Thanh toán

Bay bổng cùng ý tưởng trang trí tiệc mùa thu

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2016   |   Lượt xem: 1542

Sắc thu ấm áp, hoài niệm sẽ “hiện diện” trong tiệc cưới của bạn bằng cách sử dụng tông vàng, trang trí bằng gỗ ngũ cốc và khéo léo sử dụng lá vàng.

Sử dụng tông vàng

Sắc vàng là màu đặc trưng của mùa thu, vì vậy gợi ý đầu tiên để bạn mang không khí mùa thu vào lễ cưới là chọn màu vàng làm tông chủ đạo của tiệc cưới. Bạn có thể kết hợp màu vàng với màu trắng để dễ trang trí và lựa chọn phụ kiện. Lúc này tông vàng là chủ đạo và sắc trắng chỉ đóng vai trò bổ trợ nếu bạn muốn tiệc cưới “ngập tràn” sắc thu. Còn nếu muốn phản phấn mùa thu thì có thể sử dụng 2 tông màu với vai trò tương đương nhau.

4.bay-bong-cung-y-tuong-trang-tri-tiec-cuoi-mua-thu 1

Nến vàng, hoa vàng, khăn trải bàn vàng, nơ trang trí vàng…là những gợi ý hay để bạn có thể tham khảo khi trang trí tiệc cưới tông vàng. Bạn có thể sử dụng các vật dụng trang trí có màu vàng từ đậm đến nhạt, chất liệu từ mỏng đến dày để đa dạng và giúp không gian mềm mại và uyển chuyển hơn.

4.bay-bong-cung-y-tuong-trang-tri-tiec-cuoi-mua-thu 2

Dùng gỗ, ngũ cốc để trang trí

Vẻ mộc mạc hoài niệm của mùa thu sẽ được thể hiện qua các vật dụng trang trí thô sơ từ gỗ và các bình ngũ cốc được bài trí khéo léo và đẹp mắt. Phụ kiện trang trí bằng gỗ được bày bán khá nhiều nên bạn dễ dàng chọn mua. Đối với ngũ cốc thì bạn có thể cho vào các bình thủy tinh hoặc các ly đựng nến để trang trí. Ngũ cốc chỉ thích hợp trang trí ở bàn gallery. Vì vậy đối với các khu vực khác như sân khấu, lối đi bạn có thể sử dụng thêm hoa lau, cành cây khô, dây thừng, bí ngô… để gợi nhớ vẻ đẹp mộc mạc của mùa thu.

4.bay-bong-cung-y-tuong-trang-tri-tiec-cuoi-mua-thu 3

4.bay-bong-cung-y-tuong-trang-tri-tiec-cuoi-mua-thu 4

Sử dụng lá vàng

Lá vàng là hình ảnh gợi nhớ mùa thu trong tâm trí của nhiều người. Vì vậy, bạn có thể sử dụng họa tiết chiếc lá để “điểm tô” cho không gian tiệc cưới của mình. Bạn có thể sử dụng lá màu vàng kết hợp với xanh và đỏ để đa dạng và sinh động hơn. Lá vàng có thể dùng để trang trí bàn gallery hoặc backdrop. Cầu kỳ hơn, bạn có thể đính lá vàng vào dây thừng và dùng để buộc dao nĩa, buộc vào các lọ hoa…

4.bay-bong-cung-y-tuong-trang-tri-tiec-cuoi-mua-thu 5

Ngoài lá vàng, bạn cũng có thể sử dụng các loại hoa màu vàng đẹp mắt để trang trí. Hồng vàng, cúc vàng, đồng tiền vàng, hoa hướng dương… kết hợp với hoa baby trắng sẽ rất đẹp và lãng mạn.

4.bay-bong-cung-y-tuong-trang-tri-tiec-cuoi-mua-thu 6

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đám cưới vào mùa thu rất đẹp, cặp đôi nào yêu màu vàng vào tham khảo nhé