Thanh toán

Áo dài cưới đẹp - áo dài nam lịch lãm

Đăng bởi Marry Doe - 18/05/2017   |   Lượt xem: 2597

Từ lâu áo dài cưới đã trở thành nét đẹp riêng của văn hóa Việt. Không chỉ có phụ nữ mà nam giới cũng rất cuốn hút trong áo dài cưới. Trong ngày trọng đại, các đấng mày râu có thể chọn cho mình những bộ áo dài cưới với màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ mà vẫn nổi bật, toát lên khí chất nam tính. Cùng Marry tham khảo các mẫu áo dài cưới nam lịch lãm trong bài viết dưới đây nhé.

Áo dài cưới đẹp dành cho nam nam ngày càng phong phú với nhiều mẫu áo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với những tông màu như đỏ, trắng, xanh... ngày càng được các chú rể ưu chuộng, mẫu áo dài cưới nam ngày nay cũng đa dạng hơn với những hoạ tiết vẽ thủ công sang trọng như rồng, hoa văn... Các thiết kế áo dài lai vest cũng đang là một xu hướng.
áo dài cưới đẹp 1 Áo dài cưới sắc đỏ được nhiều chú rể lựa chọn nhất vì sắc đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn trong đám cưới.
Bên cạnh các kiểu áo dài cưới đẹp được thiết kế trên chất liệu vải lụa đơn sắc, vải gấm, áo dài cưới nam còn được trang trí một cách cầu kỳ bằng họa tiết vẽ thủ công trên chất liệu cứng cáp. Áo cho các chàng thường có phom dáng đơn giản, cách tân bằng kiểu vạt ngắn, để thoải mái trong việc di chuyển, đi lại.
áo dài cưới đẹp 2 Trắng là màu sắc dễ mặc, tôn da nên được nhiều chú rể lựa chọn.
Phom áo rộng, vai ngang còn giúp che khuyết điểm vòng hai lớn. Áo dài cưới nam thường không trang trí quá nhiều họa tiết mà chỉ tập trung vào thân trước để thể hiện sự nam tính của người mặc. Áo dài cưới nam truyền thống có đặc trưng là vạt dài, nên phù hợp nhất cho những chàng dáng cao.
Với sắc màu nhã nhặn, lịch lãm cùng các họa tiết cầu kỳ, chú rể sẽ không kém phần nổi bật trong ngày vui.
Các chàng có thể kết hợp cùng quần âu hoặc quần jeans tối màu để thể hiện phong cách trẻ trung.
Họa tiết chú rồng dũng mãnh trở thành điểm nhấn nổi bật và mang đến nét uy quyền cho các mẫu áo dài cưới nam.
Mẫu áo dài cưới nam màu đen họa tiết vàng đồng cũng là lựa chọn mới lạ cho chú rể trong ngày cưới. Những hoa tiết hoa văn mà vàng đồng sẽ làm cho sắc tối của áo dài thêm nổi bật và tỏa sáng hơn.
Kiểu dáng áo dài cưới đẹp cho nam được thiết kế rất thoải mái với phom dáng áo cứng cáp kết hợp cùng quần âu cổ điển. Tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt.
Trong đám cưới khi cả cô dâu và chú rể cùng lựa chọn trang phục áo dài, thì việc cô dâu khéo léo lựa chọn cho lang quân của mình một chiếc áo dài cưới phù hợp là điều hết sức quan trọng.  

Theo N.Ngân

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào