Thanh toán

Bế bụng bầu trên đôi giày cao gót lênh khênh, bạn gái Mạc Văn Khoa liền bị rủa

Đăng bởi Marry Doe - 26/10/2020   |   Lượt xem: 1621

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, bạn gái Mạc Văn Khoa khiến hội chị em lo lắng khi mang bầu vẫn diện giày cao lênh khênh.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy là một trong những cặp đôi có tình yêu đẹp trong giới showbiz. Cả hai đã đồng hành cùng nhau được 5 năm và thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ bởi những hành động tình tứ, yêu thương ngọt ngào. Vừa qua, Mạc Văn Khoa nhận được vô số lời chúc mừng của cư dân mạng khi tiết lộ bạn gái đã mang thai con đầu lòng. Được biết, Thảo Vy đang bước vào những tháng ở giữa thai kỳ và dự kiến sinh em bé vào đầu năm sau. 

Mới đây, bạn gái Mạc Văn Khoa gây chú ý khi khoe loạt ảnh "lên đồ" sang chảnh tham gia một bữa tiệc cùng gia đình trên trang cá nhân. Cô nàng diện chiếc váy đen ôm sát, xẻ tà cao khoe đôi chân dài và vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, nhìn xuống phía dưới, hội chị em phải giật mình lên tiếng vì 9X diện đôi giày cao lênh khênh, khá nguy hiểm với người đang mang thai.

Bên cạnh lời khen về nhan sắc, nhiều cư dân mạng đã lo lắng cho cô nàng vì diện guốc cao không tốt việc mang thai. Bên cạnh lời khen về nhan sắc, nhiều cư dân mạng đã lo lắng cho cô nàng vì diện guốc cao không tốt việc mang thai.

Vì vậy, ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới bài viết, người hâm mộ không khỏi lo lắng: "Mang giày thấp thôi chị ơi, nguy hiểm quá", "Sao chị mang giày cao vậy ạ, cẩn thận nhé chị", "Bụng to rồi nên em mang giày thấp thôi nhé"....

Cô cho biết trong thời gian mang thai rất khỏe mạnh và chân cũng không bị phù nề. Cô cho biết trong thời gian mang thai rất khỏe mạnh và chân cũng không bị phù nề.

Trước những bình luận này, Thảo Vy đã nhanh chóng trả lời và giải thích rõ ràng để người hâm mộ yên tâm. Cô cho biết trong thời gian mang thai bản thân rất khỏe mạnh, chân không bị phù nề nên có thể đi giày cao. Trước đó, bạn gái Mạc Văn Khoa cũng đi giày đế bằng rồi đến bữa tiệc mới đổi sang giày cao gót để chụp ảnh mà thôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào