Thanh toán

Bí mật chuyện "chăn gối" mà đàn ông không bao giờ bật mí

Đăng bởi Marry Doe - 28/04/2020   |   Lượt xem: 1783

Có lẽ một trong những bí ẩn lớn nhất của thế giới chính là những gì đàn ông nghĩ và muốn về chuyện tình dục. Vậy nghiêm túc mà nói, người đàn ông thật sự muốn gì?

Rất nhiều phụ nữ đặt ra câu hỏi này vì họ nghe rất nhiều những thông tin trái chiều về những gì người đàn ông thật sự muốn về tình dục. Một số người còn cho rằng đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục mà thôi. Họ có thể sẵn sàng bỏ rơi một người phụ nữ sau khi quan hệ tình dục và chuyển sang một cuộc chinh phục khác càng sớm càng tốt.

Nhưng đây có đúng là sự thật không? Thế còn những anh chàng tốt bụng, những quý ông và những ông bố độc thân có vẻ rất ngọt ngào thì sao? Có phải tất cả họ chỉ muốn quan hệ tình dục với càng nhiều phụ nữ càng tốt? Những điều đó không hoàn toàn đúng, nhưng sự thật thì người đàn ông vẫn có nhiều bí mật về chuyện chăn gối mà bạn chưa biết được. Dưới đây là 4 bí mật tình dục về đàn ông mà có lẽ bạn chưa từng nghe thấy trước đây, nhưng đó là điều đáng để chia sẻ và ghi nhớ.

1. Đàn ông thường muốn bạn hung hăng trên giường

Nếu bạn từng được bảo rằng đàn ông không thích phụ nữ xấu tính, phụ nữ hư hỏng hay quá táo bạo trong cuộc sống thì khi ở phòng ngủ thì mọi chuyện lại khác. Trong thực tế, người đàn ông của bạn thực sự muốn bạn là một người phụ nữ mạnh bạo, quyết liệt và có phần điên dại.

Anh ấy muốn bạn thoải mái trong việc chỉ cho anh ấy cách khiến bạn hài lòng những ham muốn của bạn. Anh ấy muốn bạn tự hào về cơ thể và kỹ năng của  bạn. Anh ấy muốn bạn cảm thấy nóng, mất kiểm soát và làm bất cứ điều gì cảm thấy tốt cho cả hai bạn. Anh ấy muốn bạn thật sự cảm thấy thỏa mãn vì thật lòng mà nói, anh ấy không thể biết những gì bạn thích trên giường cho đến khi bạn nói ra.

Bí mật chuyện "chăn gối" mà đàn ông không bao giờ bật mí

Vì vậy, những sự nhút nhát, lo lắng của bạn về việc nói ra ham muốn sẽ gây sốc anh ta  hoặc làm bạn cảm thấy xấu hổ thì đảm bảo với bạn, điều đó sẽ giới hạn đời sống tình dục của cả hai. Anh ấy muốn bạn có thể được hưởng thụ nhiều hơn trong chuyện tình dục. Bạn hãy cho phép bản thân nắm lấy vai trò của một nữ thần và chỉ cần tận hưởng sự tự do đó, bởi vì đó là những gì anh ấy muốn dành cho bạn.

2. Đàn ông muốn bạn đụng chạm cơ thể anh ấy nhiều hơn

Nhiều hơn, nhiều hơn, nhiều hơn là một quy tắc tốt để sống theo, ít nhất là khi nói đến việc đụng chạm trong quan hệ tình dục. Đàn ông không chỉ thích quan hệ bằng miệng, quan hệ tình dục bằng tay, và thâm nhập vào bạn mà họ còn thích được bạn đụng chạm thật nhiều vào anh. Anh ấy thích chạm vào cơ thể bạn, những nơi khiến bạn "sung sướng" và anh ấy cũng thích được bạn chạm vào cơ thể anh thật nhiều, bằng môi, ngón tay, móng tay (dĩ nhiên là nhẹ) và lòng bàn tay. Anh ấy thậm chí yêu thích cảm giác tóc của bạn làm nhột bụng, vai, cánh tay và vân vân. Hãy chú ý đến hông, lưng, cánh tay và sau cổ.

3. Đàn ông luôn muốn bản thân trở nên thật nam tính khi quan hệ

Khi bạn và người đàn ông của mình "ân ái" thì đó là lúc bạn có thể nhìn thấy bản ngã của anh được thể hiện một cách rõ nét và bạn nên biết cách khiến anh luôn ham muốn bạn. Đó là những gì thực sự khiến cảm xúc của anh ấy được thăng hoa, khi anh ấy cảm thấy được hưng phấn, cảm thấy bạn thật gợi cảm và cảm giác như bạn đang đáp lại những cảm xúc mãnh liệt của anh ấy.

Bí mật chuyện "chăn gối" mà đàn ông không bao giờ bật mí

Không chỉ là vấn đề trở thành một đối tác giỏi mà bao gồm cả việc bạn nên kiểm soát những hành động của mình để không vô ý buông lời xúc phạm hay nên hiểu những từ ngữ "thô tục" có thể anh ấy sẽ thốt ra vì quá "yêu" bạn . Và chắc chắn một điều là anh ấy luôn muốn bạn phản ứng lại những cảm xúc của anh. Anh ấy muốn nghĩ về bạn như một đối tác tốt nhất, một người hiểu anh nhất. Chỉ cần một vài rên rỉ nhỏ khi anh chạm vào cũng đủ làm anh "phát điên" vì bạn. Nhưng bạn không cần phải giả tạo cực khoái, mà bạn chắc chắn cần phải thể hiện sự nhiệt tình khi quan hệ để anh ấy có thể hiểu cảm xúc của bạn và bạn có thể nhìn được biểu cảm của anh ấy.

4. Người đàn ông luôn muốn nhận được phản hồi tốt về ngoại hình và kỹ năng

Đừng tin những lời đồn đại cho rằng đàn ông ích kỷ và chỉ quan tâm đến sự thỏa mãn của chính họ. Hầu hết đàn ông ngày nay là những người yêu thích sự ân cần và điều đó có nghĩa là họ muốn nhận được những phản hồi về cách mà họ đã làm. Đầu tiên, hãy hiểu rằng rất nhiều chàng trai tự ý thức về cơ thể của họ, đặc biệt là những người không phải là người mẫu. Những lời khen về thể chất sẽ giúp anh ấy càm thấy thư giãn, thả lỏng và tận hưởng những trải nghiệm ngọt ngào với bạn.

Tiếp theo, hãy cho anh ấy thông tin phản hồi về "màn trình diễn" của anh, điều đó có nghĩa là bạn hãy nêu lên về sự hài lòng của bản thân mình cho anh ấy hiểu bằng các "từ ngữ yêu"

Cuối cùng, hãy cho anh ta lời khuyên về kỹ thuật, chỉ cần chắc chắn rằng những lời khuyên đó mang tính chất tích cực và không khiến anh tự ái. Nếu bạn thích những gì anh ấy đang làm thì hãy khuyến khích anh ấy tiếp tục thực hiện nó ở tốc độ đó. Nhưng nếu anh ấy làm điều gì sai, thay vì bắt lỗi và sửa chữa kỹ thuật của anh, chỉ cần yêu cầu anh ấy làm những gì bạn muốn theo cách tích cực và gợi cảm hơn. Anh ấy chắc chắn sẽ làm theo ý bạn và sẽ nhiệt tình hơn nếu bạn yêu cầu anh ấy làm gì đó để cuộc yêu thêm cháy bỏng thay vì giải thích và chỉ ra những gì anh ấy đã làm sai.

Hãy ghi nhớ những bí mật tình dục này và áp dụng để làm cho anh chàng của bạn cảm thấy như một nhà vô địch trong chuyện chăn gối nhé. Nó sẽ giúp anh ấy sẽ trở nên nghiện bạn vì anh ấy sẽ nhận ra rằng anh ấy có cuộc sống tốt nhất khi ở bên bạn.

>>Xem thêm: 6 sai lầm lúc "trên giường" của chị em làm chàng "mất hứng"

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào