Thanh toán

Bí mật phòng the trong kỳ trăng mật (phần 1)

Đăng bởi Marry Doe - 03/01/2015   |   Lượt xem: 6839

Những lưu ý về bí mật phòng the mà bạn cần biết trong tuần trang mật để tránh những rắc rối và sự nhàm chán

Những lưu ý về bí mật phòng the mà bạn cần biết trong tuần trang mật để tránh những rắc rối và sự nhàm chán.

Chợp mắt một chút trước khi “chiến đấu”

Sau nhiều tháng lập kế hoạch tỉ mỉ để gặp gỡ, chào hỏi, ăn uống và nhảy múa cho đám cưới, giấc ngủ chính là thứ mà các cặp đôi bị thiếu nhiều nhất. Nhiều cặp vợ chồng quá mệt mỏi do phải uống nhiều thức uống có cồn trong những ngày trước đó khiến nhu cầu sex bị giảm đi. Đừng cố sức chứng minh điều gì cả, thay vào đó, cô dâu trẻ ngoan ngoãn cuộn tròn bên cạnh chồng, cùng chợp mắt một chút. Năng lượng sẽ trở về và cả 2 sẽ nồng nàn hơn cả mức mong đợi.

bi-mat-phong-the-trong-ky-trang-mat

Một trò chơi nhỏ cho cả hai: Nhắn tin tán tỉnh, dùng bút và giấy rồi viết cho nhau những lời lãng mạn, khơi gợi mà không cần phải thực hành sex. Bằng cách đó, trong khi bạn đang cuộn tròn trong tư thế kia để chìm vào giấc ngủ, bạn vẫn cảm thấy mọi thứ thật nồng nàn.

Chơi trò Aladdin

Cả hai đã có rất nhiều đam mê nhưng lại muốn để dành cho đêm trăng mật, hãy nói cho anh ấy 3 điều ước của mình, giống như điều ước của Aladdin với thần đèn vậy. Bắt đầu bằng cách liệt kê các hoạt động nhẹ nhàng như một massage gợi cảm, chải tóc hoặc tắm chung, kỳ cọ, mơn trớn vuốt ve nhau. Tùy vào sự am hiểu lẫn nhau mà ghi ra những điều ước tương thích. Quả thật, nó rất hiệu quả cho đêm tân hôn, thời điểm mà cả 2 đều mong muốn mang đến hạnh phúc tột đỉnh cho nhau.

Trong đời sống thực, để duy trì yếu tố sex trong hôn nhân, kế hoạch điều ước này nên duy trì mỗi tháng một lần . Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về nhau và cùng nhau tận hưởng.

Điều chỉnh giác quan thứ sáu

Theo tác giả Holstein, ngoài năm giác quan quen thuộc là nhìn, ngửi, cảm nhận, hương vị, âm thanh thì giác quan thứ 6 đó là vận động, cảm giác chuyển động cơ thể của bạn. Để kích thích ca các giác quan, các loại dầu massage, nến và muối tắm cùng các loại bánh kem hay thức ăn ưa thích là thứ nên có trong hành lý trăng mật. Thêm vào đó, có thể yêu cầu được đặt hoa tươi trong phòng khách sạn và không quên mang theo âm nhạc. Những giai điệu sẽ mang lại niềm vui cho đôi tai của cả 2 bạn và nhịp điệu cũng sẽ nâng cao ý thức vận động của bạn và đưa bạn vào tâm trạng cho những chuyển động cao trào bất kể ngày hay đêm.

Young couple receiving a hot stone therapy.

Sau trăng mật, bạn nên mang tàn dư của nến, hoa về đặt chúng trong nhà, chúng sẽ nhắc nhở cho cả 2 sự rạo rực và kích thích cảm giác muốn tái hiện.

Tham dự cuộc thám hiểm cơ thể của nhau

Thật khó để biết chính xác điểm nào sẽ làm cho người đàn ông của bạn tan chảy. Để khám phá, hãy vuốt ve và nhấm nháp mỗi cm của cơ thể, chắc chắn là vẫn chạm đến cả những bộ phận dường như không có tí cảm xúc nào như là mí mắt, đầu ngón tay, lưng... Bạn không bao giờ biết khi nào bạn đang chạm vào một điểm nóng thật sự! Trong khi bạn đang khám phá và khai thác điểm nhạy cảm, hãy nhắc anh ấy có những đánh giá từng khu vực, từng điểm theo thang điểm từ 1-10 rồi ghi chú bằng trí nhớ. Sau khi hoàn tất, hãy để chú rể mới thực hiện lại điều này với bạn.

Một khi bạn biết được nơi các điểm nóng của nhau thì cao trào gối chăn sẽ tăng lên đáng kể hơn là tìm kiếm chúng ra một cách ngẫu nhiên khi thực hành sex. Tuy nhiên, mẹo duy trì chính là nên tiết lộ mỗi lúc một ít để cùng khám phá và không để trở nên nhàm chán, như một bữa tiệc quá nhiều món ngon…

Xem sex như việc thả ngựa ra đồng 

Hầu hết phụ nữ thích được ở trên. Tuy nhiên, nếu cứ lặp đi lặp lại một tư thế, đời sống chăn gối sẽ mau trở nên nhạt nhẽo. Bạn hãy xem sex như một chú ngựa và có thể bứt cương cho nó tung tăng ra đồng cỏ. Điều này có nghĩa là bạn cần đổi tư thế, thả lỏng cương cho con ngựa tình ái. Thử cùng xem lại những lối mòn vài tháng một lần để thay đổi, đem đến sự mới mẻ cho cả hai.

Hoài BC

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Thư giãn để có cuộc yêu trọn vẹn thăng hoa là điều cần thiết của các đôi vợ chồng trẻ sau ngày cưới.
S
cảm ơn marry nhiều