Thanh toán

Mách bạn cách mặc váy đuôi cá xinh mê ly chỉ với 4 mẹo nhỏ này

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2019   |   Lượt xem: 2177

Là phụ nữ, ai cũng muốn tỏa sáng với vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong lễ cưới của mình. Do đó, việc giữ gìn sắc vóc là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng với các tân nương trước ngày trọng đại. Những bí quyết giảm cân và giữ cân dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu một cách an toàn và hiệu quả.

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của các bạn gái. Đặc biệt trước ngày trọng đại như lễ cưới thì nỗi lo về việc tăng cân, mất dáng càng đáng sợ. Giảm cân vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, để có một kế hoạch giảm cân vừa hiệu quả, vừa an toàn và khoa học là điều không hề đơn giản. Đừng lo, các nàng hãy ghi nhớ 4 bí quyết dưới đây và bắt đầu hành trình tạo ra phiên bản hoàn hảo nhất của bạn trong ngày vu quy nhé.

Hãy bắt đầu từ 3 tháng trước khi cưới

Có hàng nghìn cách để hạ thấp cân nặng, trong đó thời gian cấp tốc luôn là lựa chọn hấp dẫn nhất. Tuy nhiên theo hầu hết các chuyên gia, việc giảm cân quá nhanh là thiếu cơ sở khoa học và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe do phần lớn cân nặng giảm đi là cơ, xương và nước trong cơ thể. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh rất có hại cho làn da, làm mất độ căng và khiến bạn trông già đi vài tuổi. giảm cân 1 Một kế hoạch giảm cân lành mạnh sẽ giúp bạn “thổi bay” từ 1,5 đến 2,5 kg mỡ thừa mỗi tháng. Do vậy, bạn nên bắt đầu quá trình giảm cân cho đám cưới càng sớm càng tốt. 3 tháng là thời gian phù hợp giúp bạn giảm từ 5 đến 7,5kg cân nặng, tức khoảng 1/10 trọng lượng cơ thể, một con số rất đáng kể.

Những nguyên tắc quan trọng của việc ăn uống

Trước hết cần nắm được nguyên tắc của việc giảm cân. Đó là chỉ số Calorie (năng lượng) nạp vào cơ thể mỗi ngày thấp hơn mức độ sử dụng. Điều này có nghĩa càng ăn ít và vận động nhiều thì việc giảm cân càng hiệu quả. Giảm cân đúng cách là sự kết hợp giữa tập luyện đều đặn, khoa học và đặc biệt là ăn uống lành mạnh. Đường chính là nguồn gốc gia tăng lượng mỡ trong cơ thể. Do vậy, đây là thứ đầu tiên bạn nên hạn chế nạp vào trong quá trình giảm cân. Vì một sắc vóc hoàn hảo cho ngày cưới, các nàng hãy tạm chia tay với những món ăn chứa nhiều đường như chè, bánh ngọt, nước ngọt, trà sữa… giảm cân 2 Tinh bột chiếm lượng lớn trong khẩu phần ăn hằng ngày của người Việt nhưng cũng là nguyên nhân gây tăng cân hàng đầu. Thông thường, chế độ ăn sẽ có 2 loại tinh bột gồm tinh bột hấp thụ nhanh (tinh bột xấu) và tinh bột hấp thụ chậm (tinh bột tốt). Vì thế, các nàng nên hạn chế tối đa việc sử dụng tinh bột hấp thụ nhanh có nhiều trong gạo trắng, bánh mì trắng, các thực phẩm chế biến sẵn, đặc biệt là mỳ gói nhé. Thay vào đó, bạn có thể bổ sung các loại hạt, gạo lứt (gạo đỏ), khoai lang, các loại trái cây… (vốn có nhiều tinh bột hấp thụ chậm tốt cho việc giảm cân). Các nàng cũng nên tránh các thực phẩm nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật và thay bằng các loại thịt trắng (thịt gia cầm), cá, rau xanh.

Mấu chốt của việc luyện tập là đúng và đủ

Về việc luyện tập, nguyên tắc quan trọng nhất luôn là đều đặn, vừa sức và đúng phương pháp. Các nàng hãy lên lịch tập mỗi tuần ít nhất 3 lần, tập luyện đúng theo hướng dẫn của HLV, chuyên cần và chăm chỉ. Giảm cân đòi hỏi sự kiên nhẫn và thời gian dài. Thế nên bạn gái đừng “dục tốc bất đạt”, bắt ép cơ thể tập luyện quá sức để dẫn đến chấn thương và bỏ dỡ việc luyện tập. Làm thêm việc nhà cũng là cách rất tốt để không chỉ vận động nhiều hơn mà còn giúp bạn sẵn sàng hơn ở vai trò người vợ trong tương lai. giảm cân 3 Đối với những cô nàng thích tiết kiệm và không có nhiều thời gian đến phòng tập, bạn có thể tham khảo những môn thể thao đơn giản như đi bộ hay chạy bộ. Để tăng tính hiệu quả, bạn hãy “dụ dỗ” được đức lang quân tương lai cùng dành mỗi ngày 30-60 phút tập luyện cùng nhau. Chàng vừa là bạn tập, vừa là vệ sĩ cho bạn mỗi khi chạy bộ ở những nơi công cộng như công viên, vỉa hè gần nhà.

Đừng bỏ quên điều quan trọng nhất: Gương mặt

Với rất nhiều bạn gái, trọng tâm của việc giảm cân thường là gương mặt. Tuy nhiên, không ít trường hợp dù giảm được vài cân nhưng đường nét V-Line vẫn chẳng thấy đâu. Nguyên nhân chính là việc các nàng chưa nắm được bí kíp để thu gọn gương mặt của mình. Không phải ai cũng biết, muối là thủ phạm của đa số vụ “sưng húp mặt”. Thói quen ăn mặn sẽ khiến các tế bào trong cơ thể tích thêm nước để trung hòa. Chưa kể ăn nhiều muối cũng gây ra những tác động xấu lên thận, gây ra bệnh cao huyết áp, đột quỵ, tim mạch… giảm cân 4 Vì thế, các nàng hãy bổ sung vào thực đơn ăn mỗi ngày những thức ăn không cần nêm quá nhiều gia vị không chỉ vì sắc vóc mà còn vì sức khỏe của bạn nữa nhé. Ngoài ra, các bài tập thể dục cho cơ mặt cũng là một cách tạo đường nét  V-Line tự nhiên rất hiệu quả. Trên mặt có hơn 50 nhóm cơ khác nhau và khi được vận động đúng cách, chúng sẽ giúp bạn có một gương mặt săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ hơn hẳn. Các bài tập cơ mặt cũng rất đơn giản và dễ dàng cho bạn thực hiện mọi lúc mọi nơi mà không hề tốn kém. Giảm cân trước khi cưới là một hành trình dài gian nan nhưng giá trị mà nó mang lại cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất là hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng với những bí kíp trên đây, các nàng sẽ có được một diện mạo hoàn hảo nhất trong lễ cưới sắp tới của mình nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào