Thanh toán

Bí quyết giữ lửa yêu đương của sao Hollywood

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2017   |   Lượt xem: 911

Marilyn Monroe muốn một người đàn ông chịu được tính ích kỷ, Mario Lopez tiết lộ cách yêu người phụ nữ của mình như điều anh muốn người khác đối xử với mẹ.

 Nữ diễn viên người Mỹ Katherine Heigl sống hạnh phúc cùng chồng, nam ca sĩ Josh Kelley và hai đứa con nuôi 8 năm nay nhờ bí quyết tự tay giặt là quần áo cho chồng.
 “Đừng nghĩ tới ly hôn ngay sau cuộc cãi vã đầu tiên. Hãy bình tĩnh và bạn sẽ quên hết mọi chuyện buồn sau 3 ngày”- đó chính là cách nữ diễn viên Kelly Ripa áp dụng để duy trì cuộc hôn nhân 18 năm qua với chồng Mark Consuelos và ba con chung.
 “Hãy đối xử với người phụ nữ mà bạn yêu như cách bạn muốn ai đó đối xử với mẹ mình” – nam diễn viên Mario Lopez tiết lộ cách anh duy trì cuộc hôn nhân thứ hai với Courtney Mazza.
 Ngôi sao ca nhạc Jon Bon Jovi tâm sự, lý do cuộc hôn nhân của anh với bạn học từ thời cấp 3 Dorothea Hurley vẫn “ngon lành” sau 25 năm là nhờ câu nói của vợ rằng nếu anh quyết định bỏ đi, cô ấy sẽ luôn sát cánh bên cạnh.
 Cố diễn viên Paul Newman từng tuyên bố: “Tôi có thịt bò bít tết ở nhà sao lại phải ra ngoài ăn hamburger?”. Thế nhưng ông lại chứng minh điều ngược lại khi đang hạnh phúc với người vợ đầu cùng ba con, Newman lại cặp kè với nữ diễn viên Joanne Woodward và cuộc hôn nhân thứ hai này mới là cuộc hôn nhân “bít tết” của ông khi nó kéo dài tới hơn 50 năm.

 

 “Đừng bao giờ nghĩ sẽ thay đổi được một người đàn ông sau khi cưới” là kim chỉ nam mà Jennifer Garner theo đuổi để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc với nam diễn viên Ben Affleck từ năm 2005 đến nay.
 “Tôi nghĩ rằng khi ân ái với ai đó, đầu tiên bạn phải làm đối tác đạt cực khoái nếu không sẽ không hoàn thành vai trò một người đàn ông.” – đó là lời khuyên giữ hạnh phúc của anh chàng diễn viên nghiện sex Russell Brand.
 “Sự say mê khiến thế giới quay đều và tình yêu làm cho nó trở thành một chốn an toàn hơn.” – rapper Ice-T chia sẻ về bí quyết sống với người mẫu, diễn viên Nicole “Coco’ Austin hơn 13 năm qua.
 “Mọi thứ trở nên rõ ràng hơn khi bạn đang yêu” và “tất cả những gì bạn cần là tình yêu” là hai trong số những “chiêu” tình cảm để John Lennon luôn khiến bạn đời Yoko Ono hạnh phúc suốt 11 năm hôn nhân cho tới khi ông qua đời. Theo Marilyn Monroe, người đàn ông đích thực của mình phải là người chịu đựng được những tính khí khó chịu của cô như ích kỷ, không kiên nhẫn, dễ nổi nóng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đúng thế, không ai giống ai với những bí quyết đó, cũng không cần phải học theo vì đôi khi không thích hợp để áp dụng với người đàn ông của mình
M
Mỗi người đều có bí quyết giữ gìn hạnh phúc của riêng minh