Thanh toán

Bạn biết những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Phú Yên chưa?

Đăng bởi Marry Doe - 17/12/2017   |   Lượt xem: 1812

Phú Yên là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới có nhiều ngoại cảnh đẹp để chụp ảnh cưới. Để có những shoot ảnh cưới đẹp nhất tại Phú Yên, hãy điểm qua những địa điểm dưới đây.

Vũng Rô

Vũng Rô là một trong số những di tích lịch sử của nước ta. Nơi đây với biển xanh ngát, những triền cát trải dài sẽ “đốn tim” các bạn trẻ khi chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có cơ hội tắm biển hay thưởng thức hải sản và có những shoot hình cưới đẹp nhất.

Ghành Đá Đĩa

Ghành Đá Đĩa là điểm tuyệt vời nhất Phú Yên. Nơi đây sẽ không khỏi làm bạn trầm trồ bởi những ghềnh đá trông như những chồng đĩa trong lò gốm hay những bậc tam cấp nhô ra ngoài biển. Những hình ảnh bắt mắt tại nơi đây sẽ cho bạn những bức hình “độc nhất”.

Đầm Ô Loan

Đầm Ô Loan là một địa điểm thích hợp cho đôi bạn trẻ chụp ảnh cưới. Bởi toàn cảnh của đầm Ô Loan sẽ là background tuyệt vời nhất cho bộ ảnh cưới của bạn. Cảnh vật trở nên thơ mộng biết bao khi hoàng hôn buông xuống. Cùng với cảnh mặt hồ rộng gợn sóng lăn tăn sẽ cho bạn những shoot hình đẹp không cưỡng nổi.

Vinh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài là một trong những địa điểm nổi bật với vẻ hữu tình hài hòa và thơ mộng. Bạn sẽ có những bức hình cưới ấn tượng với rừng dừa bạt ngàn, non nước hùng vĩ hay bãi cát trắng mịn chạy dài sẽ cho bạn những khoảng không gian tuyệt vời nhất để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Nhà thờ Mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho hai bạn. Nơi đây nổi tiếng với vẻ cổ kính và trang nhã, hòa cùng với khung cảnh ruộng vườn cây lá sẽ cho bạn những shoot hình “miễn chê”.

Mũi Điện

Mũi Điện là một địa điểm được nhiều người biết đến với sự kết hợp hài hòa giữa núi, biển, cảnh quan hoang sơ cùng với khí hậu mát mẻ sẽ cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất.

Xóm Rớ

Nhắc đến xóm Rớ chắc hẳn nhiều người đã biết đến trong phim “tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Rêu xanh bám đầy dọc biển vào mùa Xuân ở nơi đây tạo thành một khu vực màu xanh rất đẹp, thu hút các bạn trẻ yêu du lịch, còn có cả dân phượt và nhiều nhiếp ảnh gia cũng như nhiều đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới đã tìm đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng và chụp những bức hình đẹp nhất.


Trên đây là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Phú Yên mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến với Phú Yên để có những shoot hình cưới đẹp nhất nhé!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ngoại cảnh đẹp ghê, cảnh cây cầu cũng đẹp lắm
T
Phú Yên nhiều chỗ đẹp quá nhỉ
N
Phú Yên có nhiều khung cảnh rất đẹp để chụp ảnh, mình thích ghành đá đĩa, một kỳ quan thiên nhiên của tạo hóa thật tuyệt vời