Thanh toán

10 mẫu bánh cưới floral điểm thêm nét lãng mạn cho hôn lễ

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2019   |   Lượt xem: 2909

Đầu tư cho bánh cưới chưa bao giờ là khoản đầu tư lỗ vốn cả, một chiếc bánh cưới floral xinh xắn, trang nhã chính là điểm nhấn cho cả bữa tiệc.

Bánh cưới từ một nghi thức được du nhập vào Việt Nam và không được mấy cặp đôi quan tâm đến nay đã trở thành một phần thiết yếu trong hầu hết các đám cưới. Nghi thức cắt bánh cưới đơn giản nhưng có ý nghĩa quan trọng. Cô dâu chú rể nắm tay nhau và dùng dao cắt dọc chiếc bánh. Điều này mang ý nghĩa hai người sẽ cùng chung tay, chung sức làm mọi việc bắt đầu từ giây phút này, khi họ chính thức trở thành vợ chồng.

Bánh kem hoa tươi mộc mạc

Kiểu bánh cưới hoa tươi đơn giản này thích hợp với các đám cưới phong cách rustic, đám cưới ngoài trời, những bữa tiệc buffet thân mật với ít khách mời. Chiếc bánh mộc mạc làm không gian thêm ấm cúng, kéo những vị khách lại gần nhau hơn. Bạn có thể chọn bánh kem mộc - dạng bánh chỉ có phần cốt bánh mà không phủ kem hoặc bánh kem 1-2 tầng rồi trang trí thêm hoa tươi.

Bánh cưới floral nhiều tầng sang trọng

Nếu bạn đãi tiệc trong nhà hàng sang trọng, hãy cân nhắc những mẫu bánh cưới nhiều tầng hoành tráng. Một chiếc bánh cưới đẹp không chỉ lộng lẫy riêng phần mình mà còn cần hòa hợp với không gian xung quanh. Bạn nên chọn kích cỡ, kiểu bánh, hoa trang trí phù hợp với concept chung để tôn lên vẻ đẹp của chiếc bánh cưới. Đầu tư cho bánh cưới chưa bao giờ là khoản đầu tư lỗ vốn cả, một chiếc bánh cưới floral xinh xắn, trang nhã chính là điểm nhấn cho cả bữa tiệc.
>>> Xem thêm: 10 mẫu bánh gato đẹp trang trí họa tiết thiên nhiên

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào