Thanh toán

Bạn là chính hay chỉ là phụ trong mối quan hệ của mình

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 1899

Cũng như bữa ăn trên một bàn tiệc luôn có món chính (ngon lành, hấp dẫn, đầy đặn) và món phụ (làm nền, lót dạ, tạm bợ), bạn biết có những mối quan hệ làm “món phụ” – người bạn luôn giữ bên cạnh mỗi khi bạn cần, nhưng không bao giờ đi xa hơn để trở thành một nửa của bạn. Nghe đây các cô gái, nếu bạn bắt đầu một mối quan hệ là người phụ nữ còn lại, bạn sẽ không bao giờ được là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời chàng trai kia.

Có rất nhiều bảng cấm bạn cần phải xem xét nếu bạn bắt đầu lo lắng rằng kẻ đóng vai phụ trong cuộc đời bạn đang cố gắng chiếm được nhiều hơn. Đi chơi tình tứ cùng nhau vào ban ngày chỉ dành cho các mối quan hệ nghiêm túc, không phải với những tình cảm nửa vời. Trước mặt nhóm bạn, bạn tỏ ra hai người có mối quan hệ thuần khiết, nhưng khi chỉ còn hai người với nhau, nó trở thành một viễn cảnh hoàn toàn khác.

Sau khi trải qua một đêm cuồng nhiệt cùng nhau, dấu hiệu để nhận ra người kia muốn níu kéo thêm một thời gian nữa là khi họ đòi được ăn sáng, trưa hay bất cứ điều gì người ta chỉ làm với người yêu chính thức.

Thật ra, hành động này diễn ra với phái nữ nhiều hơn là với cánh đàn ông, bởi phụ nữ thường có xu hướng tỏ ra nhạy cảm hơn. Mặc dù vậy, điều này không hoàn toàn đúng với tất cả phụ nữ. Nên nhớ, không theo đuổi họ trên các phương tiện xã hội, không điều tra xem họ ở đâu, chỉ đi chơi, sống đúng con người bạn và tin vào sự thật rằng nếu bạn muốn chút gì đó “vui vẻ”, người kia chỉ cách bạn một dòng tin nhắn mà thôi.

Tuy vậy, điều tệ hại nhất là khi “món phụ” không nhận ra rằng họ chỉ mãi là “món phụ”. Người bạn gái thực sự sẽ được gọi hỏi thăm trước khi đi ngủ, trong khi cô nàng vai phụ chỉ nhận được một tin nhắn (họa hoằn). Bạn gái chính thức sẽ được hỏi: “Hôm nay em thế nào?” trong khi cô nàng còn lại sẽ nhận câu: “Này, đang ở đâu đấy?”. Bạn biết bạn là cô nàng dư thừa khi bạn không có tin nhắn chào buổi sáng hay chúc ngủ ngon, mà điều duy nhất bạn nhận được là: “Xin lỗi, tối qua anh ngủ quên mất”.

Trong trường hợp bạn là phụ, không thể trách chàng trai kia đang lừa dối bạn bởi bạn biết mình đang ở đâu và bạn hoàn thành vai trò của mình quá tốt; điều duy nhất anh ta lừa dối bạn đó là bạn không đủ điều kiện để trở thành một cô bạn gái đúng nghĩa. “Món phụ” nào cũng có thời hạn của nó và bằng cách cố gắng tìm một tương lai, bạn chỉ đang thúc đẩy nhanh tới cái kết cho mối quan hệ. Đừng trở thành kẻ bên lề luôn quấy rối đáng ghét. Nếu bạn đã chấp nhận tình cảnh đó, nhận những gì bạn đáng được nhận và tận hưởng nó. Bằng cách này, bạn sẽ được nhiều lợi ích từ mối quan hệ hơn là anh ta.

Nếu “món phụ” của bạn muốn gặp gia đình hay bạn bè riêng của bạn, giờ là lúc chạy càng nhanh càng tốt. Gặp gỡ gia đình của một cô gái mang ý nghĩa hoàn toàn khác với những gì hai bạn đang làm. Do đó, càng ít người biết về “món phụ”, càng tốt cho bạn. Bạn không cần phải có những chuyến đi nghỉ mát dài ngày với người này, không Giáng sinh, Tết và đặc biệt là không Valentine. Nhớ rằng đừng bao giờ có mặt mà không thông báo trước và đừng bao giờ bắt đầu nói chữ “Y-Ê-U” với họ.

Nhiều phụ nữ trong thời đại ngày nay đang chấp nhận mối quan hệ kiểu này bởi rất nhiều lý do và càng ngày, chúng ta thấy những hiện tượng này càng nhiều trong xã hội. Lịch làm việc bận rộn không cho phép người ta đầu tư vào một mối quan hệ nghiêm túc như trước. Bằng cách tham gia vào những mối quan hệ chắp vá, tình dục và sự gần gũi nằm ngay trong tầm tay mà không cần bất kì sự cố gắng nào. Bạn có được tất cả những lợi ích như một mối quan hệ chính thức, trừ những lúc giận hờn vô cớ hay nặng đầu suy nghĩ kế hoạch cho tương lai.

Rất nhiều phụ nữ than phiền về việc trở thành “món phụ”, nhưng nếu bạn cảm thấy phiền lòng về nó, sao lại cố gắng níu kéo nó? Nếu bạn nhận ít hơn những gì bạn muốn, chỉ đưa mình vào tâm trạng thất vọng. Phụ nữ cho phép đàn ông chơi trò này với họ bởi suy nghĩ điều đó sẽ giúp họ một chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời, nhưng điều này không thể giúp họ tách rời khỏi sự thật.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
đôi lúc cũng tự suy nghĩ mình là chính hay là phụ trong mối quan hệ này. :(