Thanh toán

Nên bày hộp quà cưới như thế nào cho hợp lý?

Đăng bởi - 21/07/2018   |   Lượt xem: 5815

Tưởng như không quan trọng nhưng có lẽ không ít cô dâu chú rể băn khoăn không biết nên sắp xếp hộp quà cưới thế nào cho hợp lý.

Xếp quà sao cho đẹp là chắc chắn rồi, sau đó còn phải đảm bảo quà đến được với các vị khách mời. Đặt quà cảm ơn ở đâu để vừa tô điểm cho không gian cưới vừa giúp khách mời thuận tiện nhất?

Bày quà cưới ngay tại bàn gallery

Thông thường, các cặp đôi sẽ chọn bày quà cưới ngay tại bàn đón khách. Nếu không biết nên trang trí bàn gallery thế nào thì đây là cách vẹn cả đôi đường. Ngay khi bước đến sảnh tiệc, các vị khách hẳn sẽ cực kỳ hào hứng khi thấy các hộp quà được bày biện ngay ngắn như lời chào mừng.Cách bày hộp quà cưới 3 Không chỉ thế, chỉ cần chọn màu sắc hộp quà cưới phù hợp theme cưới, cô dâu chú rể đã có phụ kiện trang trí ấn tượng, tiết kiệm. Bởi vì quà tặng còn được dùng để trang trí nên cần tặng vào lúc khách ra về. Lúc này, việc tặng quà sẽ do người nhà của gia chủ thực hiện. Cần 1-2 người đứng tại bàn lễ tân, cảm ơn và gửi tặng những món quà ý nghĩa.Cách bày hộp quà cưới 2

Làm giá trưng quà tặng riêng

Nếu bạn đã có ý tưởng riêng cho bàn gallery đón khách thì nên có khu vực bày quà tặng riêng. Điều này giúp thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế cho bàn lễ tân. Bạn có thể đặt một chiếc kệ cầu kỳ hay đơn giản hơn là bàn, ghế trang trí đơn giản. Tùy theo hình dạng hộp quà, bạn có thể đặt thành hàng, xếp chồng lên nhau hay sắp hình trái tim xinh xắn.Cách bày hộp quà cưới 1

Đặt quà cảm ơn khách mời trên bàn tiệc

Khá nhiều cô dâu chú rể chọn cách bày hộp quà cưới này vì sự tiện lợi. Không cần tốn công đứng phân phát quà (vốn có thể làm sót) hay nghĩ cách bài trí sao cho đẹp mắt, các đôi uyên ương chỉ việc đặt quà ngay vị trí ngồi của khách.Cách bày hộp quà cưới Cách này giúp bạn chủ động kiểm soát số quà tặng và đảm bảo mọi người đều có quà. Đây cũng là bất ngờ nho nhỏ đáng yêu cho các vị khách khi bước vào bàn tiệc. Và vì cần đặt tại chỗ ngồi nên nếu cặp đôi có ý định tổ chức đãi tiệc buffet thì đây rõ ràng không là lựa chọn thích hợp. Dù bày hộp quà cưới bằng cách này hay cách khác thì một điều có thể chắc chắn là khách mời sẽ cực kỳ vui vẻ khi nhận được quà cảm ơn ý nghĩa. Vậy nên đừng ngại dành thời gian chăm chút cho các phần quà và chọn vị trí bày phù hợp nhất bạn nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào