Thanh toán

Bài tình ca của riêng đôi ta cho sự kiện trọng đại nhất đời

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 3649

Trong ngày trọng đại một bản tình ca lãng mạn được viết lời và phổ nhạc dựa trên câu chuyện tình yêu của chính bạn sẽ khiến cho lễ cưới thật nhiều cảm xúc, giúp bạn gợi nhớ lại chặng đường yêu đương và đi đến hạnh phúc của hai người.

Bạn có muốn sở hữu sáng tác độc nhất vô nhị dành riêng cho hôn lễ của mình, được viết bởi nhạc sĩ nổi tiếng? Hoàn toàn có thể với tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp tại InterContinental Saigon. bài tình ca của riêng đôi ta 1

Tình ca lãng mạn cho nghi thức cưới - Xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt

Cô dâu chú rể tay cầm tay tiến lên sân khấu trong giai điệu mượt mà của bản tình ca, trong sự chứng kiến và chúc phúc của quan khách có lẽ là giây phút quan trọng nhất cuộc đời. Bên cạnh đó, một xu hướng được nhiều đôi tân giai nhân yêu thích là được cùng nhau cất lên bài tình ca lãng mạn, thể hiện tình yêu dành cho một nửa đời mình. Thời gian qua, rất nhiều clip cô dâu chú rể song ca, hoặc cô dâu/chú rể hát tặng bạn đời và mở màn nghi thức cưới được đăng tải, share liên tục. Trong các tiệc cưới phương Tây, cô dâu/chú rể thường nói lên cảm nghĩ, niềm hạnh phúc của mình đến bạn đời ngay trong tiệc cưới, với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Trong khi đó, người Việt Nam khó bộc bạch nỗi lòng một cách trực diện như thế, còn gì tuyệt vời và ngọt ngào hơn khi gửi gắm tình yêu đó qua bản tình ca? Lời bài hát thay cho lời thề nguyện tình yêu, chứng nhân cho khoảnh khắc trọng đại khi hai người xa lạ chính thức trở thành một nửa của nhau qua hôn lễ trang trọng.

Bản tình ca đôi ta độc quyền từ khách sạn InterContinental Saigon

InterContinental Saigon hiểu rằng mỗi buổi lễ thành hôn sẽ phải thật đặc biệt như chính chủ nhân của đêm tiệc. Chính vì vậy, họ đưa ra ý tưởng hoàn toàn mới lạ và độc đáo: Mang đến tình ca độc quyền dành cho cô dâu chú rể, do đội ngũ sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (Công ty BrandBeats) thực hiện. Dự án âm nhạc tiệc cưới có tên gọi “Bên nhau trọn đời cùng bản tình ca của riêng đôi ta”. Bản nhạc sẽ kể lại câu chuyện tình của đôi uyên ương theo cách mà họ muốn: đó có thể là bài hát về ngày đầu tiên họ gặp nhau, về kỷ niệm đáng nhớ nhất hay cách chàng cầu hôn nàng… tất cả được sáng tạo thành một tác phẩm duy nhất như chính họ. bài tình ca của riêng đôi ta 3 Với yêu cầu đặt tiệc hơn 500 khách, cô dâu chú rể sẽ được tặng một bản nhạc riêng cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Đội ngũ âm nhạc BrandBeats đảm trách từ khâu sáng tác đến sản xuất nhạc và thu âm hoàn chỉnh, bài hát này là tài sản sở hữu vĩnh viễn của đôi uyên ương và họ có toàn quyền sử dụng. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là cái tên không hề xa lạ với nền giải trí Việt Nam. Anh sở hữu rất nhiều bản hit từng đưa tên tuổi các ngôi sao ca nhạc Việt Nam lên đỉnh cao. Những sáng tác của Nguyễn Hải Phong luôn mang hơi thở đầy mới mẻ, phong cách và rất thời thượng. Cặp đôi cô dâu chú rể đầu tiên nhận được sáng tác riêng trong hôn lễ hoàn toàn ngạc nhiên và thích thú. Lần đầu tiên, chuyện tình của họ được kể qua bài tình ca duy nhất. Họ chia sẻ: “Khi nghe giai điệu của ca khúc cất lên, mình cảm nhận rất đúng tâm trạng và kỷ niệm của riêng mình… Bài hát rất hay, ca từ rất hay, dành riêng cho mình và đám cưới của mình”. Bài tình ca của riêng đôi ta cho ngày trọng đại from MarryNetwork on Vimeo. Âm nhạc có sức mạnh không biên giới, nó có thể chạm tới trái tim của mỗi người một cách nhẹ nhàng & sâu sắc. Bài tình ca của riêng đôi ta là dấu ấn độc nhất vô nhị và đẳng cấp mà đôi uyên ương nào cũng muốn sở hữu. Chi tiết liên hệ:

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào