Thanh toán

Bánh cưới metalics lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2018   |   Lượt xem: 2717

Bánh cưới phong cách metalics lấp lánh thích hợp với nhiều kiểu tiệc. Dù tinh tế tối giản hay xa hoa, cổ điển đều có thể chọn loại bánh này.

Bánh cưới phong cách metalics là kiểu bánh được dát lớp nhũ màu thực phẩm lấp lánh, thường là màu vàng đồng hoặc màu bạc kim loại. Các màu nhũ này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe nên bạn không phải lăn tăn khi chọn loại bánh kem cưới này nhé.

Các kiểu trang trí bánh kem cưới metalics

Bánh kem trang trí hoa tươi luôn là kiểu bánh được nhiều cô dâu chú rể chọn lựa. Phong cách metalics kết hợp hoa tươi sẽ cho bạn chiếc bánh độc đáo vừa ngọt ngào mềm mại như hoa vừa cá tính, mạnh mẽ với ánh kim lấp lánh. Kiểu bánh phủ nhũ kết hợp với họa tiết truyền thống được lòng các đôi uyên ương muốn tìm sự cân bằng. Thay cho chiếc bánh kem trắng tinh truyền thống với các họa tiết ren trang trí thì nay bạn có chiếc bánh "vàng chói" nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển. Trong khi đó, những cặp vợ chồng phá cách, táo bạo lại kết hợp metalics với xu hướng boho hay bánh trần (naked cake). Bạn dễ bắt gặp chiếc bánh nhiều tầng với tầng phủ kem, tầng phủ nhũ và tầng để trần hấp dẫn trong một bữa tiệc ngoài trời. Bánh cưới hình lục giác phết nhũ cuốn hút hay bánh màu ombre dịu dàng lại thích hợp cho tiệc cưới trong nhà hàng hiện đại. Bạn có thể đặt sẵn bánh theo mẫu, theo yêu cầu riêng hoặc thậm chí chỉ cần phần cốt bánh rồi tự sáng tạo thêm các chi tiết trang trí. Chiếc bánh kem lấp lánh hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho đám cưới trong mơ của bạn đấy.
>>> Xem thêm: 11 mẫu bánh kem đám cưới không bao giờ lỗi thời

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào