Thanh toán

Anh ơi, em cưa anh lần nữa nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2018   |   Lượt xem: 572

Đâu rồi những buổi sớm mai gọi em dậy ăn sáng, đâu rồi những lời cằn nhằn mỗi khi em không nghe lời hay ương bướng, đâu rồi những dòng tin nhắn, những hình ảnh mình trao nhau khi không cạnh nhau, đâu rồi Anh của em?

Bởi vì đã trải qua chia ly nên mới thực sự cần một hạnh phúc gấp gáp đến như vậy. Có lẽ cả em và anh đều có những đổ vỡ trong quá khứ, rồi ta tìm đến nhau. Như một cơn lốc, ta cuộn vào nhau, quấn quít lấy nhau chỉ mong cái hơi ấm mỏng manh ấy có thể phần nào gạt đi những vụn về, đổ nát kia.

Phải chăng cái gì đến nhanh thì cũng ra đi nhanh? Em cũng không biết nữa!

Như một con thiêu thân anh lao vào công việc, lao vào đam mê, lao vào những thứ mà ở đó hình bóng của em không hề tồn tại. Đâu rồi những buổi sớm mai gọi em dậy ăn sáng, đâu rồi những lời cằn nhằn mỗi khi em không nghe lời hay ương bướng, đâu rồi những dòng tin nhắn, những hình ảnh mình trao nhau khi không cạnh nhau, đâu rồi Anh của em? Những câu hỏi ấy lúc nào cũng hiện hữu trong đầu em, Anh ạ!

Anh bảo anh bận! Ừ thì anh bận, em chờ!

Anh bảo anh có việc rồi! Ừ thì anh có việc, em chờ!

Anh bảo anh phải đi diễn, đi gặp khách hàng, đi gặp đối tác! Ừ thì...em chờ!

Mãi những lý lo bận, bận, bận..vô tình anh đã đẩy em ra khỏi cuộc đời anh. Con đường ấy không còn bước chân của em nữa....

Cái cảm giác ấy anh hiểu được không? Người ta có nói " Cô đờn không đáng sợ, đáng sợ nhất là cô đơn trong chính tình yêu của mình ". Đúng đấy anh ạ! Em thấy mình cô đơn!

Một người con gái mạnh mẽ và ương bướng như em tất nhiên là không chịu được như thế rồi.

Những gì chúng ta từng có với nhau, em mãi không thể quên được, chính vì thế. Ngay lúc này, em không cho phép mình yếu đuối, em không cho phép mình bi lụy, cũng không cho phép mình buông tay anh...

Thay vào đó, dù không có anh nữa nhưng em vẫn sẽ mạnh mẽ, vẫn sẽ sống thật với bản thân vẫn sẽ chờ đợi và hy vọng....

Em không dám nói rằng mình có lòng tin để khiến anh hạnh phúc, cũng không dám chắc rằng mình sẽ trở thành một cô người yêu hoàn hảo. Dẫu cho lần vấp váp trước đây của chúng ta đã làm em nhận ra rất nhiều thứ, nhưng con người em vẫn nguyên vẹn là em, chẳng đổi.

Vì còn thương, nên anh cứ đứng đó!

Em lại cưa anh một lần nứa nhé!

Hãy chờ em!

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Chả mấy ai dũng cảm được như thế trong tình yêu.