Thanh toán

Ngọt ngào với áo dài cưới màu hồng không bao giờ lỗi mốt

Đăng bởi Marry Doe - 16/05/2018   |   Lượt xem: 4486

Tông hồng vốn là tông màu ăn điểm trong mắt nhiều cô dâu. Áo dài cưới màu hồng cũng chính là trang phục cưới truyền thống ngọt ngào mà nhiều cô dâu muốn lựa chọn nhất trong ngày vui của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc áo dài cưới màu hồng được ưa thích và lựa chọn bởi nhiều cô dâu. Sắc hồng đem đến sự tươi trẻ, hiện đại nhưng không hề kém sự duyên dáng. Áo dài màu hồng cho đám cưới hỏi còn tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt. Mỗi chiếc áo dài cưới đều đem đến cảm giác khác nhau cho người mặc, từ phong cách dịu dàng, đài các cho đến hiện đại, quyến rũ, tùy thuộc vào sắc hồng bạn chọn.

Áo dài cưới hồng pastel hiện đại

Tông hồng pastel đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Không chỉ riêng với các trang phục hiện đại, ngay cả các trang phục truyền thống như áo dài cưới cũng chọn tông hồng pastel để làm tăng sự hiện đại và thanh lịch cho các cô dâu.

Bí ẩn, quyến rũ với hồng nude

Thêm một gam màu hồng mới cho các cô dâu, hồng nude. Tông hồng nude không chỉ đem đến một lựa chọn mới mẻ trong trang phục cưới của các cô dâu, mà nó còn mang đến sự quyến rũ ngay cả khi cô dâu đang khoác trên mình tà áo dài truyền thống.

Áo dài hồng dâu nhí nhảnh

Các cô dâu trẻ tuổi thường có khái niệm thời trang là các gam màu trẻ trung. Đối với trang phục cưới, màu hồng dâu chính là tông màu được nhiều cô dâu lựa chọn.

Sang trọng với áo dài cưới màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen là màu sắc nữ tình và điệu đà dành riêng cho các cô nàng thích phong cách dịu dàng, đài các. Tông hồng cánh sen cũng khá kén người mặc, đối với các cô nàng có nước da trắng thì áo dài hồng cánh sen sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên đối với các cô dâu có nước da ngăm đen thì tuyệt đối không nên chọn màu hồng này bởi nó sẽ tạo nên hiệu ứng ngược với làn da của bạn đấy! Với các cô dâu ưa thích trang phục áo dài cưới màu hồng, chắc chắn những gợi ý kể trên đã đủ giúp nàng ưng lòng. Hãy biến mình trở thành cô dâu ngọt ngào nhất trong ngày cưới của chính mình nàng nhé!
>> Xem thêm: Bật mí 9 địa chỉ may áo dài đẹp sang trọng ở Sài Gòn và Hà Nội

Bài: Na Bong

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào