Thanh toán

Bạn có được chồng yêu như ngày đầu ?

Đăng bởi Marry Doe - 06/07/2017   |   Lượt xem: 473

.

Bạn phải luôn thấu hiểu được những mong muốn của chồng

Các nhà tâm lý học khuyên rằng phụ nữ cần phải học cách thấu hiểu người đàn ông của mình, kể cả những điều không được nói ra, bởi họ thường chỉ nghĩ chứ rất ít khi thể hiện tâm tư ra bên ngoài.

Thực tế, ở những gia đình tan vỡ hạnh phúc do chồng ngoại tình, người phụ nữ thường chỉ biết cắm cúi vào công việc hay chăm sóc con cái, là người xuề xòa và không mấy quan tâm đến chồng khiến chàng cảm thấy ‘chán cơm thèm phở’.

Bạn đừng biến mình thành một bà chợ búa

Hầu như, khi lập gia đình các bà vợ đều than phiền, nhăn nhó và cáu kỉn. Đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác.

Thay vì tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.

Cũng nhất định không được bêu xấu bản thân. Nhiều bạn gái thản nhiên chê bai chính ngoại hình của mình trước mặt bạn trai mà không hề biết rằng cánh mày râu không hề thích việc này.

Dành thời gian bên nhau

Nếu hai vợ chồng có thời gian biểu luôn luôn bận rộn thì việc bạn dành ra chút thời gian nghỉ ngơi để lên kế hoạch du lịch cùng nhau là một điều vô cùng quan trọng.

Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái và trẻ trung mà còn giúp bạn và anh ấy có những khoảnh khắc quý giá và chất lượng bên nhau. Hãy cùng tìm một điểm đến mà cả hai đều muốn khám phá và lên kế hoạch cho những hoạt động phiêu lưu cùng nhau.

Hãy giữ ngọn lửa trẻ trung sống mãi trong tâm hồn cả hai bằng cách tham gia những chuyến du lịch mạo hiểm, đến các câu lạc bộ đêm, công viên giải trí, và nhiều hoạt động khác.

Tôn trọng không gian riêng của chàng

Ai cũng vậy, đôi khi rất cần có những khoảng không gian riêng để suy nghĩ, trải lòng. Nếu muốn được chàng yêu thương và tôn trọng thì bạn hãy cố gắng dành cho anh ấy những khoảng không gian riêng. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn kiểm soát quá chặt chẽ mọi hoạt động cũng như các mối quan hệ của chàng.

Bạn có thời gian rảnh để đi shopping cùng bạn bè thì cũng đừng bao giờ trách móc việc chàng đi nhậu cùng bằng hữu. Hãy để chàng coi bạn là người yêu, là vợ, chứ đừng bao giờ để anh ấy có suy nghĩ rằng bạn không khác gì một người mẹ lắm chuyện.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Có chứ, mình chúc bạn luôn hạnh phúc nè
L
Mình cũng chưa bao giờ cố gắng ra sức bắt ép chồng mình phải thay đổi hay biến thành một con người khác.
B
MOng là 5-10 năm sau chồng vẫn yêu vợ như ngày đầu