Thanh toán

Bí kíp chọn trang sức đẹp và phù hợp

Đăng bởi Marry Doe - 27/06/2017   |   Lượt xem: 1413

Trang phục và phụ kiện cưới phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn trong ngày cưới. Trong bài này, chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết chọn trang sức đẹp và phù hợp nhất để cô dâu thêm phần xinh đẹp nhé!

I/ Chọn trang sức phù hợp với vóc dáng

1. Đối với cô dâu dáng cao, thanh mảnh

Nếu cô dâu là người sở hữu chiếc cổ cao thanh mảnh và vóc dáng mình hạc xương mai, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc vòng cổ bản lớn, có họa tiết nhỏ và thiết kế cong tròn đầy đặn hoặc chọn trang sức ngọc trai để tạo nên vẻ đầy đặn, trẻ trung hơn. Một chiếc vòng cổ đẹp cũng giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người, vì thế, nếu bạn không tự tin vào vòng eo thì nên tạo điểm nhấn ở hõm cổ gợi cảm bằng một chiếc vòng độc đáo và tinh tế.

Lưu Nguyễn

2. Đối với cô dâu thấp, đầy đặn.

Vóc dáng này thường sẽ đi kèm chiếc cổ ngắn hơi mũm mĩm, bạn nên diện cho mình một chiếc vòng cổ mảnh dẻ, có chiều dài xuống ngực và có một vài điểm nhấn nổi bật và tinh tế. Lưu ý, bạn không nên chọn chiếc vòng cổ quá lớn và có thiết kế cầu kỳ vì nó sẽ khiến bạn trông như thêm vài cân. Nếu mang hoa tai, hãy bối tóc lên gọn gàng và chọn những đôi hoa tai dáng dài để phần cổ trở nên thon thả, gợi cảm hơn.

Lưu Nguyễn

II/Chọn trang sức phù hợp với màu da

1. Đối với cô dâu da trắng

Làn da trắng mịn màng, quyến rũ khiến cô dâu có thể dễ dàng làm đẹp với nhiều kiểu trang sức khác nhau như trang sức ngọc trai, kim cương hoặc trang sức đính các loại đá màu vô cùng nổi bật. Điểm cần lưu ý là hãy phối màu sắc trang sức với váy cưới thật tinh tế và thanh lịch. Ví dụ, nếu diện trang sức đá emerald xanh huyền ảo, đừng chọn áo cưới có tone màu đối lập như màu đỏ rực rỡ hoặc vàng tươi, trông bạn sẽ như cột đèn di động.

Lưu Nguyễn

2. Đối với cô dâu da màu

Đối với cô gái sở hữu làn da tối màu, việc chọn trang sức không phù hợp có thể khiến bạn trở nên kém sắc. Sắc trầm ấm áp của da sẽ nổi bật, ấn tượng hơn với trang sức cưới đính đá quý tone màu nóng như nâu, vàng, cam…Trang sức cưới vàng hồng cũng là một lựa chọn vô cùng nổi bật và quyến rũ dành cho những cô dâu da màu.

Lưu Nguyễn

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
biết màu da của mình để chọn trang sức phù hợp tôn lên vẻ đẹp chính mình
H
da trắng luôn là ước mơ của các cô gái , hihi
H
em cũng ước j mình có được một làn da trắng
N
Nếu da trắng thì mang trang sức nào cũng đẹp