Thanh toán

Bí quyết chuẩn bị đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 497

Cuộc sống hiện đại không còn bị chi phối bởi những lễ giáo phong kiến hà khắc, không còn cảnh "cha mẹ đặt đâu con ngồi đó", thay vào đó là hôn nhân tự nguyện dựa trên cở sở tình yêu đôi lứa. Do đó, đa phần các cô dâu chú rể thời nay phải tự lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới cho mình, nhiều cặp đôi nhận được sự trợ giúp của gia đình, bạn bè nhưng cũng nhiều cặp đôi phải tự lo liệu từ A đến Z. Với 6 "bí mật" bất ngờ sau đây, chắc chắn việc chuẩn bị đám cưới cho các cô dâu chú rể sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một đám cưới hoàn hảo, thành công trong niềm hạnh phúc trọn vẹn là điều mà bất cứ cô dâu chú rể nào đều mong muốn. Tuy nhiên để có được điều đó, nhiều cô dâu chú rể gần như bị stress trong suốt quá trình chuẩn bị, diễn ra đám cưới, thậm chí là hậu đám cưới. Bí quyết đầu tiên đó là hãy đơn giản hóa mọi chuyện và giữ tâm lí thật bình tĩnh. Mất bình tĩnh, lo lắng, cuống quá chẳng những không giải quyết được vô vàn những việc không tên cho đám cưới mà còn rất dễ xảy ra sai sót không đáng có. Hãy giữ một cái đầu hoàn toàn thoải mái, bình tĩnh để lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo bạn nhé!

Lên kế hoạch chi tiết nhất có thể với việc chi tiêu cho đám cưới. Nắm rõ khả năng tài chính của mình để tổ chức một đám cưới vừa vặn, phù hợp với điều kiện của 2 bạn chẳng phải tốt hơn rất nhiều so với việc tổ chức đám cưới vượt quá giới hạn chi trả và hậu đám cưới sẽ là "chuyên mục" giải quyết vấn đề tài chính sao? Liệt kê danh mục chi tiêu, dự trù kinh phí thật cẩn thận, có thể sau đám cưới, hai bạn còn dư ra một khoản nho nhỏ cho tuần trăng mật của mình đấy.

Nắm rõ những điều cần thiết cho đám cưới và những điều mong muốn nhưng nằm ngoài khả năng thực hiện. Tập trung chuẩn bị và giải quyết những việc quan trọng và cần thiết thay cho "mơ mộng" vào những điều không tưởng là việc mà cô dâu chú rể cần làm. Trước khi tổ chức đám cưới, cô dâu nào cũng có sẵn kế hoạch cho một đám cưới trong mơ, nhưng dường như những "đám cưới trong mơ" ấy chẳng khi nào trở thành hiện thực, nhất là khi 2 bạn tự tổ chức đám cưới cho mình. Thay vì tốn thời gian và công sức vào những điều không tưởng, hãy trở lại thực tại và bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị đám cưới thôi nào.

Hãy nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh, bố mẹ, họ hàng 2 bên, bạn bè... Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ hai   bạn chuẩn bị đám cưới và chúc phúc cho hai bạn. Một đám cưới ấm cúng và thật ý nghĩa khi có sự chung tay của gia đình, họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết phải không nào!

Tin tưởng lẫn nhau và tin tưởng quyết định của bản thân dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Việc hai bạn tự lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới thể hiện một cách thực tế mức độ "tâm đầu ý hợp" của đôi uyên ương. Chắc chắn ý kiến của mỗi người sẽ có sự khác nhau và đôi khi trái ngược nhau, hãy tôn trọng người bạn đời của mình, tin tưởng và ủng hộ nhau, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp cả thôi.

Bỏ túi những bí quyết trên và bắt tay vào thực hiện kế hoạch đám cưới lí tưởng của đời mình thôi nào. Chúc cho cô dâu chú rể sẽ có một đám cưới thật vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào