Thanh toán

4 mẹo "tuyệt đỉnh" khi chọn váy cưới cho cô dâu gầy

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2018   |   Lượt xem: 1861

Khi sở hữu những tuyệt chiêu trong việc váy cưới cho cô dâu gầy dưới đây, bạn sẽ tỏa sáng với nét đẹp quyến rũ và cuốn hút khi sánh bước một nửa hoàn hảo của đời mình.

Nếu may mắn sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng, xin chúc mừng bởi bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được sự lựa chọn trang phục cưới của mình. Song song đó, không ít cô dâu phải "đứng ngồi không yên" khi loay hoay mãi vẫn chưa chọn được mẫu váy cưới đẹp cho ngày trọng đại. Việc khó khăn trong khâu chuẩn bị cưới này thường xảy ra ở các nàng sở hữu thân hình mũm mĩm hay vóc dáng "mình hạc xương mai". Tuy nhiên, những tuyệt chiêu chọn váy cưới cho cô dâu gầy dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng này đấy.

Form dáng váy cô dâu

Những nàng dâu sở hữu thân hình "cò hương" thường có những điểm mạnh về hình thể như đôi vai nhỏ xinh, đôi chân thon thả cùng phần lưng quyến rũ. Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong khâu chọn trang phục cưới, các khuyết điểm trên cơ thể sẽ dễ dàng bị phơi bày trong ngày trọng đại. váy cưới cho cô dâu gầy 2 Nếu có chiều cao khá "khiêm tốn", bạn không nên tham khảo những mẫu áo cô dâu có phần đuôi quá dài. Thay vào đó, độ dài váy lý tưởng cho những tân nương "cò hương" chỉ nên vừa chạm đất. Nếu sở hữu một chiếc cổ cao hay bờ vai nhỏ xinh, các nàng dâu tương lai có thể chọn mẫu váy cưới lệch vai gợi cảm. Những gợi ý hữu ích cho bạn thường thiên về những kiểu váy cưới có chân váy xòe rộng hay cúp ngực cuốn hút. Thiết kế xòe lộng lẫy sẽ mang lại vẻ ngoài đầy đặn, thu hút mọi ánh nhìn cho tân nương có vóc dáng gầy. Bên cạnh đó, mẫu váy cưới cho cô dâu gầy với thiết kế cúp ngực gợi cảm sẽ giúp khoe trọn đôi bờ vai thon thả, nhỏ xinh của các nàng.

Chất liệu áo cô dâu

Các chất liệu lý tưởng cho cô dâu sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" là ren, lụa, sa –tanh, taffeta, chiffon. Trên chiếc váy của các nàng có thể phối hợp từ 2 đến 3 loại chất liệu khác nhau. Mỗi kiểu vải sẽ sở hữu một ưu điểm khác nhau giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên cơ thể. Nếu các nàng dâu gầy chọn kiểu váy ngắn, chất liệu taffeta sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi điểm mạnh của loại vải này là cứng, vì thế chúng định hình và giữ dáng váy khá tốt. Thêm vào đó, những mẫu váy công chúa lộng lẫy từ chất liệu taffeta sẽ không phải là thiết kế dành cho bạn. Vì chúng sẽ làm tân nương mất đi sự uyển chuyển cũng như khá bất tiện khi bạn di chuyển trong suốt hôn lễ. váy cưới cho cô dâu gầy 3 Bên cạnh đó, vải chiffon thường là chất liệu may lớp ngoài cùng của áo cưới. Những mẫu váy cưới chiffon đẹp thanh tao sẽ mang lại vẻ ngoài mong manh, bay bổng cho các tân nương khi sánh bước bên vị hôn phu. Sự lựa chọn cuối cùng sẽ đến từ chất liệu ren gợi cảm. Nếu yêu thích vải ren, các nàng dâu "mình hạc xương mai" nên chọn những kiểu áo ren họa tiết nhỏ, mềm min để thân hình trông đầy đặn hơn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể điểm xuyết những viên đá quý hay ngọc trai để tạo nét cuốn hút cho trang phục.

Họa tiết váy cô dâu

Những nàng dâu gầy có thể tham khảo mẫu váy cưới với nhiều họa tiết lấp lánh, nổi bật. Tuy nhiên, bạn không nên chọn họa tiết có kích thước lớn, vì sẽ làm thân hình bạn thêm nhỏ hơn. Những họa tiết trải dài từ thân áo xuống chân áo sẽ giúp vóc dáng của tân nương trông đầy đặn hơn. Màu sắc của họa tiết cũng nên mang tông màu tươi sáng, tránh các gam màu trầm. Điều này sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài quyến rũ và quý phái hơn khi sánh bước bên một nửa hoàn hảo trong ngày vui của đời mình. váy cưới cho cô dâu gầy 7

Màu sắc váy cưới cho cô dâu gầy

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn trang phục cho tân nương. Những tông màu sáng vẫn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn trong ngày trọng đại. Các nàng dâu mới có thể tham khảo những sắc màu tươi sáng như trắng, kem, xanh dương, vàng nhạt, hồng phấn nhẹ nhàng... Những màu sắc tông trầm sẽ không phải là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bởi các gam màu này sẽ làm lộ khuyến điểm "cò hương" của tân nương trong ngày vui. váy cưới cho cô dâu gầy 1 Chọn váy cưới cho cô dâu gầy không còn là một khâu chuẩn bị khó khăn nữa khi bạn đã sở hữu những tuyệt chiêu ở trên từ Marry. Chúc cho các nàng dâu sẽ nhanh chóng chọn được trang phục ưng ý để có thể tạo được ấn tượng trong lòng các vị khách tham dự, đặc biệt là người bạn đời tương lai của mình nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào