Thanh toán

Bật mí ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2017   |   Lượt xem: 3488

Ngoài đeo nhẫn cưới ở ngón áp út thì nhiều người thích đeo nhẫn ở ngón cái, ngón trỏ hay út. Thực ra chiếc nhẫn đeo trên ngón tay khác nhau đều mang ý nghĩa khác nhau. Và đối với người Việt chúng ta thì đeo nhẫn còn mang nhiều hàm nghĩa sâu xa hơn là lời hẹn ước.

Đeo nhẫn ngón tay cái

Chiếc nhẫn trên ngón tay cái tượng trưng cho an khang, tài lộc, vinh hoa phú quý trường tồn. Thông thường chỉ những nam giới trung niên mới hay đeo nhẫn này. Tuy nhiên để đeo nhẫn ngón cái mang lại tài lộc thì chỉ nên đeo bên tay trái. Người xưa cho rằng đeo ngón tay phải sẽ bị giảm phúc phận bởi tay phải thường xuyên làm việc, nên sẽ làm nhẫn bị mòn, bị hỏng.

Bật mí ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn

Với phụ nữ, nếu đeo nhẫn ngón cái thì nên chọn những loại nhẫn nhỏ, mảnh mai. Còn nhẫn nam  thì đeo nhẫn đá quý mặt phẳng sẽ thể hiện được đại khí của bậc nam nhân.

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ngón trỏ còn đóng vai trò là ngón tay quyền lực. Trong phong thủy, đeo nhẫn trên ngón tay trỏ có thể cải thiện vận khí con người trở thành người có địa vị trong xã hội. Do đó, những người thường hay giao tiếp sẽ có sở thích đeo kiểu nhẫn này.

Bật mí ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn

Bạn nên chọn những loại nhẫn đơn giản mà sắc sảo để đeo ở ngón tay này.

Đeo nhẫn ngón giữa

Trong bàn tay, ngón giữa đại diện cho sự nhận thức và ở nhiều nơi trên thế giới, đeo ở ngón tay này còn mang hàm nghĩa đã kết hôn và thể  hiện là người có trách nhiệm trong hôn nhân.

Bật mí ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn

Mặt khác, đeo nhẫn ngón giữa còn có ý nghĩa muốn phát tài, là ý nghĩa của sự tích lũy tài phúc. Đeo nhẫn ngón này sẽ giúp họ có cảm giác mọi điều đều vững chắc lâu dài và mang trong mình một năng lượng tích cực.

Để có thể gặt hái được nhiều may mắn ở mọi mặt thì bạn nên đeo ngón giữa là tốt nhất, vì đây là nơi năng lượng được tập trung và phát huy. Kiểu nhẫn cũng không cần quá cầu kỳ.

Đeo nhẫn ngón áp út

Ngón áp út là ngón được phân bố thần kinh nhiều nhất và theo y học thì ngón áp út có mạch máu chạy thẳng lên động mạnh của tim. Đó cũng chính là lý do ngón tay này là biểu tượng cho tình yêu trọn vẹn và vĩnh hằng và cũng là ngón tay đeo nhẫn cưới. Các cặp đôi dù khi trao nhau lời nguyện thề thường sẽ đeo nhẫn ở ngón áp út.

Bật mí ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn

Người đeo nhẫn ngón này cũng mang hàm ý thể hiện không màng danh lợi, không trọng được và mất.

Nhẫn cho ngón áp út thường là nhẫn đôi, nhẫn cưới và nên chọn loại cổ điển, tốt nhất là nhẫn đá quý mang phong cách truyền thống.

Đeo nhẫn ngón út

Phong thủy về nhẫn cho rằng đeo nhẫn ngón út đại biểu cho sự ngăn chặn cái ác và những linh hồn ma quỷ cũng như phòng tiểu nhân.

Bật mí ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn

Để có thể phát huy tối đa, mang lại may mắn thì khi đeo ngón này nên chọn loại nhẫn  tinh xảo, đẹp mà có hình tròn nhỏ hay khảm đá quý xung quanh là phù hợp nhất.

Ngón út cũng thường được dùng để ngoắc tay hứa hẹn nên đeo ngón này cũng có ý nghĩa giữ gìn những lời hứa. Người xưa cũng cho rằng để hoán đổi những vận xui trở  thành điều may mắn thì nên đeo nhẫn ở ngón út.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Đây là nguyên nhân của việc đeo nhẫn cưới ở ngón áp út đó em. Thể hiện sự chung thuỷ
M
Người xưa cũng cho rằng để hoán đổi những vận xui trở thành điều may mắn thì nên đeo nhẫn ở ngón út. Vậy nhẫn cưới có đeo ở ngón út được không.
N
Ngón áp út có mạch máu chạy thẳng lên động mạnh của tim, giờ mới biết luôn á