Thanh toán

2 mẫu váy cưới giúp bạn gái Công Lý lộng lẫy như công chúa

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2018   |   Lượt xem: 2143

Trước tin đồn kết hôn trong năm nay, bạn gái danh hài Công Lý đã khiến người hâm mộ phải thổn thức với 2 mẫu váy cưới lộng lẫy như công chúa.

Vào 10-2016, danh hài xứ Bắc bất ngờ công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém anh 15 tuổi với giới truyền thông. Theo chia sẻ của Công Lý, bạn gái của anh tên là Ngọc Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Người đẹp từng lọt vào top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. HIện cô đang làm việc trong lãnh vực truyền thông tại Hà Nội. Sau khi chia sẻ thông tin, Cô Đẩu Công Lý thường xuyên cùng bạn gái xuất hiện trong các hoạt động của showbiz Việt. Trước việc lộ chuyện "hỷ sự" trong năm nay, danh hài đã vẫn giữ thái độ im lặng hay từ chối khéo léo khi có người hâm mộ đề cập. váy cưới Chính vì thế, khi những tấm hình thử váy cưới của bạn gái danh hài đã khiến công chúng khá bất ngờ. Đồng thời, người hâm mộ vẫn luôn nóng lòng chờ đợi sự xác nhận từ phía thần tượng.

Mẫu váy cưới lộng lẫy đầu tiên

Mẫu váy đầu tiên của người đẹp có dáng cúp ngực gợi cảm. Điểm nhấn phần thân trên là dải voan mỏng ngang vai không chỉ tôn lên đôi vai thon thả của cô dâu mà còn giúp vẻ ngoài của Ngọc Hà trở nên tinh tế và ý nhị hơn váy cưới 1 Lấy cảm hững từ những giọt sương mai còn thấm đẫm trên chiếc lá non, thiết kế này đã giúp vẻ ngoài của nàng dâu mới thêm phần tinh khôi và rạng rỡ. Bạn gái danh hài còn chia sẻ chất liệu của chiếc váy là voan mềm và ren cao cấp. váy cưới 2 Họa tiết đính ren thêu nổi tinh tế mô phỏng nét đẹp mong manh của những chiếc lá sớm mai. Trong những bức ảnh sau, người đẹp đã tách rời lớp voan mỏng để trở về dáng cúp ngực gợi cảm. Một chiếc nẹp gọng trong suốt được đặt trên phần thân trên váy nhằm tạo điểm nhấn nơi vòng eo và tôn lên khuôn ngực đầy đặn của bạn gái danh hài. váy cưới 3 Những họa tiết lúc ẩn lúc hiện theo từng bước đi của nàng dâu mới. Thiết kế này mang lại cho tân nương tương lai vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút khi sánh bước bên bạn trai Công Lý. Hơn thế nữa, áo cưới của Ngọc Hà có phần dưới được định hình bằng tùng váy. Điều này sẽ giúp cô dâu di chuyển uyển chuyển và duyên dáng hơn trong tiệc cưới. váy cưới 4

Ngọc Hà xinh như công chúa với mẫu váy thứ 2

Mẫu váy thứ hai mà người đẹp có dáng trễ vai gợi cảm. Đây cũng là một trong những xu hướng áo cưới đẹp giành được nhiều sự yêu thích trong mùa cưới 2018. Lấy cảm hứng từ nét đẹp kiêu sa và đài cát của những nàng công chúa, kiểu váy này là sự lựa chọn hoàn mỹ cho các tân nương trong ngày trọng đại. váy cưới 5 Chiếc váy được rập ren chìm cao cấp ở toàn bộ phần thân và đuôi váy. Điều này nhằm tạo vẻ ngoài nữ tính và sang trọng cho nàng dâu mới trong ngày trọng đại. Thêm vào đó, váy cô dâu được thiết kế xòe bồng lộng lẫy. Các chi tiết vì thế mà cũng được NTK tối giản để tôn lên khuôn ngực tròn đầy và vòng hai thon gọn của nàng dâu mới. váy cưới 6 Cơ duyên gặp gỡ của đôi uyên ương là khi Ngọc Hà đến nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Sau màn chào hỏi, giữa danh hài và nữ phóng viên trẻ tuổi không giữ liên lạc với nhau. Cho đến buổi ra mắt đĩa hài Tết “Đại gia chân đất 6”, cả hai đã có cơ hội gặp lại. váy cưới 8 Danh hài chia sẻ về cơ duyên quen biết bạn gái: Chúng tôi đi họp báo vô tình gặp nhau, rồi hẹn phỏng vấn. Hà lên nhà tôi phỏng vấn, rồi để quên cái bút…và rồi như bạn thấy đó, bây giờ chúng tôi đang rất hạnh phúc. Về người bạn gái, Công Lý lại yêu sự ngây thơ có phần ngô nghê của vợ tương lai.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào