Thanh toán

TOP 15 mẫu áo dài bê tráp cho cả nam và nữ thịnh hành nhất năm 2021

Đăng bởi Marry Doe - 08/07/2020   |   Lượt xem: 4674

TOP mẫu áo dài bê tráp cho cả nam và nữ thịnh hành nhất năm 2021. Những kiểu áo dài bê tráp và áo dài bê lễ xu hướng mới nhất năm nay. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm trang phục bưng quả cho đám hỏi, chẳng hạn như áo sơ mi quần tây cho nam hay váy và giày cao gót cho nữ. Tuy nhiên, nếu là một người yêu thích sự cổ điển cũng như nét truyền thống của tà áo dài Việt Nam thì các loại áo dài bê tráp cho nam và áo dài bê lễ cho nữ chính là sự lựa chọn tối ưu. Chỉ nói về một mình áo dài cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn tìm hiểu, sau đây Marry sẽ giới thiệu cho các bạn 15 mẫu áo dài bưng quả mẫu mới nhất cho năm 2020 này.

>>>Xem thêm: Bê tráp đám hỏi cần kiêng gì?

Áo dài bê tráp cho nam

Áo dài bê tráp cho nam Marry

Áo dài bê tráp cho nam kiểu dáng cách tân hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên sự truyền thống và nét thư sinh nho nhã. Màu xanh nhạt tương phản nổi bật với màu sắc áo cưới của cô dâu chú rể.

Áo dài bê tráp cho nam Marry

Áo dài bê tráp và áo dài bê lễ giống nhau về kiểu dáng và màu sắc tạo nên khung cảnh long trọng cho hôn lễ cũng như khiến tấm hình thêm phần đồng đều.

Áo dài bê tráp cho nam Marry

Áo dài bưng quả mẫu mới. Cả kiểu áo cho nam và nữ đều là dạng cách tân và thiết kế giống nhau theo cặp.

Áo dài bê tráp cho nam Marry

Áo dài bê tráp màu trắng tưởng đơn giản nhưng lại tương phản làm nổi bật màu sắc áo cưới của cô dâu chú rể và màu áo của đội bưng quả. Nhiều thứ tưởng giản đơn nhưng lại phù hợp không tưởng!

>>>Xem thêm: Những mẫu trang phục bê tráp đẹp cho cả nam và nữ trong đám hỏi, đám cưới

Áo dài bê lễ cho nữ

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Áo dài đỡ lễ cho nữ với màu trắng và quần đỏ, hoạ tiết trơn. Đơn giản nhưng lại cực kỳ nổi bật, dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu tóc và trang điểm.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Màu đỏ tươi của áo dài phù hợp với phông nền chủ đạo của hôn lễ. Sắc đỏ mang đến sự nổi bật và hàm ý đem lại nhiều may mắn cho cặp đôi trong ngày vui.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Màu vàng của tà áo và sắc đỏ của quần áo dài, cả hai đều mang đến cho chiếc áo dài bê tráp sự nổi bật và hàm ý chúc phúc cho cô dâu chú rể. Đội hình bê tráp phải hoà hợp về đồng điệu về kiểu tóc và vóc dáng để mang lại hiệu ứng cao nhất.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Màu nude tưởng chừng như nhạt nhoà nhưng lại phù hợp không ngờ với phông nên của đám cưới.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Áo dài bê lễ màu vàng may mắn kết hợp với hoạ tiết cách điệu mang lại sự sang trọng cho đội hình bê tráp nữ.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Váy bê tráp màu trắng với phần cách điệu ở tay khiến những cô gái bê lễ càng thêm phần xinh đẹp và yểu điệu. Chỉ một chút chi tiết khắc hoạ cũng sẽ thay đổi hiệu ứng của bộ đồ.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Áo dài bê tráp màu trắng đồng điệu với tà áo cưới của cô dâu. Các cô nàng bưng quả có thể đeo thêm vài đồ vật trang trí như chiếc kẹp nổi bật hay tấm băng đô đội đầu.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Áo dài bê lễ màu hồng yểu điệu và nhẹ nhàng. Màu hồng không hề "sến súa" mà lại rất đẹp và nhẹ nhàng đấy nhé.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Những cô gái xinh đẹp trong chiếc áo dài bê tráp đỏ rực rỡ. Màu sắc của tà áo dài cùng màu với những bông hoa hồng trên phông nền phía sau tạo cảm giác như những cô nàng mới chính là "hoa".

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Áo dài bê tráp màu vàng vừa đem lại sự may mắn, vừa mang đến sự trẻ trung cho những cô nàng đỡ lễ.

Áo dài bê lễ cho nữ Marry

Áo dài bê tráp được cách điệu thành những chiếc váy bê tráp dài xinh xắn.

>>> Xem thêm: Lễ ăn hỏi Khắc Việt gây chú ý với dàn bê tráp khiến chị em phát sốt

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào