Thanh toán

Váy cưới đẹp: Gọi Hè cùng những gam màu tinh khôi

Đăng bởi Marry Doe - 22/03/2018   |   Lượt xem: 1423

Bạn đang tham khảo một mẫu váy cưới thật đẹp và thời thượng cho đám cưới trong mùa hè này? Hãy cùng Marry tham khảo các thiết kế váy cưới thật đẹp nhé!

Mùa Hè đã đến với không khí rộn rã cùng các chuyến du lịch đến những vùng biển thơ mộng. Mùa Hè cũng là thời gian mà nhiều cặp đôi chọn để tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên làm thế nào để tiệc cưới không trở thành một "thảm họa" vì thời tiết nóng nực, khô hanh như Việt Nam luôn là thắc mắc mà nhiều cặp đôi băn khoăn. Đối với phái đẹp, Marry khuyên bạn nên chọn những thiết kế váy cưới cách tân với những gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng phấn hoặc xanh baby để cơn nóng của mùa Hè không khiến bạn bị "đuối sức" trong chính chiếc váy của mình. Các chất liệu bạn có thể tham khảo như linen, cotton, lụa hoặc các chất vải có tính thô, tự nhiên (organic fabric) sẽ giúp thấm hút mồ hôi dễ dàng hơn các loại silk, phi có nguồn gốc từ polyester hoặc pha nylon.
váy cưới đẹp 1 Hầu hết các mẫu váy cưới dành cho mùa Hè đều được thiết kế theo phom dáng cut-out hoặc có những đường cắt xẻ khéo léo giúp cô dâu khoe khéo những đường cong quyến rũ.
váy cưới đẹp 2 Các thiết kế với phần lưng cắt xẻ hoặc đan dây sẽ giúp tăng thêm nét quyến rũ và cuốn hút cho cô dâu, đồng thời bạn sẽ không bị "bí bách" khi khoác lên những chiếc váy dài thướt tha này.
Váy cưới dành cho mùa Hè sẽ thêm phần rực rỡ và gợi cảm hơn khi bạn chọn các thiết kế hai dây hoặc các phom váy quây gợi cảm.
Các thiết kế với phần áo crop top được phối với chân váy xòe dài sẽ tạo thêm nét quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới.
Chọn tổ chức lễ cưới ở bãi biển hoặc nhà hàng, bạn đều có thể khoác lên những mẫu váy cưới này. Tuy nhiên các cô dâu nên chú trọng trong việc chọn layout trang điểm bởi make up quá đậm hoặc nhiều màu sắc sẽ vô tình khiến bạn trở nên kém sắc trong ngày cưới. Chỉ cần một lớp nền nhẹ nhàng cùng bờ môi nhẹ nhàng với son hồng hoặc nude là đủ để bạn hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy nhất!
Các thiết kế váy cưới với phần cúp ngực phối ren sẽ là điểm nhấn quyến rũ cho ngày cưới.
Tông màu trắng vẫn nên được chọn cho các tiệc cưới trong mùa hè, phái đẹp cũng có thể tham khảo thêm những tông màu khác như hồng phấn, xanh ngọc, xanh lơ nhẹ nhàng.
Đối với phụ kiện, bạn chỉ nên chọn những phụ kiện tối giản như hoa tai ngọc trai hoặc các loại trang sức bản nhỏ.
Mùa Hè đang vẫy gọi, chọn một chiếc váy cưới đẹp nhẹ nhàng để tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại thôi!

>>> Xem thêm: Váy cưới đơn giản, tôn dáng cô dâu từ Jenny Yoo Thu 2018

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào