Thanh toán

Bánh cưới fondant họa tiết len đan - xu hướng bánh cưới "hot" nhất đầu năm 2017

Đăng bởi - 06/01/2017   |   Lượt xem: 1612

Trong những ngày đầu năm 2017 tràn ngập giá rét, bánh cưới fondant họa tiết len đan trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Những mẫu bánh cưới được khoác lên lớp fondant gợi cảm giác ấm áp của những chiếc áo len mùa đông, thanh khiết và độc đáo.

banh-cuoi-dan-3

Lấy ý tưởng từ những chiếc áo len ấm vào mùa Đông, thường được các cô dâu tự tay đan tặng người yêu, tặng chồng, tiệm bánh cưới nổi tiếng tại Vancouver đã sáng tạo ra họa tiết trang trí bánh cưới đẹp mắt với họa tiết len đan. Màu fondant trắng muốt được khắc tạo hình các mũi đan trở nên lạ lẫm và độc đáo, họa tiết biến hóa ảo diệu và nhiều mới mẻ.

Khởi xướng từ Giáng sinh 2016, xu hướng bánh cưới dùng họa tiết len đan này nhanh chóng tạo nên trào lưu mới, được dự đoán sẽ trở nên rất phổ biến trong năm 2017. Bản thân các họa tiết len đan đã duyên dáng và tinh tế, không cần thêm bất kỳ chi tiết hoa, phụ kiện trang trí nào khác.

Bánh cưới fondant len đan Bánh cưới fondant trắng 3 tầng với cùng họa tiết trang trí mà không hề buồn chán.
,
Bánh cưới len đan Những đường nhấn nhẹ nhàng trên phần fondant trắng tạo nên hình những mũi đan đơn giản gần gũi. Hai nút len tròn quen thuộc thường thấy trên trang phục len mùa đông như một điểm nhấn trang trí ý nhị
Bánh cưới len đan Bánh cưới chỉ sử dụng 1 tông màu đơn giản này thích hợp với đám cưới phong cách Rustic đơn giản
Bánh cưới len đan  
Bánh cưới len đan Bánh cưới len đan Một cách kết hợp thông minh của bánh cưới fondant len đan và bánh cưới naked, trang trí t thêm bụi quả dại giúp điểm chút màu sắc cho chiếc bánh
 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào