Thanh toán

Bí quyết để trở thành một người vợ thông minh và khéo léo

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 767

Bí quyết để trở thành một người vợ thông minh và khéo léo

Người phụ nữ thông minh là biết cách khiến chồng của mình lúc nào cũng lo giữ mình chứ không phải suốt ngày lo giữ chồng. Phải biết yêu và chăm sóc bản thân của mình

1. Phụ nữ thông minh luôn phải yêu bản thân mình trước tiên

 


Bạn đừng dại dột bỏ bê bản thân, gác lại những sở thích riêng để trở thành một người vợ, một người nội trợ đảm đang. Cuộc sống hôn nhân đòi hỏi cả hai cùng vun vén.Bạn nên dành thời gian trong ngày để chăm sóc, làm đẹp bản thân và thu hút sự chú ý của chồng mình. Bởi nếu bạn không biết cách tự làm mới bản thân, tạo nên sự hấp dẫn riêng cho mình thì chồng bạn cũng sẽ có lúc nhàm chán và muốn tìm sự mới mẻ ở bên ngoài.Phụ nữ thông mình biết cách để khiến cho chồng lúc nào cũng phải lo giữ mình chứ không phải suốt ngày nơm nớp lo giữ chồng. Họ biết yêu và chăm chút cho bản thân mình để chồng phải học cách yêu và trân trọng họ.

2. Phụ nữ thông minh khuyến khích chồng quan tâm đến con

Nghiên cứu khoa học cho thấy phụ nữ thể hiện bản năng làm mẹ một cách tự nhiên. Tuy nhiên, những người đàn ông có thể cần động lực cho việc làm cha vì họ thường ỷ lại khi thấy sự gắn bó mẹ con quá khăng khít ngay từ lúc mang thai.Phụ nữ thông minh biết khuyến khích chồng thiết lập chuẩn mực yêu thương với các con, từ những quy tắc nho nhỏ trong bữa tối của bố với con trai hay con gái. Họ hiểu rõ tình cha con khăng khít cũng giúp giảm xung đột giữa vợ chồng.

3. Phụ nữ thông minh luôn lôi kéo chồng vào việc nhà

Có một thực tế ít được biết đến, hầu hết đàn ông muốn trở nên hữu ích với vợ của họ. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ quán xuyến việc nhà thường xuyên hơn đàn ông. Chuyên gia tư vấn hôn nhân và trị liệu gia đình Erin Foster, EdD khuyên, nếu bạn không nhận được sự trợ giúp mong muốn từ chồng, hãy bình tĩnh và khéo léo nói với anh ấy khi nào bạn cần giúp đỡ, lý do tại sao. 
Những người chồng thường không biết phải giúp đỡ thế nào, và do đó thà không làm gì còn hơn là làm sai. Anh ấy sẽ đánh giá cao những gợi ý của bạn và bắt đầu ra tay giúp đỡ.Phụ nữ thông minh là người biết cách lôi kéo chồng vào làm việc nhà. Họ động viên, khuyến khích và khiến chồng tự hào vì được vợ nhờ giúp đỡ.

4. Phụ nữ thông minh không mơ mộng quá nhiều
 


Không có điều gì là hoàn hảo nếu bạn không tự thỏa mãn với điều mình đang có. Trong hôn nhân cũng vậy, sẽ không người đàn ông nào hoàn hảo và chuyện ngôn tình cũng chỉ có trên phim mà thôi.Phụ nữ thông minh hiểu rõ cuộc sống hôn nhân gia đình là một thử thách thú vị khiến họ học cách trưởng thành hơn. Họ sẽ không mơ mộng nó sẽ luôn đẹp như những cảnh lãng mạn trong một bộ phim, trong một câu chuyện từng đọc hay từng nghe và trong những giấc mơ bạn từng ôm ấp.Phụ nữ thông mình biết cách đối diện với hiện thực bởi mơ mộng rồi cũng phải tan, điều quan trọng là hiện thực họ có được những gì.

5. Phụ nữ thông minh tự chủ về mặt tài chính

Phụ nữ thông minh sẽ luôn nỗ lực để xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng với mục tiêu độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào