Thanh toán

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy

Đăng bởi Marry Doe - 06/11/2018   |   Lượt xem: 2503

Cách bạn nắm tay người thương sẽ cho thấy tình trạng mối quan hệ là như thế nào

Đối với các cặp đôi yêu nhau, trao cho nhau những cái nắm tay là điều hết sức bình thường. Đó là cách để mỗi người thể hiện tình yêu của mình.

Nhưng với các nhà tâm lý học, họ tò mò về mọi thứ. Terry Pettijohn một nhà khoa học tại ĐH Coastal Carolina cho rằng mỗi chúng ta có một kiểu nắm tay khác nhau tùy từng thời điểm, và chúng có thể tiết lộ rất nhiều điều, trong đó có cả tình trạng mối quan hệ của bạn là như thế nào. 

1. Nắm hờ, đan tay nhẹ: Sự tôn trọng

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 1.

Một cái nắm hờ hững, đan tay nhẹ nhàng cho thấy mối quan hệ của bạn đang ổn định, và bạn cực kỳ tin tưởng đối phương. Cả hai đều tôn trọng cảm xúc cá nhân và không gian riêng của nhau.

2. Nắm chặt lòng bàn tay: Tính trách nhiệm

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 2.

Kiểu nắm tay này cho thấy ai là người có tiếng nói và trách nhiệm cao hơn trong mối quan hệ này - thường đó là người đang úp tay xuống. Khi đàn ông muốn tỏ ý bảo vệ hoặc trấn an bạn gái mình, họ sẽ nắm như vậy.

3. Đan chặt tay: sự quan tâm

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 3.

Mối quan hệ giữa hai bạn có sự kết nối về cảm xúc một cách sâu sắc, thay vì yếu tố thể chất thông thường. Nó phát triển dựa trên sự tin tưởng và quan tâm lẫn nhau. Cả hai thành thật về tất cả mọi thứ, kể cả điểm yếu và những điểm chưa hoàn hảo của bản thân. 

3. Nắm ngón út: giai đoạn tán tỉnh

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 4.

Kiểu nắm tay này cho thấy mối quan hệ đang dừng ở mức đầu - tức là tán tỉnh. Cả hai mới chỉ đang tìm hiểu về nhau, và chưa sẵn sàng tiến xa hơn.

4. Chạm hờ hững: Friendzone

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 5.

Khi đi dạo cũng nhau mà tay chỉ thi thoảng chạm nhẹ không chủ đích, đó là một số tín hiệu cho thấy sự đồng cảm. Tuy nhiên, thường thì mối quan hệ như vậy mới chỉ đang ở mức bạn bè thôi. 

5. Nắm chặt ngón tay: Sự tin tưởng

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 6.

Nếu có ai cầm tay bạn như vậy, nó cho thấy người này đang tôn trọng bạn, chỉ muốn ở bên bạn và sẵn sàng bảo vệ bạn. Trong một mối quan hệ ổn định và tốt đẹp, cặp đôi thường nắm tay như vậy.

6. Nắm cổ tay: sự lôi cuốn

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 7.

Dù nhìn có phần hơi thô bạo, nhưng kiểu nắm tay này cho thấy hai bên đang cảm thấy đối phương cuốn hút. Tuy nhiên, nó cũng có thể cho thấy người nắm có tính ích kỷ và thiếu tinh tế.

7. Ôm eo: Sự đam mê 

Bạn thường nắm tay người thương như thế nào? Nó tiết lộ khá nhiều điều đấy - Ảnh 8.

Cả 2 người ôm eo nhau cho thấy một mối quan hệ hết sức gần gũi. Nhưng nếu chỉ một người ôm, thì người đó dường như có tính sở hữu rất cao. 

Tham khảo: Bright Side

Guu

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào