Thanh toán

Áo dài cưới thêu tay: Xu hướng được yêu thích nhất 2019

Đăng bởi Marry Doe - 23/10/2018   |   Lượt xem: 4511

Cho dù thời đại nào, tà áo dái thướt tha trong gió luôn có được chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp Việt. Những chiếc áo cưới thêu tay tinh xảo dưới đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều nàng dâu tương lai phải "tan chảy" đấy!

Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy với tầng tầng lớp lớp, áo dài cũng là trang phục được nhiều nàng dâu lựa chọn trong ngày trọng đại. Xu hướng áo dài cưới cũng dần thay đổi qua mỗi năm, đặc biệt là trong mùa cưới 2019. Nếu như trong năm trước, chất liệu ren duyên dáng và cầu kỳ giành được nhiều sự yêu thích của các nàng dâu. Xu hướng áo dài 2019 lại thiên về các chất liệu gấm, lụa mềm và mịn. Thêm vào đó, họa tiết cánh họa nhẹ nhàng, yêu kiều điểm xuyết trên thân áo cũng là sự lựa chọn của nhiều cô dâu. Tà áo dài cưới hiện nay không còn thiên về các mẫu lấp lánh, cầu kỳ như các năm trước. Thay vào đó, các thiết kế trong mùa cưới 2019 sẽ được may trên nền vải có màu sắc nhã nhặn và tinh khôi hơn. Marry sẽ gợi ý cho bạn mẫu áo dài đang được yêu thích trong mùa cưới 2019 - áo dài cưới thêu tay.

Áo dài cưới thêu tinh xảo

Như đã đề cập ở trên, xu hướng áo dài cưới 2019 sẽ xoay quanh các thiết kế đơn giản và nền nã. Điều này không chỉ tôn lên những đường cong tự nhiên trên cơ thể phái đẹp mà còn làm nổi bật nét đẹp đậm chất Á đông của cô dâu Việt. Điểm nổi bật của các kiểu trang phục này chính là họa tiết thêu tay tinh xảo trên nền vải mềm mịn và bay bổng. Nếu sở hữu thân hình "trăng rằm", cô dâu có thể chọn những họa tiết nhỏ xinh xắn làm điểm nhấn cho phần cổ, tay áo hay dưới chân tà. Bên cạnh đó, họa tiết thêu tay tròn đầy ở phần thân áo trên sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những nàng dâu "mình hạc xương mai". Bởi họa tiết này sẽ giúp vóc dáng của bạn trông đầy đặn hơn, đặc biệt là có tác dụng "cải thiện" vòng một nữa đấy!

Ảnh: Áo dài Tulip

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào