Thanh toán

Bí quyết chăm sóc da cho cô dâu trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 485

Làm thế nào để có làn da đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình luôn là vấn đề quan tâm của các bạn gái sắp làm cô dâu. Chăm sóc làn da trước ngày cưới là một việc làm hết sức cần thiết bởi cô dâu nào cũng mong muốn mình đẹp nhất trong ngày vui cả đời, đẹp từ mái tóc, trang phục đến làn da. Hãy cùng điểm nhanh một số bí quyết chăm sóc làn da hết sức hữu ích sau đây nhé!

Hãy bắt đầu với da mặt. Da mặt là phần da nhạy cảm và cần chăm sóc cẩn thận nhất. Hãy đảm bảo da mặt của bạn được làm sạch với sữa rửa mặt hàng ngày và trước ngày cưới, hãy chiều chuộng da mặt bằng cách đắp mặt nạ và mát xa nhẹ nhàng với 1 chút tinh dầu nhẹ nhàng. Việc làm này sẽ làm cho da mặt bạn trở nên sáng mịn hơn rất nhiều và có thể làm bạn trẻ ra đến vài tuổi đấy. Các cô dâu nên chọn sữa rửa mặt có hợp chất thảo dược và thành phần bạc hà sẽ làm da mặt dịu mát hơn, đồng thời cũng không làm khô và căng da mặt, đặc biệt với các làn da nhạy cảm

Nếu có thời gian, bạn nên xông hơi và làm sạch mụn cám, mụn đầu đen trước ngày cưới. Hơi nóng cùng tinh dầu thơm dịu nhẹ sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng, bã nhờn và bụi bẩn sẽ bị loại bỏ, tạm biệt mụn đầu đen xấu xí và da mặt của bạn sẽ rạng ngời hơn bao giờ hết. Hãy dành thời gian làm việc này để trở thành cô dâu có khuôn mặt đẹp rạng rỡ trong ngày cưới nhé!

Tẩy da chết là một việc rất cẩn thiết, không chỉ cho phần da mặt mà còn trên toàn bộ cơ thể. Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết, tái tạo các tế bào mới, đem lại cho làn da vẻ đẹp mịn màng tinh khiết, giúp hấp thụ tốt các dưỡng chất và làm cho việc trang điểm trong ngày cưới hiệu quả bất ngờ.

Đừng quên chăm sóc đôi bàn chân với 15' ngâm nước gừng ấm trước khi đi ngủ nhé. Nước gừng ấm giúp làm lưu thông mạch máu, giúp đôi chân được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài và sẵn sàng "chiến đấu" trong những ngày đám cưới bận rộn. Một chút kem dưỡng da sẽ giúp da chân mềm mịn và cảm thấy "thân thiện" hơn với việc đi giày cao gót trong nhiều ngày liên tục.

Trước ngày cưới, chắc chắn cô dâu nào cũng phải chịu rất nhiều áp lực, stress nặng nề khiến làn da dễ trở nên thâm sạm. Khắc phục điều này bằng cách uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, cố gắng ngủ đủ giấc, và giữ cho tinh thần thật vui vẻ phấn chấn các cô dâu nhé. 

Với những chia sẻ ngắn gọn trên đây, chúc cho các cô dâu có một làn da mịn màng, không tì vết và một vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày cưới của mình nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào