Thanh toán

Berta Wedding Dresses - Bộ sưu tập váy cưới Nóng bỏng và đầy mê hoặc như ánh mặt trời

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 25/01/2022   |   Lượt xem: 12939

Được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Berta Balilti, Muse by Berta là một dòng thương hiệu con trong chuỗi thương hiệu thuộc về Berta. Đừng nghi ngờ gì khi khoác lên người những chiếc váy của Berta. Sự tinh tế trong từng đường nét trên mỗi chiếc váy của Nhà thiết kế tài năng này đều sẽ khiến bạn trở thành ánh dương chói lọi nhất trong khoảnh khắc đáng giá nhất của cuộc đời mình.

Thương hiệu này nổi tiếng bởi những chiếc váy cưới và những chiếc đầm dạ hội thuộc dòng cao cấp. Mọi thiết kế thuộc về thương hiệu này, đặc trưng và nổi tiếng bởi những thiết kế tinh xảo cùng gu thẩm mỹ táo bạo và gợi cảm.

Cùng ngắm nhìn những mẫu váy trong Bộ sưu tập mới nhất của Berta cùng những mẫu váy nổi bật của thương hiệu này trong thời gian gần đây nhé!

xu hướng váy cưới hot trend 2022

Chất liệu chính trong các BST lại càng được chọn lựa kỹ càng hơn để làm nổi bật lên những giá trị cốt lõi của thương hiệu: từ chất liệu cổ điển mang hơi hướng vintage và retro đến những kỹ thuật đan thêu tinh tế.

xu hướng váy cưới hot trend 2022xu hướng váy cưới hot trend 2022

Mọi BST của Berta đều đáng để chiêm ngưỡng và trầm trồ và BST Berta Thu 2022 cũng không ngoại lệ.

xu hướng váy cưới hot trend 2022xu hướng váy cưới hot trend 2022

Những chiếc váy cưới với phần vai trễ, cùng những lớp vải tuyn hờ hững, được che thoáng bởi những họa tiết hoa 3D nhẹ nhàng. Hay một chiếc váy vải tuyn với phần tay áo phồng theo nhịp cùng với phần chân váy phồng mới là sự lựa chọn của bạn?

xu hướng váy cưới hot trend 2022xu hướng váy cưới hot trend 2022

Nếu bạn là một cô dâu táo bạo, xin được đề xuất những mẫu thiết kế cúp ngực hoặc khoét ngực sâu, cùng phần chân váy đuôi cá, ôm trọn vòng eo cùng đôi chân dài, một thiết kế giúp bạn trở nên gợi cảm hơn bất kỳ cô dâu nào khác.

xu hướng váy cưới hot trend 2022xu hướng váy cưới hot trend 2022

Acre là nơi hoàn hảo để tạo nên những khung cảnh tuyệt diệu nhằm tôn vinh lên những thiết kế lộng lẫy từ BST Muse by Berta FW22. (Acre là một thành phố tại Israel, hay còn được biết đến dưới tên Akko). Một góc khuất né tránh ánh mặt trời, nhưng khi được vầng dương chiếu rọi lại có thể tỏa sáng rực rỡ hơn bất cứ nơi nào khác.

“Từ những mái vòm đến những kiến trúc cổ, mọi thứ đều có những câu chuyện riêng thuộc về nó, và nơi đây chính là những nơi cất giấu những bí mật sâu thẳm”. Một BST chất đầy tình yêu, sự đam mê, mang tới một sức hút mê hoặc đến lạ kỳ. 

xu hướng váy cưới hot trend 2022xu hướng váy cưới hot trend 2022