Thanh toán

21 mẫu bánh cưới phong cách Calligraphy trang nhã

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2018   |   Lượt xem: 3813

Bên cạnh nhiều xu hướng bánh cưới "hot" với nhiều màu sắc rực rỡ như bánh cưới hoa tươi, bánh cưới nhiều tầng xa hoa hay bánh cưới mộc phóng khoáng thì những chiếc bánh cưới phong cách Calligraphy trông thật mềm mại, nhẹ nhàng.

Nếu bạn và người ấy mơ về một hôn lễ được trang trí thanh nhã hay theo phong cách tối giản thì hãy cân nhắc kiểu bánh cưới Calligraphy. Không quá nổi bật, hào nhoáng nhưng chiếc bánh chắc chắn sẽ hớp hồn những ai yêu những điều dịu dàng đầy lãng mạn.

Bánh cưới vẽ Calligraphy

Calligraphy hiểu đơn giản là nghệ thuật thư pháp, sắp xếp con chữ để vừa tạo thành một tác phẩm nghệ thuật hài hòa, sáng tạo, hợp lý. Thiệp cưới, thiệp mừng và ngay cả bánh cưới cũng được thiết kế theo phong cách này. Trong năm 2019, khi bánh cưới vẽ tay cũng là xu hướng hứa hẹn lên ngôi thì calligraphy cũng không nằm ngoài "hot trend". Để viết lên bánh, người ta thường dùng màu nhũ ánh kim lấp ánh hoặc màu đen truyền thống. Nội dung thì vô cùng đa dạng. Từ những câu trích dẫn hay về tình yêu "chất lừ", những lời chúc, lời hứa hẹn hạnh phúc hay đơn giản chỉ là tên hai nhân vật chính. Chỉ sợ bạn không biết phải chọn gì vì thấy câu nào cũng hay, ý nào cũng muốn viết.

Topping bánh cưới phong cách Calligraphy

Bên cạnh vẽ trực tiếp lên bánh, bạn có thể chọn các topping với font chữ calligraphy mềm mại đặc trưng. Thông thường, các phụ kiện trang trí bánh kem này có sẵn ở shop bánh kem. Bạn chỉ cần chọn các cụm từ phổ biến như "Mr & Mrs", "Always", "We do", "Happy foreverr", "best day ever"... Nhược điểm là bạn phải chọn từ các mẫu có sẵn nên đôi khi sẽ không được ưng ý. Bạn có thể đặt chữ theo ý riêng tuy nhiên việc này lại đẩy chi phí cưới lên cao. Tuy có hơi tốn kém nhưng sở hữu chiếc bánh cưới phong cách Calligraphy mang dấu ấn riêng có một không hai thì cũng xứng đáng bạn nhỉ!
>>> Xem thêm: 11 mẫu bánh kem đám cưới không bao giờ lỗi thời

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào