Thanh toán

Anh sẽ sống rất lâu, vì thế hãy làm vợ anh nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2017   |   Lượt xem: 704

Nữ diễn viên Nozomi Sasaki vừa thông báo kế hoạch kết hôn với tài tử đàn anh 45 tuổi sau thời gian dài dư luận đồn đoán chuyện hẹn hò.

Chiều 9/4, nghệ sĩ hài Ken Watabe thông báo về chuyện kết hôn với nữ diễn viên đẹp nhất Nhật Bản, Nozomi Sasaki, trên sóng chương trình Gyouretsu no Dekiru Houritsu Soudanjo SP. Cũng trong show, Nozomi chia sẻ về lời cầu hôn ngọt ngào của bạn trai 45 tuổi. "Vì khoảng cách tuổi tác của chúng tôi khá lớn nên anh ấy khiến tôi bất ngờ với lời cầu hôn đặc biệt", cô nói. "Anh sẽ sống rất lâu, vì thế hãy làm vợ anh nhé", Ken tiết lộ lời cầu hôn bạn gái. Sao nu dep nhat Nhat Ban tuyen bo ket hon voi tai tu U50 hinh anh 1 Nữ diễn viên 29 tuổi thông báo sắp cưới tài tử 45 tuổi. Ảnh: TK. Sáng 10/4, hai nghệ sĩ đưa ra thông cáo chung về hôn lễ. "Chúng tôi quyết định bước tiếp cùng nhau trên con đường sắp tới. Chúng tôi muốn sẻ chia những nụ cười, cổ vũ đối phương mỗi khi người kia gặp khó khăn. Chúng tôi muốn xây dựng một tổ ấm ngập tràn tiếng cười", Ken cùng Nozomi nói. Từ tháng 4/2016, báo chí Nhật đã đưa tin về khả năng Nozomi hẹn hò bí mật với nghệ sĩ hơn 16 tuổi - Watabe Ken. Theo đó, họ bị bắt gặp qua đêm tại căn hộ của Sasaki. Mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên đều tranh thủ đến thăm bạn trai ở nơi làm việc. Nozomi sinh năm 1988, cao 1,68 m, lọt top những mỹ nhân đẹp nhất thế giới do TC Candler bầu chọn. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Nhiều tờ báo Nhật ca ngợi Nozomi là giai nhân có nhan sắc số một showbiz Nhật. Sao nu dep nhat Nhat Ban tuyen bo ket hon voi tai tu U50 hinh anh 2Hai người vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2016. Nozomi từng là người mẫu trong khoảng 7 năm đầu khởi nghiệp. Từ cuối năm 2008, cô phát hành nhiều tập sách ảnh và DVD, tăng dần thời lượng xuất hiện trên truyền hình. Năm 2010, Nozomi phát triển con đường ca hát với single đầu tay Kamu to Funyan. (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
ở gần nhà mình có cặp đôi kia chị vợ có 37 tuổi mà ông chồng đã 60 rồi. Nhưng mình thấy họ sống rất tốt. CHo nên nói tuổi tác không phải là vấn đề.
L
đúng là nhìn rất xứng đôi, không chênh lệch lắm
N
Nhìn họ cũng không thấy chênh lệch mấy đúng không bạn nhỉ
M
Chênh lệch tuổi cũng không vấn đề, tình yêu là không biên giới
N
Nhìn anh ấy không ai nghĩ anh ấy đã 45 tuổi nhỉ, vẫn rất trẻ, họ vẫn rất đẹp đôi