Thanh toán

Bạn thân mừng đám cưới bằng cả thùng tiền lẻ, cô dâu chú rể phải nhờ hàng xóm đếm hộ

Đăng bởi Marry Doe - 31/10/2018   |   Lượt xem: 2823

Cả thùng tiền lẻ mệnh giá nhỏ được trộm chung với xốp khiến cô dâu chú rể phải nhờ đến sự giúp đỡ của hàng xóm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cặp đôi mở thùng quà cưới toàn tiền lẻ của nhóm bạn thân khiến người xem vừa thương vừa buồn cười.

Nhóm bạn chuẩn bị quà cho bạn thân

Nhóm bạn chuẩn bị quà cho bạn thân. Ảnh Thùy Linh

Theo đó, đoạn clip được anh Đ.M chia sẻ trên mạng kèm với lời trách: "Bọn nó ác quá". Trong clip, một nhóm gồm 14 người ngồi phân loại từng tờ tiền 1.000 - 2.000 - 3.000 - 5.000 và 10.000 đồng lẫn lộn vào nhau, rải khắp nhà.

Cô dâu chia sẻ tổng số tiền gần 10 triệu đồng do 15 người bạn chơi chung với hai vợ chồng trong hội đồng hương tặng

Cô dâu chia sẻ tổng số tiền gần 10 triệu đồng do 15 người bạn chơi chung với hai vợ chồng trong hội đồng hương tặng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra cảm thông với cặp vợ chồng này khi bị "troll" như vậy, tuy nhiên cũng thể hiện sự bội phục sự nghịch ngợm của những người bạn thân.

"Tội cô dâu chú rể, cả ngày mệt rồi còn bị bạn thân hành. Nhưng mấy bà bạn thân này cũng lắm trò với lầy quá cơ", một người bình luận.

"Dốt, mang số đấy ra ngân hàng gửi, khắc có số liệu. Phải cưới nhiều lần vào mới có kinh nghiệm", một người hài hước gợi ý.

 

 

Clip bạn thân mừng đám cưới bằng tiền lẻ, cô dâu chú rể phải nhờ hàng xóm đếm hộ

Được biết, đây là quà mừng cưới của hội bạn thân dành cho chú rể Đức Mạnh (26 tuổi, quê Đắk Lắk) và cô dâu Mỹ Hòa.

Cô dâu chia sẻ tổng số tiền gần 10 triệu đồng do 15 người bạn chơi chung với hai vợ chồng trong hội đồng hương tặng. Vợ chồng Hòa phải nhờ hàng xóm qua phân loại giúp và mất gần hai giờ mới xong.

Phunusuckhoe

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào