Thanh toán

Bí kíp mặc váy cưới cho nàng ngực nhỏ

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 06/04/2021   |   Lượt xem: 3826

Bạn sắp trở thành cô dâu mới theo chồng bỏ cuộc vui? Bạn không vui khi mình thiếu sự tự tin vì ngực nhỏ? Đừng lo, hãy cùng Marry bỏ túi một số bí kíp sau nhé!

Váy cưới trễ vai – Ưu tiên hàng đầu khi chọn váy cưới của nàng ngực nhỏ

Áo cưới trễ vai bồng bềnh sẽ cứu nguy cho những cô dâu mang nỗi lo ngực nhỏ. Phần vai trễ và được vắt chéo trước ngực giúp vòng ngực trông đầy đặn, thu hút hơn. Phần chiết eo nhỏ cũng tạo sự đối lập giữa vòng eo nhỏ nhắn và vòng ngực có vẻ lớn hơn. Cô dâu có thể chọn thêm áo nâng ngực hoặc dùng miếng dán silicon để hô biến vòng ngực nhỏ trở nên nóng bỏng, quyến rũ.

váy cưới trễ vai

váy cưới trễ vai

Váy trễ vai giúp bạn khoe được bờ vai trần thon gọn, là nét quyến rũ của phụ nữ. Điều này làm dồn sự chú ý vào đôi vai trắng sáng hơn là vòng ngực của bạn đấy.

>>> Đừng bỏ qua: 5 lỗi cô dâu thường gặp phải khi chọn váy cưới

Váy nhún bèo

Với những nàng sở hữu ngực nhỏ, váy cưới có phần bèo nhún bồng bềnh nơi vòng 1 hoặc phía vai áo sẽ giúp cơ thể trở nên cân đối hơn, chỗ nào cần “phồng” sẽ được làm phồng lên, ngoài ra chúng còn mang đến cảm giác mềm mại và nét nữ tính đến không ngờ.

vày cưới nhún bèo

vài cưới xoè

vày cưới béo nhún

Váy cưới cổ chữ V vai cao

Những mẫu áo cưới cổ chữ V thường hay có ren xuyên thấu hoặc phần nào khoe ra đường rãnh giữa hai khe ngực, kết hợp với phần vai cao thì ngực bạn sẽ trông có phần to hơn. Chính điểm nhấn này sẽ tạo sự nổi bật và giúp cô dâu trở nên thu hút hơn. Nếu bạn không may mắn sở hữu vòng một đầy đặn thì nên thử kiểu váy này bởi nó vừa không làm lộ nhược điểm ngực nhỏ vừa tạo hiệu ứng ánh nhìn tốt, trông phần trên người mặc khi chia ra hai bên dường như sẽ to và rộng hơn, phần eo cũng có vẻ nhỏ lại.

váy cưới cổ chữ V

váy cưới cổ chữ V

Váy cưới lệch vai

Những thiết kế lệch vai sẽ khiến khuôn ngực của bạn ít bị chú ý hơn.  Đồng thời, phần vai lệch được xếp bồng hay có những chi tiết cầu kỳ sẽ khiến vòng ngực của bạn đầy đặn hơn đáng kể đấy. Sự hòa quyện giữa phần vai lệch với đường thắt eo sẽ khiến dáng vẻ của bạn được mềm mại và thanh thoát hơn. Với những cô dâu ngực nhỏ thì đây quả là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho ngày trọng đại của mình. Vừa che được khuyết điểm lại vừa hiện đại, thời trang là những gì mà chiếc váy lệch vai sẽ mang lại cho bạn. Váy cưới cho cô nàng ngực nhỏ xem ra cũng không quá khó tìm phải không nào?

váy cưới lệch vai

váy cưới lệch vai

Váy hở lưng trần

Nhiều bạn gái tập trung quá nhiều vào vòng 1 mà quên đi điểm nóng bỏng khác trên cơ thể mình chính là bờ lưng trần nuột nà. Lưng trần luôn là khoảng đầy cuốn hút trên cơ thể của phái đẹp. Vì thế những chiếc váy lưng trần hoặc có ren vừa táo bạo, vừa kín đáo là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi chọn váy cưới cho cô nàng ngực nhỏ.

váy cưới hở lưng

Thêm 1 chú ý nhỏ khi diện mẫu váy lưng trần: Hãy phủ thêm 1 lớp phấn cho lưng và cổ để giúp trang phục được hoàn hảo hơn. Liệu các chàng trai có thể rời mắt khỏi người bạn đời của mình trong bộ váy cưới trắng tinh và ngọt ngào này?

Váy cúp ngực giúp nàng ngực nhỏ trở nên đầy đặn hơn

Váy cúp ngực là sự lựa chọn phổ biến nhất trong ngày cưới của các cô dâu hiện đại, bởi kiểu váy này vừa dễ mặc lại không kén dáng người đặc biệt là vô cùng thích hợp cho cô nàng ngực nhỏ nữa. Áo cúp ngực sẽ giúp cho vòng ngực đầy đặn tròn trịa gợi cảm và hút mắt hơn.

váy cưới cúp ngực

váy cưới cúp ngực

váy cưới cúp ngực

Một điều tuyệt vời hơn nữa là váy cưới cúp ngực được chiết eo với họa tiết ở phần eo, thân váy tạo điểm nhấn nổi bật để mọi người không dồn sự chú ý vào vòng ngực không đầy đặn của bạn.

Váy ren ôm trước ngực

Thêm một cách “ăn gian” số đo vòng ngực là nhờ vào lớp vải ren ôm sát. Sự kín đáo nhưng vẫn tinh tế và gợi cảm sẽ biến bạn thành một cô dâu quyến rũ nhất trong ngày cưới.

váy cưới ren

váy cưới ren ôm

Kín đáo che đi vòng ngực bằng chi tiết lưới ren che trước ngực, giúp kiểu áo vừa thanh lịch vừa có điểm nhấn riêng. Chất liệu ren “nửa kín, nửa hở” sẽ là điểm nhấn giúp ngực bạn trở nên gợi cảm hơn dù chẳng phải “khoe” ra quá nhiều như váy cúp ngực.

Bước chuyển quan trọng trong cuộc đời là thế, do đó trong ngày đặc biệt này con gái phải thật xinh, thật lộng lẫy để có thể lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Nếu bạn đang chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì hãy lưu lại ngay những bí quyết mặc váy cưới thật xinh đẹp mà Marry chia sẻ nhé.

>>> Xem thêm: Những kiểu tóc cưới đẹp vượt thời gian