Thanh toán

Bạn nên mua ngay 4 item "thần thánh" để bắt kịp xu hướng thời trang mùa hè 2018

Đăng bởi Marry Doe - 24/05/2018   |   Lượt xem: 1926

Mùa hè đang đến gần và đây là khoảng thời gian thuận lợi để cập nhật cũng như thay mới tủ đồ. Vậy nên hãy xem ngay bài viết này và cập nhật nhanh 4 item mà nếu bỏ lỡ bạn sẽ tiếc hùi hụi.

Những ngày hè sôi động đang đến rất gần và bạn đã chuẩn bị gì cho những chuyến dã ngoại, vi vu biển đảo chưa? Đây cũng là dịp để cùng cập nhật loạt xu hướng thời trang và thay mới tủ đồ với các item phóng khoáng và mới mẻ. Để trả lời cho những thắc mắc này, hãy cùng điểm qua 4 item đang được các ngôi sao không chỉ quốc tế mà ở Việt Nam cực kì ưa chuộng.

1. Mũ cói

Có lẽ không cần giới thiệu quá nhiều thì ai cũng biết đến item hot nhất mùa hè này. Chiếc mũ cói được biến tấu ngày một đa dạng với những phom dáng độc đáo hơn. Từ những kiểu vành nhỏ, vành rũ thậm chí là vành rộng, đứng phom. Dù lên rừng hay xuống biển, chiếc mũ cói luôn là item siêu hữu dụng ngoài việc "hỗ trợ" những tấm ảnh mùa hè trông thu hút hơn, thì nó còn có thể cản những tia nắng gay gắt khi đi du lịch.


Min lại chọn mũ cói dạng đứng phom và vành khá rộng với dây cột kết hợp set đồ trắng ngàn đạm nét cổ điển của những cô nàng châu Âu.
Min lại chọn mũ cói dạng đứng phom và vành khá rộng với dây cột kết hợp set đồ trắng ngàn đạm nét cổ điển của những cô nàng châu Âu.


Yến Trang khoác màu mùa hè với váy hoa và mũ cói, một trong những combo hội chị em không nên bỏ qua.
Yến Trang khoác màu mùa hè với váy hoa và mũ cói, một trong những combo hội chị em không nên bỏ qua.


Yến Nhi cũng chẳng kém cạnh chị gái khi chọn loại mũ cói dạng "chụp đèn" cùng set đồ sắc trắng tinh tế.
Yến Nhi cũng chẳng kém cạnh chị gái khi chọn loại mũ cói dạng "chụp đèn" cùng set đồ sắc trắng tinh tế.

2. Áo đan lưới

Khởi động mùa hè chính là những mẫu áo đan lưới không thể phóng khoáng gợi cảm hơn, đây sẽ là item khiến hội chị em "phát cuồng". Không quá phản cảm cũng chẳng quá khó diện, những chiếc áo được đan bằng chỉ to hay sợi chỉ kim đang được xếp vào 1 trong những item chắc chắn phải có trong mùa hè 2018. Nắm bắt được điều này nhiều sao Việt cũng nhanh chóng sở hữu các kiểu áo thú vị này. Có rất nhiều sự lựa chọn đặc sắc cho ngày hè, với nhiều phiên bản từ đan lưới đến đan họa tiết.


Hoa hậu Jolie Nguyễn lại biến chiếc áo đan lưới nhuyễn thành áo khoác ngoài cho bộ bikini thêm phần bắt mắt.
Hoa hậu Jolie Nguyễn lại biến chiếc áo đan lưới nhuyễn thành áo khoác ngoài cho bộ bikini thêm phần bắt mắt.

 


Cao Thiên Trang với chiếc áo đan lướt kết hợp cùng quần short cotton nhấn viền bèo. Bên cạnh đó, hoa tai tròn, sandals và túi cói tạo nên một set đồ đúng chuẩn ngày hè.
Cao Thiên Trang với chiếc áo đan lướt kết hợp cùng quần short cotton nhấn viền bèo. Bên cạnh đó, hoa tai tròn, sandals và túi cói tạo nên một set đồ đúng chuẩn ngày hè.


Còn Salim lại chọn kiểu đan lưới hình quả trám, bên trong là áo dây ôm sát kết hợp cùng quần jeans ống suông khá thời thượng và gợi cảm.
Còn Salim lại chọn kiểu đan lưới hình quả trám, bên trong là áo dây ôm sát kết hợp cùng quần jeans ống suông khá thời thượng và gợi cảm.

3. Túi cói

Và để hoàn thiện set đồ mùa hè thì không thể thiếu những kiểu túi cói đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Không chỉ tô điểm nét cổ điển và độc lạ cho tổng thể set đồ, những chiếc túi cói còn thể hiện sự tinh tế và sành điệu trong phong cách thời trang. Hãy cùng xem các mỹ nhân Việt gợi ý diện cùng key item mùa hè này ăn ý đến thế nào khi xuống phố.


Angela Phương Trinh diện một chiếc váy hồng khá ngọt ngào và nền nã, mỹ nhân kết hợp nhiều item phóng khoáng như mũ đan, sandals và chiếc túi cói hình trụ vô cùng bắt mắt.
Angela Phương Trinh diện một chiếc váy hồng khá ngọt ngào và nền nã, mỹ nhân kết hợp nhiều item phóng khoáng như mũ đan, sandals và chiếc túi cói hình trụ vô cùng bắt mắt.


Phí Quỳnh Anh diện chiếc váy nâu suông khá ăn ý khi kết hợp cùng túi cói dạng hộp và phần quai được quấn dây lạ mắt.
Phí Quỳnh Anh diện chiếc váy nâu suông khá ăn ý khi kết hợp cùng túi cói dạng hộp và phần quai được quấn dây lạ mắt.

 


Quỳnh Anh Shyn lại chọn loại túi cói dạng ống với phiên bản to hơn được thiết kế dây cầm, gam màu nâu rất đẹp mắt, cùng set đồ sắc trắng và xanh pastel.
Quỳnh Anh Shyn lại chọn loại túi cói dạng ống với phiên bản to hơn được thiết kế dây cầm, gam màu nâu rất đẹp mắt, cùng set đồ sắc trắng và xanh pastel.

4. Item họa tiết hoa

Đây chính là item nhất định bạn phải sở hữu nếu chưa có cái nào trong tủ áo, bởi nó chính là thứ quan trọng tạo nên sự nổi bật của mùa hè 2018. Những item họa tiết hoa khiến hội chị em trông đa sắc và sành điệu hơn, xóa tan sự nhàm chán của ngày hè oi bức. Đặc biệt những item này còn có khả năng giấu nhẹm khuyết điểm vòng eo to với họa tiết kiểu đậm - nhạt xen kẽ hay "hack" vóc dáng "cò hương" với họa tiết hoa gam màu sáng .

 


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bần bật với set đồ họa tiết hoa đồng điệu vừa năng động lại cực kì dịu mắt.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bần bật với set đồ họa tiết hoa đồng điệu vừa năng động lại cực kì dịu mắt.


Hoa hậu Hà Thu với áo tay phồng cổ điển phối với chân váy họa tiết caro và hoa rất thanh thoát và cuốn hút.
Hoa hậu Hà Thu với áo tay phồng cổ điển phối với chân váy họa tiết caro và hoa rất thanh thoát và cuốn hút.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại điệu đà với váy hoa kiểu baby doll, cổ V để xuống phố ngày hè.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại điệu đà với váy hoa kiểu baby doll, cổ V để xuống phố ngày hè.

Ảnh: Tổng hợp

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
thay đổi phong cách một chút cũng hay
T
mùa hè đến rồi, sắm ngay đón hè thôi
N
Với những phong cách này thì chắc mình không hợp với cái nào rồi, cái item cuối thì chắc có thể