Thanh toán

Những bài hát đám cưới được các sao chọn cho ngày trọng đại

Đăng bởi Marry Doe - 25/01/2018   |   Lượt xem: 3948

Năm 2017 dường như là thời gian các sao trong nước lẫn nước ngoài đua nhau tổ chức hôn lễ. Bạn có tò mò các sao đã chọn nhạc gì cho hôn lễ của mình? Cùng Marry điểm qua những bài hát đám cưới "đình đám" năm 2017 vừa qua nhé!

Bên cạnh trang phục cưới lộng lẫy, không gian ấn tượng thì nhạc đám cưới được phát trong ngày vui của họ cũng được fan hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cùng Marry điểm qua những bài hát đám cưới được các sao ưu ái chọn cho ngày trọng đại bạn nhé!

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Ngày 31-10 có lẽ là ngày đẹp nhất của làng giải trí Hàn Quốc khi hai ngôi sao hạng A Song Joong Ki và Song Hye Kyo về chung một nhà. Trong hôn lễ quy tụ nhiều điều ý nghĩa ấy, lời bài nhạc đám cưới tiếng Anh hay đầy xúc động đã khiến chú rể bật khóc. Bài hát này chính là A Whole New World doca sĩ Ok Joo Hyun, bạn thân từ thuở thời mới vào nghề của Song Hye Kyo. Bản thân Ok Joo Huyn cũng rưng rưng lệ khi cất lên bài nhạc đám cưới xúc động này. Lời nhạc ý nghĩa, đây được xem là bài hát kinh điển, một trong những ca khúc đám cưới tiếng anh hay nhất mọi thời đại: "...A whole new world A dazzling place I never knew But when I'm way up here It's crystal clear That now I'm in a whole new world with you Now I'm in a whole new world with you Unbelievable sights Indescribable feeling Soaring, tumbling, freewheeling Through an endless diamond sky A whole new world Don't you dare close your eyes A hundred thousand things to see Hold your breath it gets better..." "...Một thế giới hoàn toàn mới Một thế giới hoàn mỹ mà em chưa từng biết tới Nhưng khi em đã đến nơi này rồi Thực tế thật rõ ràng rằng Em đang ở trong một thế giới mới cùng anh Giờ em đã được chung đôi với anh trong một thế giới mới Nơi có những cảnh sắc đẹp ngỡ ngàng Những xúc cảm không cách nào diễn tả nổi Bay vút lên, sà xuống và chao lượn Ngang qua khung trời lung linh vô tận Một thế giới hoàn toàn mới Xin anh đừng khép đôi mắt lại Bởi còn trăm ngàn điều mới lạ chờ ta khám phá Hãy hít một hơi thật sâu, tất cả sẽ bừng sáng..."

Khởi My và Kelvin Khánh

Trong đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh, chú rể cùng bạn thân Đức Phúc hát tặng cô dâu bài nhạc đám cưới Ánh nắng của anh: "Sẽ luôn thật gần bên em  Sẽ luôn là vòng tay ấm êm  Sẽ luôn là người yêu em  Cùng em đi đến chân trời  Lắng nghe từng nhịp tim anh  Lắng nghe từng lời anh muốn nói  Vì em luôn đẹp nhất khi em cười  Vì em luôn là tia nắng trong anh  Không xa rời" Anh còn đơn ca bài Chỉ anh hiểu em, lời bài hát hẳn cũng là lời nhắn Kelvin Khánh muốn nhắn nhủ tới cô vợ nhí nhảnh đáng yêu: "Có bao giờ em nghĩ không ai hiểu em bằng anh Lúc em cần nũng nĩu trên bờ vai anh này Lúc em cần ai đó ôm em thật lâu từ đằng sau lưng em này Chỉ anh mới biết, chỉ anh mới hiểu được em"

MC Thành Trung và Ngọc Hương

3-2017, MC Thành Trung cùng bạn gái 9x Ngọc Hương tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao "khủng". Trong ngày này, nhiều ca sĩ như Mỹ Dung, Tuấn Hưng đã hát tặng cô dâu chú rể. Khắc Việt cũng góp giọng với ca khúc Ngày cưới do anh tự sáng tác: "Phút giây mong chờ ngày hôm nay đến rồi  Lúc em thức dậy lòng bỗng thấy xốn xang  Ngày hôm nay ngày vui nhất trong cuộc đời  Ngày em sẽ là một nửa đời anh  Tiếng chuông ngân lên giờ thiêng liêng đến rồi  Mắt em long lanh giọt nước mắt khẽ rơi  Niềm hạnh phúc hoà theo nước mắt em rơi  Nụ hôn ấm nồng đặt lên khóe môi Ngày vui nhất đời anh ngày vui nhất đời em  Trong chiếc thiệp xinh xinh có tên hai đứa mình  Ngàn lời chúc bình an đôi bàn tay siết chặt  Hai chiếc nhẫn kết lại minh chứng cho ngày vui nhất" Bài hát đám cưới Khắc Việt

Sang Lê

Tối 3-6, “Người đẹp được yêu thích nhất” cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Sang Lê - đã tổ chức tiệc cưới xa hoa cùng doanh nhân Việt Anh. Được biết chú rể đã phải lòng cô nàng ngay từ lần gặp đầu tiên, trong ngày vui, anh cũng dành những lời hát Điều gì đó ngọt ngào lãng mạn dành tặng vợ: "Chỉ lần đầu gặp em ngỡ như đã quen từ lâu  Chỉ lần đầu gặp em ước mong được gần em mãi  Chỉ lần đầu gặp em nhớ nhung theo anh từng đêm  Chỉ lần đầu gặp em bước chân chợt quên lối về Này người tình đầu tiên có nghe tim anh bồi hồi Chỉ một nụ cười thôi khiến anh lòng ngây ngất Này người tình đầu tiên hãy cho anh xin một lần  Một lần được gần em trọn đời mình dìu nhau  Về vùng trời tuổi thơ đầy mộng mơ"

Nhật Thủy idol và doanh nhân Ngô Quỳnh

Cô nàng hát tặng ông xã một loạt bài hát tình yêu ngọt ngào làm ai cũng phải ghen tị: "Người nói yêu em đi, người nói thương em đi  Để cho con tim này đừng ngóng trông hao gầy  Hãy đến bên em đi, để cho tình trọn vẹn chúng ta  Vì nơi con tim này luôn có, tình yêu giấu kín cùng thương nhớ... cho anh" Bài hát đám cưới Những bài hát đám cưới này chẳng hề lạ lẫm nhưng qua giọng ca chân thành của cô dâu, chú rể lời bài hát dường như càng thêm ngọt ngào, thêm dịu dàng, thấm đượm hạnh phúc.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào