Thanh toán

Azapphire Center - Sảnh cưới hoàng gia sức chứa 700 khách

Đăng bởi Marry - 10/04/2023   |   Lượt xem: 2701

Với sức chứa ấn tượng cùng không gian sang trọng, đẳng cấp, nếu cô dâu chú rể nào có ý định tổ chức hôn lễ thì Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Azapphire Center là lựa chọn tối ưu về nhiều mặt.

Azapphire Center có vị trí khá thuận lợi khi nằm gần cầu vượt Nguyễn Chính Thanh, tỏa ra được khắp các địa bàn của thủ đô, do đó câu dâu chú rể có thể yên tâm gửi thiệp cho khách mời ở bất cứ đâu của Hà Nội, vì mọi người sẽ đều dễ dàng đến chung vui cùng cặp đôi.

 

undefined

 

Dù được thiết kế theo phong cách hoàng gia phương Tây, nhưng không gian sảnh tiệc tại Azapphire không quá rập khuôn, vẫn mang những nét độc đáo riêng và tương đối ấn tượng.

 

undefined

 

Với sảnh lớn Luxury, cô dâu chú rể sẽ được trải nghiệm không gian cưới với sức chứa lên đến 700 khách, được trang hoàng lộng lẫy và đầy đủ hệ thông âm thanh ánh sáng hiện đại. Các sảnh nhỏ hơn cũng sang trọng và ấn tượng không kém, mang lại nhiều lựa chọn cặp đôi.

 

undefined

 

Tuy có vị trí cùng chất lượng phòng sảnh rất tốt, nhưng giá thực đơn tại Azapphire tương đối "mềm." Các món ăn đa dạng, chủ yếu là các món Á phù hợp với khẩu vị người Việt, được chăm chút tỉ mẩn, hứa hẹn sẽ khiến bữa tiệc thêm hài hòa giữa hai phong cách Á - Âu.

 

undefined

 

Một tiệc cưới hoàn hảo đòi hỏi phải cân đo đong đếm rất nhiều trong việc lựa chọn sảnh tiệc, thế nên với một địa điểm vừa có không gian đẹp, lại có menu tiệc với chi phí hợp lý như Azapphire Center chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngày vui của cô dâu chú rể.

 

undefined

 

Hơn thế nữa, hiện tại Azapphire Center đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt địa điểm sự kiện tại Azapphire Center sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 5% menu tiệc cưới
- Tặng gói thiết kế nhận diện cưới
Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.