Thanh toán

Lĩnh hội bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch'

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2020   |   Lượt xem: 1426
Trong bộ phim truyền hình đang nổi đình đám khắp châu Á - 'The King: Eternal Monarch', quân vương của chúng ta không chỉ đẹp trai ngời ngời, mà còn giỏi thả thính nữa. Cùng Marry học tập bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho nhé!

Lĩnh hội bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch'

Ắt hẳn sau khi xem bộ phim này, quân vương Lee Gon (Lee Min Ho) xứng đáng được trao giải thanh niên kiên trì nhất năm 2020 khi phải mất 25 năm mới có thể gặp được mối tình đầu của mình - cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun).
Không những thế, mãi đến khi khoảnh khắc xúc động ấy xảy ra thì vị quân vương anh dũng lại bị crush phũ phàng và hắt hủi không chút thương tiếc. Dù vậy, chàng trai này vẫn quyết kiên trì theo đuổi người mình thích bằng 9 bí kíp tán tỉnh khá hay ho mà bất cứ ai cũng có thể sao chép được qua bộ phim Quân vương bất diệt (tựa quốc tế: The King: Eternal Monarch).

1/ Khiến crush phải chú ý đến mình

Jung Tae Eul có ấn tượng đầu tiên về Hoàng đế Lee Gon là cảnh tượng một gã thần kinh nào đó cưỡi ngựa đi quanh thành phố. Chắc chắn dân tình không thể phủ nhận, hình ảnh này quả thật là khiến ai ai cũng phải chú ý, chứ không riêng gì crush. Vì thế, có thể suy ra là nếu bạn muốn crush chú ý đến mình, bạn nên tìm ra những cách xuất hiện thật mới lạ, thậm chí có phần quái đản như Lee Gon. Marry dám chắc là crush sẽ phải dồn hết sự chú ý vào bạn đấy!
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây...
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Khi người xung quanh trầm trồ trước sự đẹp trai của Lee Gon thì cô Jung phán luôn câu: “Tên thần kinh à?”

2/ Đòn tấn công trực diện

Khoảnh khắc nhìn thấy crush sau 25 năm, Lee Gon đã không nói một lời nào mà tiến thẳng đến ôm đối phương ngay. Dù cho cách này có thể khiến bệ hạ bị ăn ngay một gậy, nhưng suy cho cùng việc làm cho đối phương cảm nhận được trái tim chân thành của mình biết đâu sẽ mang lại kết quả ngoài mong đợi? Tệ hơn là anh chàng có thể bị đưa vào phòng tạm giam vì tội cản trở người thi hành công vụ.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Dần dần tiến lại và áp sát đối phương.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Dùng đòn đánh phủ đầu, ôm chầm lấy làm đối phương không kịp phản ứng.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Em nghĩ sao về mối quan hệ của chúng ta hả Vương phi Diana?” – bước kế tiếp: cho crush một thân phận hoàng gia.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Cứ đụng chạm khi có cơ hội, đặc biệt là những nơi an toàn – như tóc chẳng hạn. Đây là một trong số những cách mở rộng chiến dịch tiếp cận người thương.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Ngồi ngựa thì phải ngồi chắc, nếu muốn chắc thì cô phải để ta ôm.

3/ Phơi bày gia thế trước mặt crush

Với tinh thần đáng khen: “Anh không có gì ngoài điều kiện”. Hoàng đế Lee muốn cho Tae Eul biết anh vừa đẹp trai, vừa giàu có, lại có quyền uy, những điều này đã giúp Lee Gon trở nên đầy sức hút. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn sắc phong cho Tae Eul làm Hoàng hậu mặc kệ cô đang bực mình khi phải nghe “tên điên nửa mùa” lảm nhảm. Điều đó cho thấy, việc thể hiện với crush bản thân mình là ai và có trông tay những gì là điều rất cần thiết. Cho người ta một danh phận nổi bật đã, còn người ta có chịu hay không, Hoàng đế của chúng ta tạm thời chưa quan tâm lắm.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Đoán xem vị trí mà Hoàng đế sắp sắc phong cho crush là gì nào?
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Là mẫu nghi thiên hạ luôn đó. Ghê chưa, ghê chưa!
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Đừng ai khoe hàng hiệu với anh, bởi anh đây đang nắm trong tay cả thiên hạ cơ mà.
 

4/ Đẹp trai không bằng chai mặt

Hiếm khi trên màn ảnh Hàn mà khán giả lại có dịp thấy một vị Hoàng đế giỏi chịu đựng đến thế. Cố chứng tỏ thân phận mình nhưng crush không tin, Vua Lee cũng không hề nản lòng mà vẫn miệt mài truyền bá thông tin về thân phận của mình mỗi khi ở bên crush. Song, nàng thơ của bệ hạ chỉ biết thở dài buông lời mắng nhiếc khi nghĩ rằng anh đang có vấn đề về thần kinh khi suốt ngà nói nhăng nói cuội, lại còn mải đeo bám cô. Tuy khó khăn là thế nhưng Lee Gon không hề bỏ cuộc, không hề mắng lại Tae Eul. Thậm chí Hoàng đế si tình vẫn nhẫn nhịn lắng nghe, vẫn nở nụ cười ngây thơ khiến ai nấy đều phải thấy thương.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Sao em chửi tôi miết vậy? Hết thần kinh giờ lại tới điên.” – nỗi lòng của chàng trai trẻ có tiền nhưng không có người yêu mềm mỏng.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Không, anh điên quanh năm nên anh mới đi tìm em đấy Jung à.” – anh chỉ là người điên, trong vườn hoa tình ái.

5/ Tuyệt chiêu đỉnh cao - làm nũng với crush

Nhìn anh mạnh mẽ và nam tính vậy thôi nhưng đôi lúc cũng cảm thấy yếu đuối khi bị crush "lơ đẹp". Được đà Tae Eul thương hại, bệ hạ dùng luôn chiêu "hổ hóa mèo" để khiến cô mềm lòng và thấy tội lỗi khi bỏ rơi anh. Bởi đối với anh, anh chỉ có một mình và chỉ biết mỗi cô, nếu cô cứ để anh bơ vơ và lang thang thì anh biết phải làm sao đây chứ?  
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Ta đang giận lắm đấy nhé!”.
 
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Và ta cũng rất đau lòng lắm đấy”.
 
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Trong mắt anh chỉ có hình bóng của em mà em cứ lảng tránh thì anh biết phải làm sao?”.

6/ Rót mật vào tai, nói lời ong bướm với crush

Sẽ chẳng có gì qua được sức mạnh "đường mật" của lời nói, chỉ khi bạn biết dùng nó đúng cách. Quả thật, bệ hạ rất dẻo miệng khi kết hợp văn chương với toán học nhằm gửi đến crush những lời tán tỉnh như phủ mật ngọt và đi thẳng trái tim vậy. Chỉ vài câu nói đã có thể cho thấy Tae Eul là một người vô cùng đặc biệt và quan trọng đối với anh. bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch'

7/ Một khi đã yêu ai, thì yêu luôn cả tông ti họ hàng

Đây là phương châm đã được Lee Gon áp dụng rất tốt vào chiến dịch tán tỉnh crush của mình. Không chỉ thân thiết với Eun Soeb – bạn của Tae Eul, Lee Gon còn đến cả nhà của Tae Eul để thưởng thức cà phê do chính bố cô pha… và không quên tự mình thử độc giùm “nhạc phụ”. Bước làm quen này ban đầu khá mạo hiểm nhưng mang lại thành công bất ngờ khi giờ đây số người đứng về phe của hoàng đế đang ngày một tăng lên.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Làm thân với bạn của crush chỉ là bước đệm thôi…
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' … Đến luôn nhà crush rồi uống cà phê do bố crush pha mới là bước nhảy vọt.

8/ Luôn xuất hiện đúng lúc crush cần

Xe người trong lòng hỏng, quân vương vội chạy đến, cô gái mình thầm thương đi bắt tội phạm, quân vương xuất hiện ngay. Còn gì sung sướng bằng khi được anh chàng thích mình ở bên cạnh những lúc mình gặp khó khăn? Dẫu cách giải quyết vấn đề của Hoàng đế có phần kì quặc, song hễ ai đụng vào người con gái anh thương là anh sẽ “như nắm trong tay vương quyền”, quyết “trảm” luôn không tha.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Xe crush hỏng là phi như con thiêu thân đến để giúp nàng.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Ôi, nàng thơ đi bắt tội hả, anh tham gia luôn!
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Bước ra thì hoành tráng…
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Nhưng Hoàng đế phát ngôn thì những dũng cảm, can trường đi đâu hết rồi?
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Nói vậy thôi chứ vị quân vương của chúng ta cũng phải làm màu tí cho crush ấn tượng nè.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, lạnh đã có áo của Lee Gon.

9/ Khẳng định chủ quyền trước mặt các "vệ tinh" khác

Đây là bước quan trọng trong bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho. Khi thấy những "vệ tinh" khác vây quanh crush, cách nhanh nhất để ông vua nhà họ Lee lấy đà tiến lên là khẳng định cô nàng là hoa đã có chủ, là Hoàng hậu danh chính ngôn thuận của một vương triều (mặc cho đóa hoa và Hoàng hậu có đồng thuận hay không). Thậm chí, chàng trai ngai vàng còn có thể khiêu khích đối thủ bằng những câu nói mang ẩn ý ngầm để đối thủ nhanh chóng bỏ cuộc.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Đến tôi còn chưa được làm bạn trai cô ấy thì anh lấy tư cách gì để làm đối thủ của tôi?”.
bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho trong 'The King: Eternal Monarch' “Chiêu ngáng đường của anh Lee Gon, chúng tôi không còn lạ đâu nhé!”.
Các mọt phim của Marry cảm thấy bí kíp tán tỉnh crush của quân vương Lee Min Ho thế nào? Liệu có phương án nào mà bạn cảm thấy có thể áp dụng với crush của mình không? Đừng quên chia sẻ cho Marry biết với nhé! Cũng đừng quên truy cập website marry.vn và follow trang fanpage Marry để khám phá thêm nhiều "chiêu thức" tán tỉnh siêu xịn nữa nha! >> Xem thêm: 31 câu status sống ảo thả thính crush cực hiệu nghiệm  

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào