Thanh toán

Bạn trai đại gia khoe khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên Hoà Minzy

Đăng bởi Marry Doe - 21/10/2018   |   Lượt xem: 673

Có lẽ như quãng thời gian này khá thuận lợi với Hoà Minzy khi sự nghiệp đang trên đà phát triển và tình yêu lại luôn ngọt ngào.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, người yêu của Hoà Minzy vừa đăng tải hình ảnh thân mật của cả hai. Đồng thời, anh còn gửi lời chúc đầy mật ngọt đến bạn gái trong dịp lễ 20/10. Minh Hải nhắn nhủ: "Chúc vợ yêu sẽ mãi cười tươi bên chồng như vậy. Chúc vợ luôn toả sáng trên con đường theo đuổi đam mê của mình và chúc vợ ngày 20/10 thật hạnh phúc!  Yêu vợ nhiều". Được biết, nữ ca sĩ đang đi diễn tại Hà Nội nên bạn trai ở nhà đã không quên chúc mừng cô nhân dịp ngày dành cho phái nữ.


Dù đã công khai hẹn hò nhưng thi thoảng người hâm mộ mới thấy được giây phút ngọt ngào của họ.


Cả hai toát lên được sự hạnh phúc thông qua nụ cười, biểu cảm khiến cho nhiều người phải ghen tị.

Ngay khi đó, nữ ca sĩ cũng trêu ghẹo bạn trai "Nhưng mà sao không tặng hoa mà chúc chúc cho xong nhờ". Có lẽ anh cũng đã chuẩn bị quà cho cô nàng nên tự tin kêu gọi cô sớm trở về nhà. Đặc biệt, trong cuộc hội thoại này khi thấy người yêu than thở vì ngoại hình mập, Minh Hải đã phản bác ngay, khẳng định vợ mình luôn xinh và chẳng thích Hoà Minzy bị gầy đi.

Không những được nhắc tên thông qua sản phẩm âm nhạc mà thời gian gần đây, Hoà Minzy còn gây chú ý bởi chuyện tình cảm với doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Hải. Cả hai vừa công khai hẹn hò và khiến nhiều người ghen tị bởi những màn đối thoại đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Có thể thấy, từ khi công khai người yêu, nữ ca sĩ thoải mái đăng tải và nhắc đến anh trước công chúng hơn. Người hâm mộ cũng cảm thấy an tâm hơn khi rời ánh đèn sân khấu, cô cũng có một người đàn ông để yêu thương, chăm sóc.

Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào