Thanh toán

Bí quyết để có một ngày Valentine ngọt ngào

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2016   |   Lượt xem: 1211

Có những cặp đôi mong muốn ngày Valentine của mình được tổ chức bằng một bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh đèn cầy hay một món quà đặc biệt để làm đối phương bất ngờ. Trong khi những người khác lại coi ngày 14.2 như mọi ngày bình thường. Vậy những cặp đôi cần làm gì để “hâm nóng” tình yêu trong ngày lễ đặc biệt này?

 

Đối với những cặp đôi mới yêu

Đi đâu, hẹn hò ở đâu trong ngày lễ tình yêu luôn là câu hỏi đau đầu của các cặp đôi. Đặc biệt, các cặp đôi mới yêu muốn tìm địa điểm hẹn hò trong ngày Valentine sao cho thật lãng mạn và đáng nhớ trong mùa lễ đầu tiên này. 

Nếu bạn muốn hẹn hò với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười thì hãy đến các khu vui chơi giải trí, hay các trung tâm thương mại. Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho một ngày Lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi. 

Còn đối với nhiều cặp đôi muốn chọn một không gian lãng mạn để tâm sự, thì những quán cafe có view đẹp từ trên cao sẽ là một lựa chọn không tồi.

Đối với những cặp vợ chồng “son”

Những cặp đôi vừa cưới và chưa có em bé nghĩa là họ vẫn có nhiều thời gian, tiền bạc và thoải mái làm bất cứ điều gì mà họ muốn. Và đây có vẻ là một cơ hội tốt để bồi đắp tình cảm giữa những cặp vợ chồng son. 

Đối với nhiều cặp đôi khác, họ vẫn coi đây là thời gian như thuở hẹn hò và bắt đầu một cuộc hẹn vào buổi tối và ăn tối cùng nhau dưới ánh nến lung linh.

Đối với những cặp đôi “không còn son”

Đây chắc hẳn sẽ là một ngày lễ nhiều ý nghĩa, đôi khi còn thể hiện mức độ gắn kết trong cuộc sống vợ chồng. Nếu không thể rời nhà vì vướng con nhỏ, bạn có thể cùng nhau nấu nướng cho một buổi tối quây quần. Chờ lúc các con đã ngủ say, một bữa tráng miệng nhẹ bên nhau cũng không hề kém phần lãng mạn.

Hay nếu bạn biết vợ/chồng mình thích chocolate, kem, cà vạt…thì đừng ngần ngại, hãy tặng những thứ họ thích. Đừng quên việc dành thời gian tâm sự bên nhau, hãy chia sẻ mọi thứ với nhau, vì đây là ngày lễ tình yêu của các bạn.

Valentine là một ngày để bạn chứng minh tình yêu của mình một cách trực tiếp, vì vậy, hãy tận dụng ngày này để dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào