Thanh toán

Bật mí tính cách cô nàng tuổi Mão

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2017   |   Lượt xem: 853

Những người con gái sinh năm Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp họ luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Dường như họ luôn để mắt tới những thứ ở cận kề và luôn trù liệu trước mọi tình huống. Xu hướng này thể hiện rõ nét trong khả năng của nàng Mão có thể chấp nhận nhiều lối sống rất khác nhau: nếu cách này không ổn, họ lập tức tìm phương án khác thay thế và sẽ tiếp tục thử nghiệm cho tới khi tìm ra lối thoát.

Dù đôi khi bị nhìn nhận là nhút nhát, song kỳ thực họ khá thông minh và thận trọng. Hiếm khi người tuổi này quyết định hành động hoặc dấn thân vào tình huống mới mà chưa cân nhắc đầy đủ các phương án. Nên trong những tình huống đòi hỏi nhận thức sắc bén về toàn bộ môi trường xung quanh, cũng như khả năng đưa ra những phương án xử lý chớp nhoáng, không thể tìm được người phù hợp hơn tuổi Mão. Bật mí tính cách cô nàng tuổi Mão   Với bề ngoài mềm mại và nhạy cảm, nàng Mão có đời sống nội tâm rất phong phú. Cảm xúc của họ có thể thay đổi nhanh như thời tiết. Họ vừa vui đó lại có thể buồn ngay. Đặc biệt, tốc độ thay đổi cảm xúc cũng như dòng chảy của suy nghĩ thường khiến họ cảm thấy nôn nóng. Trong cuộc sống, những cô nàng tuổi này rất thích được yên ổn, họ thường tìm cách tránh mọi sự cạnh tranh hay xung đột, họ cũng không thích liều lĩnh. Tuy nhiên, nếu đã đặt sự an toàn lên trên nguy cơ thì có thể đánh mất nhiều cơ hội. Những cô gái cầm tinh con giáp này không thích là tâm điểm chú ý của mọi người và vì vậy thường chọn những việc bên lề hơn là trở thành tâm điểm của mọi người. Họ thích làm thành viên của nhóm chứ không làm người lãnh đạo. Cảm thấy rất thoải mái khi ở môi trường quen thuộc, họ là những vị chủ nhà chu đáo, luôn chăm chút để khách mời cảm thấy dễ chịu nhất. Nàng Mão khá hướng nội và thích sự riêng tư. Khi đối đầu với khó khăn hoặc thất vọng, họ thường giữ mọi thứ cho riêng mình, không muốn làm phiền người khác. Họ rất biết lắng nghe, tốt bụng và ngọt ngào, vì vậy được coi là người bạn đáng tin cậy. Với tố chất mềm dẻo, như những nhà ngoại giao bẩm sinh, họ có thể biến những tình huống khó khăn căng thẳng nhất trở thành chuyện giữa những người bạn. Bật mí tính cách cô nàng tuổi Mão Nhờ trí nhớ tốt nên trong công việc, những người phụ nữ này thường làm lặng lẽ nhưng hiệu quả. Được quý trọng vì sự liêm chính và lòng trung thực, họ rất trung thành với chủ. Đồng nghiệp đánh giá cao tính khiêm tốn, sự tinh tế và cần mẫn của họ và có thể yên tâm khi giao cho họ xử lý những việc tế nhị nhất. Đặc biệt những nàng Mão sẽ không giẫm đạp lên người khác để đạt mục đích của mình. Trong 12 con giáp thì phụ nữ sinh năm Mão thường dịu dàng, tốt bụng nhất. Nếu họ quyết định không yêu hoặc hẹn hò với ai thì họ sẽ không bao giờ làm điều đó. Sẽ chỉ là uổng công nếu các chàng trai ngưỡng mộ họ quyết định "trồng cây si" và mong chờ ngày những cô gái này thay đổi ý định. Sau khi kết hôn, họ sẽ dồn toàn bộ sức lực và thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con và coi đó là trách nhiệm của mình. Tình yêu và những cố gắng của họ dành cho gia đình thường được đền đáp bằng tình cảm nồng nàn của người thân. Nhờ bản thân hào phóng và hòa đồng nên trong suốt cuộc đời mình, các nàng Mão thường có tài vận tốt và không phải lo nhiều về tiền bạc. Họ rất thận trọng trong chi tiêu và có xu hướng tiết kiệm nên cuộc sống không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu. st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Những tính cách của hộ thật đáng khâm phục
M
khả năng của nàng Mão có thể chấp nhận nhiều lối sống rất khác nhau: nếu cách này không ổn, họ lập tức tìm phương án khác thay thế và sẽ tiếp tục thử nghiệm cho tới khi tìm ra lối thoát. Có thể nói các cô nàng tuổi mão khá thích nghi với cuộc sống nhanh chóng.
R
đọc rất hay và ý nghĩa