Thanh toán

Bật mí tâm lý con trai qua cách chào tạm biệt

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 5495

Tâm lý con trai bạn có thể dễ dàng nắm bắt chỉ qua cách chào tạm biệt của anh ấy. Một anh chàng gật đầu hay vẫy tay chào tạm biệt sẽ thích hợp với bạn hơn?

Tâm lý con trai bạn có thể dễ dàng nắm bắt chỉ qua cách chào tạm biệt của anh ấy. Một anh chàng gật đầu hay vẫy tay chào tạm biệt sẽ thích hợp với bạn hơn?

Anh ấy đứng đối diện bạn và vẫy tay chào

Bật mí tâm lý con trai: Cách chào tạm biệt này cho thấy anh ấy là một người có tính cách tự tin, mạnh mẽ và thành thật. Cách anh ấy đối diện với mọi người – không phải quay lưng lại, chứng tỏ anh ấy không có gì để giấu diếm. Ngoài ra, anh ấy còn có những ưu điểm là cởi mở và vui vẻ.

dan-ong-vay-tay-chao

Anh ấy gật đầu

Bật mí tâm lý con trai: Những anh chàng gật đầu để chào tạm biệt thường là người khó hiểu và thận trọng. Hành động không chịu mở rộng cánh tay cho thấy anh ấy không phải tuýp người cố gắng hết mình vì một việc gì đó. Anh ấy cũng không phải típ đàn ông hết lòng vì một cô gái nào đó. Nếu muốn tiếp cận anh chàng có tâm lý đàn ông kiểu này, bạn thật sự mất nhiều thời gian mới tạo được sự tin tưởng của anh ấy.

Anh ấy đưa tay lên khỏi vai và vẫy tay chào tạm biệt

Bật mí tâm lý con trai: Đây là anh chàng có tính tình thoải mải. Bên cạnh đó, nếu anh ấy vẫy tay không hướng về phía bạn mà về phía khác, anh ấy là người hiếu động và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống và cả tình yêu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa anh ấy luôn thay người yêu như thay áo. Nếu ở bên cạnh anh chàng này, bạn cần phải tạo cho mình nhiều điều mới mẻ và thú vị để chàng luôn muốn khám phá.

cach-dan-ong-chao

Anh ấy chào tạm biệt bằng cách vẫy ngón tay

Bật mí tâm lý con trai: Anh chàng này muốn làm tâm điểm của đám đông. Ngoài ra, trong tiềm thức người ta thường có xu hướng chỉ về những điều mình mong muốn. Nếu ngón tay anh ấy chạm vào bạn, điều này cho thấy chàng luôn muốn ở bên bạn và sẽ nhớ về bạn sau buổi hẹn hò. Đặc biệt, anh chàng này rất thích những lời nói ngọt ngào và tâng bốc từ người yêu. Một đặc điểm khác nữa là chàng rất quan trọng đến vẻ ngoài của mình của mỗi khi ra đường.

 

Nguồn: womenshealth

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào