Thanh toán

Bí kíp chọn trang phục đẹp cho chú rể trong ngày trọng đại của đời mình

Đăng bởi Marry Doe - 24/04/2018   |   Lượt xem: 850

Bên cạnh chiếc váy cưới của cô dâu vốn được xem là tâm điểm của mọi ánh nhìn, trang phục của chú rễ cũng rất cần được chú trọng. Vậy làm thế nào để chọn những bộ vest cưới trang trọng, hợp thời trang nhưng vẫn tôn lên dáng vẻ thanh lịch của anh chàng? Cùng tham khảo những bí kíp nhỏ sau đây nhé!

Bí kíp 1: Kết hợp hài hòa với váy cưới cô dâu
Thực tế, chủ rể và cô dâu luôn sánh bước bên nhau trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới. Chính vì thế, trang phục của hai người cũng cần hòa quyện, tạo nên một tổ hợp hoàn hảo trước ánh nhìn của khách mời.

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-10042014-22

Kết hợp hài hòa với váy cưới cô dâu

Thông thường, nếu váy cưới của cô dâu sẽ có màu trắng thì màu sắc vest của chú rể cũng không quá khó khăn để lựa chọn. Mấu chốt nằm ở chỗ phong cách của 2 bộ trang phục không nên quá lệch pha với nhau. Chẳng hạn, nếu cô dâu chọn một bộ váy cưới ngắn, trẻ trung và năng động thì chú rể cũng không nên chọn một bộ vest đen, trông có vẻ quá cứng nhắc. Ngược lại, nếu váy cưới cô dâu lựa chọn là loại đuôi dài lộng lẫy và kiêu sa thì chú rễ cũng không được chọn những bộ quá đơn giản và “phóng khoáng”. Lời khuyên dành cho các cặp đôi là hãy cùng diện đồ cưới với nhau và nhờ nhân viên tư vấn cửa hàng đưa ra ý kiến.
Bí kíp 2: Phù hợp với thân hình
Đây là điều cực kỳ quan trọng với cánh mày râu. Đặc thù của váy cưới hiện đại là lộng lẫy với tà váy rộng và dài. Nếu chú rể nhỏ con hoặc gầy thì tuyệt đối không nên chọn những bộ vest màu đen, vì sẽ càng khiến chàng trông nhỏ bé khi sánh vai cùng “tân nương”. Hoặc với những chú rễ có thân hình hơi béo ú, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu tránh những bộ vest cưới màu trắng hay được may bằng chất liệu bóng vì sẽ khiến cho nhược điểm ngoài hình càng bị lộ rõ. Với những chú rể có vóc dáng cao to và cân đối thì rất may vì hầu hết các loại vest cưới đều phù hợp.

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-10042014-23

Phù hợp với thân hình

Một lời khuyên nhỏ nữa là khi chọn vest cưới có màu đồng nhất là trắng hoặc đen, giày và tất cũng phải có màu đồng bộ. Tránh trường hợp vest trắng đi với giày đen, hoặc vest đen đi với tất trắng, trông sẽ không được ưa nhìn cho lắm.

Bí kíp 3: Phù hợp với chủ đề của lễ cưới

Với những người yêu thích sự sáng tạo và thích tổ chức lễ cưới của mình theo một phong cách nào đó thì việc lựa chọn trang phục cho chú rể cũng phải rất được chú ý. Chẳng hạn, bạn và cô dâu quyết định tổ chức một buổi tiệc cưới ngoài trời, nhưng trang phục của hai người lại “kín cổng cao tường” thì rõ ràng không phù hợp đúng không nào? Ngoài ra, nếu tổ chức tiệc cưới theo phong cách châu Âu thì chú rể cũng không nên mặc áo dài truyền thống, sẽ rất lệch pha đấy.

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-10042014-21

Chủ đề của lễ cưới

Bên cạnh đó, phục trang của chú rể cũng cần phải hòa hợp phong cách với rể phụ. Không nên để xảy ra trường hợp chú rể chính thì ăn vận quá phóng khoáng, giản đơn còn rể phụ thì quá nghiêm túc. Khi ấy khách mời có thể sẽ không biết ai là chú rể chính đấy.
Bí kíp 4: Sử dụng hoa cài áo
Nếu cô dâu có hoa cầm tay thì hoa cài áo chính là phụ kiện không thể thiếu đối với chú rể. Đừng ngại vì điều này không có gì là quá cầu kỳ cả. Rất nhiều quốc gia trên thế giới xem đây là một chi tiết nhất định phải có trong tiệc cưới. Tất nhiên, việc lựa chọn hoa cài áo cũng cần phù hợp với màu sắc của phục trang, tránh những loại quá rườm ra, màu sắc sặc sỡ quá mức.

nha-hang-tiec-cuoi-binh-thanh-10042014-24

hoa cài áo

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Ừa ha, nhìn đẹp thật luôn ý
N
Kết hợp đồng điệu với váy cưới của cô dâu nhìn đẹp quá ha