Thanh toán

Bạn thân của Thiên An tố Jack và gia đình không thèm ngó ngàng đến cháu ruột

Đăng bởi Marry Doe - 08/08/2021   |   Lượt xem: 1396

Cô gái được cho là bạn của Thiên An đã có những dòng comment khiến cộng đồng mạng bất ngờ và phẫn nộ.

Tưởng chừng như đã lặng xuống, nhưng không, trưa hôm nay ngày 8/8, nhân vật chính trong vụ drama chấn động - Thiên An đã khiến cung động mạng một phen "nổ tung" với tâm thư dài kể hết mọi sự tình trong mối quan hệ của mình và Jack cũng như hé lộ thông tin về con gái đầu lòng mang tên Sol.

thien-an-mang-thaiHình ảnh Thiên An mang thai con của Jack

Thông tin này nhanh chóng khiến cư dân mạng dậy sóng. Bên dưới tâm thư của Thiên An, không ít netizen bàn tán, xôn xao và tranh cãi về sự việc này. Trong số đó nổi bật lên là một comment được cho là của bạn cùng lớp với Thiên An chia sẻ về sự vô tâm và số tiền Jack gửi cho con gái trong dịp đầy tháng.

Cụ thể, cô nàng này cho biết đã định không lên tiếng dù được nhiều người hỏi han hôm qua tới giờ, song, giờ Thiên An đã quyết định nói ra, nên cô nàng cũng chia sẻ một ít chuyện mình biết được vì quá thương bé Sol. Cô nàng tâm sự: "Nghĩ sao từ bầu tới lúc đi đẻ, tới lúc đầy tháng, cha ko quan tâm con gái đã đành mà người lớn cũng không đoái hoài luôn, chỉ nhờ 1 người quen đem xuống nhà có 10 triệu, đi đám đầy tháng thấy cảnh đó mà tội cho 2 mẹ con".

drama-jackNhững dòng comment khiến cư dân mạng dậy sóng

Ngoài ra, cô nàng cũng kể thêm về đầy tháng của bé Sol vốn dĩ không có sự tham gia của phía nhà Jack mà chỉ có nhà ngoại cùng bạn bè Thiên An, việc người quen Jack đưa 10 triệu sang khiến không khí càng buồn thêm.

Để chứng thực mối quan hệ của mình với Thiên An, cô nàng không ngần ngại đăng tải ảnh cả hai chụp chung tình cảm và kể thêm kỷ niệm với bé Sol để đập tan nghi vấn "ké fame" do dân mạng đặt ra.

Trong tâm thư của mình, Thiên An xác nhận đã từng có khoảng thời gian hơn 2 năm yêu đương với nam ca sĩ và đã sinh con gái đầu lòng của Jack vào ngày 1/4. Tuy nhiên, sau những bất đồng về quan điểm, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào ngày 22/4. Bên cạnh những nút thắt quan hệ được gỡ rối, Thiên An cũng khiến nhiều người xót xa khi cho biết mỗi tháng mẹ Jack sẽ thông qua người quen, cấp dưỡng cho cô 5 triệu mỗi tháng còn lại không mấy đoái hoài đến con cái.

Theo Kênh 14