Thanh toán

Áo cưới đen - Thách thức cô dâu cá tính

Đăng bởi Marry Doe - 23/06/2021   |   Lượt xem: 3124

Tuy không được nhiều cô dâu lựa chọn nhưng váy cưới đen vẫn là màu táo bạo, thể hiện được sự cá tính và mang vẻ đẹp không hề thua kém gì các mẫu váy cưới khác. Màu đen là màu đầy ấn tượng, chính vì vậy mà có không ít những mẫu váy đen đã ra đời và được nhiều cô dâu khoác lên mình trong ngày trọng đại. Dưới đây là những mẫu váy cưới đen sang trọng, huyền bí và đẹp đến sững sờ.

Theo quan niệm truyền thống từ xa xưa của người Việt Nam, ngày cưới đó là ngày đại hỷ, vì vậy, các cô dâu thường lựa chọn váy cưới có các màu sắc tươi tắn như màu trắng, hồng... Tuy nhiên, nếu như biết cách khéo léo kết hợp, các cô dâu vẫn có thể xinh đẹp, tỏa sáng trong những mẫu thiết kế váy cưới màu đen đầy ma mị, cuốn hút. Không tinh khôi, thanh khiết như các tone màu váy cưới truyền thống, váy cưới tông màu đen mang lại vẻ huyền bí và quyến rũ đậm chất gothic cho các nàng tân nương.

váy cưới đen cá tính

Tương tự như những chiếc váy cưới màu trắng với nhiều các sắc độ và chất liệu váy khác nhau, váy cưới đen cũng không hề kém phần đa dạng và có thể kết hợp cùng với nhiều phụ kiện. Cô dâu có thể lựa chọn màu đen thuần túy hoặc những tone màu đen tím, màu đen ánh kim, màu đen đỏ, màu đen nhung óng ánh,… Sự ma mị của các gam màu này sẽ mang lại cho bạn phong cách thời trang thời thượng, đủ sức cạnh tranh với các màu trắng và pastel truyền thống.

váy cưới đen cá tính

1. Áo cưới màu đen tạo hiệu ứng thon gọn

Bạn biết đấy, vóc dáng là điều quyết định đến việc chiếc áo cưới đó mặc lên người có đẹp không. Tuy nhiên không phải cô dâu nào cũng may mắn sở hữu 1 vóc dáng đúng chuẩn người mẫu. Rất nhiều cô dâu trước thềm đám cưới không kiểm soát được cân nặng. Bởi giảm cân là việc hết sức vất vả, không phải cô dâu nào cũng chiến thắng được. Công cuộc giảm cân được ví như cuộc chiến đấu không có hồi kết trong cuộc đời của nhiều phụ nữ, đặc biệt là các cô dâu trẻ.

váy cưới đen cá tính

Tuy nhiên có một bí mật nhỏ mà không phải cô dâu nào cũng biết, đó là cho dù mập hay ốm, cao hay thấp, vòng 2 dẫu có nhiều hơn 1 ngấn mỡ, bắp tay có lỡ không được thon gọn thì khi khoác lên mình bộ áo cưới màu đen sẽ thấy dáng hình thon nhỏ lạ thường. Đây là phép màu đặc biệt mà chỉ có ở màu đen. Đây chính là lý do màu đen vẫn là màu sắc yêu thích của cô dâu.

váy cưới đen cá tính

váy cưới đen cá tính

2. Áo cưới màu đen thể hiện cá tính của cô dâu

Màu đen là màu sắc mang ý nghĩa không may mắn ở phương Tây. Tuy nhiên, đây là màu sắc thể hiện sự tinh tế, lịch lãm và cổ điển, vừa mang nét quyến rũ vừa mang nét sang trọng. Do vậy, với những cô dâu cá tính và tự tin, một chiếc váy cưới màu đen là điểm nhấn hoàn hảo.

váy cưới đen cá tính

váy cưới đen cá tính

3. Áo cưới màu đen có nét ma mị

Nét ma mị quyến rũ khi cô dâu khoác lên mình nộ áo cưới màu đen trong ngày cưới hút hồn chú rể, khiến chú rể bị mê hoặc và không thể rời mắt. Đây là điều không phải màu sắc nào cũng đem đến được

váy cưới đen cá tính

váy cưới đen cá tính

váy cưới đen cá tính

4. Áo cưới đa dạng về kiểu dáng

Cùng 1 màu đen nhưng ngày nay, các nhà tạo mốt luôn chú ý đến kiểu dáng và chất liệu nên thiết kế ra vô vàn nhũng chiếc áo cưới màu đen với nhiều kiểu dáng độc đáo, thể hiện nét cá tính của nhiều cô dâu.

váy cưới đen cá tính

váy cưới đen cá tính

váy cưới đen cá tính

Không chỉ áo cưới màu đen cho dù bạn chọn màu váy cưới như thế nào thì mỗi cô dâu đều là người phụ nữ đẹp nhất và sẽ luôn là người hoàn hảo nhất trong mắt chú rể. Marry chúc bạn tìm được một bộ váy cưới phù hợp với cá tính của mình và có một buổi lễ trọn vẹn, hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới muad Covid - 19

>>>Xem thêm:  6 quy tắc chọn váy cưới "một phát ăn ngay" cho nàng dâu mũm mĩm