Thanh toán

Tổng hợp những bản tình ca hôn lễ lãng mạn nhất 3-2019

Đăng bởi Marry Doe - 27/03/2019   |   Lượt xem: 18509

Âm nhạc luôn là khâu chuẩn bị cưới bị nhiều cặp đôi ngó lơ. Nếu vẫn chưa có sự lựa chọn cho hạng mục này, cô dâu chú rể có thể tham khảo playlist nhạc cưới cực hay cho hôn lễ dưới đây nhé.

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế, cô dâu chú rể nào cũng muốn ngày hạnh phúc của mình diễn ra thật suôn sẻ và trọn vẹn. Để hôn lễ thêm thăng hoa và đáng nhớ, hai bạn có thể tham khảo những bản tình ca ngọt ngào và lãng mạn dưới đây nhé.

Ngày cưới của chúng ta

"Trong khoảnh khắc này anh sẽ luôn nhớ mãi Những cảm xúc dường như giờ đang vỡ òa Vì hôm nay là, ngày của chúng ta Ngày anh và em chính thức bên nhau đến già Em có thấy bao người đã đến chúc phúc (cho đôi mình) Em có biết anh chờ ngày vui này đã lâu Hạnh phúc bên người, ngập tràn tiếng cười Giây phút thiêng liêng là ở trong ngày cưới Cảm ơn em đã đến bên anh và làm vợ anh đến hết cuộc đời này Tình yêu thủy chung dành riêng cho em mãi không đổi thay Giờ anh đã có người ở cạnh bên chia sớt niềm vui với nỗi buồn Anh thật sự may mắn vì đã có em kề bên".

Thanh xuân là anh

"Em cô đơn bao lâu rồi Từ khi anh đến em mang cảm xúc lạ thường Anh như cơn gió nhẹ nhàng dịu êm Như ánh nắng sưởi ấm lòng em Này anh ơi biết không? Em dành tất cả thanh xuân chỉ muốn tìm anh Em dành tất cả thanh xuân chỉ muốn yêu anh Em ở đây mà anh còn loay hoay làm gì Yêu em đi, đâu cần phải nghĩ suy Hãy ôm chặt em và nói yêu em. Đừng để con tim em cứ phát điên lên vì anh Bởi vì yêu anh nên em chẳng ngại gì đâu Yêu anh thương anh bên anh mãi thôi Bae give me a change Loving you...loving you.. Thanh xuân của em giờ đây có anh Thanh xuân của em chỉ riêng mỗi anh Ta cùng yêu thôi Bên cạnh nhau thôi".

Dễ thương

"Từ lâu em ước mơ Về một ngày nắng dịu dàng Có người mang cho em Một bao to những món quà Và trong ấy bước ra Là chàng hoàng tử quá ư xinh trai Đứng bên cạnh và nhẹ nhàng hôn vào tay. Có khi em giật mình nhận ra Em lại ước mơ quá nhiều! Ước mơ chỉ một người yêu vô cùng hoàn mỹ Em chỉ cần một người Dẫn em đi ăn món ngon mỗi ngày Em chỉ cần một người sẽ khiến em cười vui My boy You are all my dream You are all my dream I just say a beautiful dream Em chỉ cần một người Dẫn em đi ăn món ngon mỗi ngày Em chỉ cần một người Sẽ khiến em cười vui".

Mượn rượu tỏ tình

"Sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng Rồi bùng lên trong tim ta như một đốm lửa vàng Act cool đứng hình mất 5 giây Nhìn em bên ngoài có lẽ ăn đứt mấy tấm hình đăng face. Hey em ăn tối chưa nhở? Nếu rồi thì làm 1 ly Anh chỉ muốn cởi mở hơn, đừng lo mình sẽ dại dột đi Em là cô gái đẹp, phải nói với em bằng những lời hay ho Được ngồi cùng em khiến anh cảm thấy mình cũng rất gì và này nọ. Em đang thôi miên anh bằng nụ cười thật duyên Cho anh cảm giác này, em là người đầu tiên Ngồi đây uống ly whisky này nhưng lại say em là chính Anh nói thật đấy không dám đùa đâu em đừng nghĩ đó là thính. Từng giờ đồng hồ chậm trôi mà chả 1 ai thèm quan tâm đến Ly này ly khác, 3 say chưa chai 2 ta mới chỉ hơi chuếnh Anh mượn rượu để được giãi bày những điều nói ra vốn khó". Tùy vào nhu cầu, những bài hát đám cưới sẽ giúp không gian hôn lễ của các cặp đôi thêm phần ấm cúng, thân mật hay hoàng tráng, xa hoa. Chúc cho cô dâu chú rể của Marry sẽ có một ngày trọng đại thật đáng nhớ nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào