Thanh toán

Học mỹ nhân Việt cách mặc áo dài màu cam tôn dáng

Đăng bởi Marry Doe - 31/03/2017   |   Lượt xem: 10303

Áo dài màu cam là thiết kế vừa lạ vừa quen đối với các cô dâu Việt. Làm cách nào để mặc được thiết kế này mà không gây "phản cảm" và tôn dáng nhất?

Áo dài màu cam là một trong những lựa chọn "thách thức" nhưng cũng lý tưởng nhất cho các cô dâu, đặc biệt là khi đám cưới diễn ra vào mùa Hè. Tuy là gam màu nóng và nổi bật nhưng sắc cam lại không "kén chọn" tông da. Đây là màu hiếm hoi có thể tôn lên vẻ đẹp của cả ba nước da phổ biến: trắng hồng, ngả vàng hoặc nâu ngăm. Nếu biết cách phối tà áo dài màu cam một cách khéo léo, bạn sẽ tự nhiên trở thành ngôi sao sáng của mọi bữa tiệc.

Vì có tính chất "ăn ảnh", bắt sáng nên áo dài màu cam thường là lựa chọn yêu thích của các mỹ nhân Việt trong mỗi dịp trọng đại. Những cái tên có sức ảnh hưởng hàng đầu showbiz Việt như Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Lan Khuê hay Phạm Hương đều từng ít nhất một lần "thả dáng" trong tà áo ấy. Lựa chọn kiểu dáng thiết kế truyền thống, các mỹ nhân cũng rất khéo phối với quần mặc trong có màu sắc tương ứng và phong cách trang điểm nền nã, nhẹ nhàng. Màu cam hợp với các sắc thái cam khác, trắng và xanh da trời đậm. Nếu chọn áo dài màu cam cho đám hỏi sắp tới, bạn nên lưu ý điểm này để phối màu phục trang với phụ dâu chú rể cho phù hợp.

>> Xem thêm: Gợi ý những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất cho cô dâu mùa Hè

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào