Thanh toán

Antifan bắt Đông Nhi nhịn đẻ vì miền Trung lũ lụt, chỉ trích đi sinh ở phòng 23 triệu khi đang có bão

Đăng bởi Marry Doe - 27/10/2020   |   Lượt xem: 2810

Tối ngày 26/10, Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Theo như Ông Cao Thắng tiết lộ thì cô công chúa nhỏ hạ sinh lúc 19h07 phút, cân nặng 3,06kg.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 1

Thông tin Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng khiến cả showbiz rần rần, loạt sao Việt và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng, chia vui cùng với gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, lại có nhiều antifan tỏ ra không mấy vui lòng trước thông tin này.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 2

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 3

Xem những bình luận này của antifan nhiều người không khỏi ngạc nhiên, kèm phẫn nộ. Thậm chí còn xin câm nín trước những suy nghĩ của loạt antifan này.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 4

Ông Cao Thắng gửi những lời đầu tiên đến tiểu công chúa: ‘Chào mừng con gái iu cung Bọ Cạp của Ba. “Con chào cô chú, con chào đời 7:07 P.M 26.10.2020 nặng 3.06kg ạ” Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu Vợ thật nhiều !!! ‘.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 5

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 6

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 7

Hình ảnh Ông Cao Thắng lo lắng túc trực bên ngoài phòng sinh của Đông Nhi. Nhìn hình ảnh này không ít người xúc động.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 8

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 9

Nam ca sĩ đưa vợ vào bệnh viện từ 3h sáng ngày 26/10, đến tối cùng ngày Đông Nhi mới sinh. Đông Nhi sinh mổ có thuốc gây tê, không sinh thường và sớm hơn dự kiến 3 ngày.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 10

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 11

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 12 Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 13

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế.

Loạt antifan khẩu nghiệp chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao - Hình 14 Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, tiết lộ nickname công chúa nhà Nhi Thắng là Winnie.

Trước vài ngày lâm bồn, dù tình hình sức khỏe không cho phép nhưng Đông Nhi vẫn bày tỏ thương xót, kêu gọi mạnh thường quân chung tay giúp đỡ miền Trung. Phải chăng, tinh thần “lá lành đùm lá rách” này vẫn chưa khiến antifan hài lòng.

Những ngày qua đọc tin tức, xem hình ảnh mà xót xa vô cùng. Xót xa cho những gì con người miền Trung đang phải gánh chịu…nào ai có muốn cuộc sống của mình cứ phải oằn mình lên chống chọi với lũ hàng năm…cứ dựng rồi lại vỡ, rồi lại dựng và rồi lại vỡ…đau…

Chưa bao giờ cả nước đang cùng nhau hướng về miền Trung mạnh mẽ như bây giờ, bởi chúng ta hiểu miền Trung là ruột thịt, là mảnh ghép duy nhất nối liền Nam – Bắc…

Điều mà chúng ta có thể làm duy nhất bây giờ là chia sẻ, là đùm bọc, là cố gắng cùng nhau vượt qua khốn khó của năm nay…dịch bệnh chưa qua..bão lại kéo theo lũ tới…và…đâu chỉ có một trận…Trận đánh này sẽ còn kéo dài và để lại sau đó là nỗi đau kẻ mất nhà, người mất người thân, không ít ngưòi rơi vào hoàn cảnh trắng tay…một chút động viên, góp sức của mọi người trong giờ phút này là động lực để họ có niềm tin vào một sự khởi đầu mới, cho họ nhìn thấy cánh cửa để tiếp tục mà đi…vì người Việt Nam ta rất kiên cường…

Những đóng góp của Nhi và anh Thắng trong thời gian qua có lẽ cũng không thấm thía là bao nhiêu do sức ảnh hưởng quá lớn của các cơn bão lần này…nay mong rằng sẽ có thể cùng mọi người tiếp tục chung tay để xây dựng quỹ ủng hộ cho miền Trung được nhiều hơn.”

Cách đây vài tiếng, Ông Cao Thắng đã không giấu được niềm hạnh phúc khi thông báo bà xã đã hạ sinh con gái đầu lòng. Rất nhiều bình luận chúc mừng được gửi đến đôi vợ chồng trẻ. Được biết khoảng 3 giờ sáng 26/10, Đông Nhi đã nhập viện để chuẩn bị đón công chúa nhỏ chào đời. Ban đầu nữ ca sĩ lựa chọn phương pháp sinh thường nhưng sau gần 15 tiếng nhập viện, Đông Nhi đã chuyển sang sinh mổ có gây mê.

Hé lộ khoảnh khắc Đông Nhi bất ngờ bật khóc trong lúc chuyển phòng sinh - Ảnh 3.

Thông qua những hình ảnh ghi lại quá trình Đông Nhi nhập viện, có thể thấy nữ ca sĩ đã bật khóc trong lúc di chuyển sang phòng mổ. Khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng dù gia đình và ông xã luôn túc trực ở bên để chăm sóc, động viên tinh thần nhưng vì đây là lần đầu sinh con nên dường như Đông Nhi vẫn không tránh khỏi lo lắng và hồi hộp nên đã bật khóc.

Hé lộ khoảnh khắc Đông Nhi bất ngờ bật khóc trong lúc chuyển phòng sinh - Ảnh 3. Dường như nữ ca sĩ khá lo lắng và hồi hộp nên đã bật khóc
Hé lộ khoảnh khắc Đông Nhi bất ngờ bật khóc trong lúc chuyển phòng sinh - Ảnh 4. Trong suốt thời gian nhập viện, Ông Cao Thắng luôn kề cận chăm sóc cô cực kỳ chu đáo
Hé lộ khoảnh khắc Đông Nhi bất ngờ bật khóc trong lúc chuyển phòng sinh - Ảnh 5. Đông đảo bạn bè và người thân đã liên tục gửi lời chúc mừng tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng
Theo Kenh14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào