Thanh toán

Bí quyết chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất

Đăng bởi Marry Doe - 05/08/2017   |   Lượt xem: 1347

Bí quyết chụp ảnh cưới ngoại cảnh không phải ai cũng biết, hãy cùng xem nhưng lời khuyên sau đây để bạn có một buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo nhất nhé!

1. Địa điểm chụp ảnh cưới

Trước hết bạn có thể tham khảo những địa điểm chụp ảnh cưới trên internet hoặc thông qua bạn bè, người thân để chọn cho mình một địa điểm mà hai bạn ưng ý nhất. Khi đã chọn được địa điểm thích hợp hay tham khảo những bộ ảnh cưới được chụp tại đó để tham khảo xem nó có phù hợp với phong cách của hai bạn không.

Hãy cùng nhiếp ảnh gia lên trước lịch trình cho một ngày chụp tại các địa điểm chụp, nên chụp tại nơi nào trước và cần chuẩn bị những đạo cụ gì. Không nên chọn nhiều địa điểm trong một ngày vì như thế bạn sẽ phải di chuyển nhiều và không có thời gian đầu tư kỹ về hình ảnh vì bạn sẽ mệt vì đi lại quá nhiều.

2. Phong cách chụp ảnh cưới

Các bạn có thể nhờ nhiếp ảnh gia tư vấn hoặc bạn có thể chụp theo phong cách riêng của bạn sẽ thể hiện được nét cá tính của cả hai bạn. Đừng quên sự tư vấn của nhiếp ảnh gia nhé, họ sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích đấy.

Bí quyết chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất - Ảnh 2

Hãy tham khảo hay sáng tạo các tư thể chụp hình, những cảm xúc trong mỗi bức ảnh để ghi lại dấu ấn riêng của hai người nhé.

3. Trang phục

Trang phục trong chụp ảnh cưới ngoại cảnh rất quan trọng, nó phải phù hợp với phong cách, hài hòa với phong cảnh chụp ảnh.

Bí quyết chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất - Ảnh 3

Ngoài những bộ váy cưới đơn giản của cô dâu và vest, áo sơ mi của chú rể, các bạn có thể chọn ỳ những trang phục năng động thường ngày để tạo nên sự sinh động, ấn tượng cho album ảnh cưới. Bạn cũng nên chú ý đến thời tiết khi chọn trang phục phù hợp cho mình nữa nhé!

4. Make up

Thường thì các chuyên gia trang điểm ở studio sẽ lo cho bạn về vấn đề này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ngại nói nên ý muốn của mình và tham khảo ý kiến của chuyên gia trang điểm để đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Bí quyết chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất - Ảnh 4

5. Ăn uống và sức khỏe

Chuẩn bị tâm lý và sức khỏe thật tốt trước buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh là một điều cực kỳ quan trọng mà bạn không nên chủ quan. Bạn nên ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, uống nhiều nước hoa quả trước buổi chụp hình, bạn nên mang theo một ít đồ ăn nhẹ để không bị đói giữa buổi chụp nhé. Sức khỏe và tâm lý tốt sẽ làm bộ ảnh của bạn thêm sự tự nhiên và rạng rỡ nhất.

Bí quyết chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất - Ảnh 5

Ở trên là những bí quyết chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất cho các bạn. Chúc các bạn có một buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh thành công.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
chuẩn bị chu đáo cho buổi chụp hình ngoại cảnh là yếu tố quyết định một nữa thành công cho bộ ảnh
H
bên cạnh đó cô dâu chú rể phối hợp chụp hình sao cho có "hồn" để bộ ảnh cưới sống động nữa nè
Y
Mình tìm hiểu qua thì thấy địa điểm chụp ảnh không phải là yếu tố quyết định bộ ảnh có đẹp hay không, mà là thợ ảnh, studio sẽ xử lý ảnh sau khi chụp.