Thanh toán

Bí quyết giúp cô dâu có được mái tóc "hoàn hảo" trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2016   |   Lượt xem: 855

Không có một loại “kem che khuyết điểm” nào cho mái tóc cả. Vì vậy, để có được một mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe, cô dâu cần chăm sóc mái tóc thật kỹ lưỡng và đúng cách.

1/ Cắt tỉa tóc thường xuyên

Mái tóc thường xuyên được cắt tỉa để loại bỏ đi phần bị chẻ ngọn, khô xơ sẽ khoẻ mạnh và bồng bềnh hơn so với những mái tóc khá lâu mới được cắt tỉa. Vì vậy, trước ngày cưới khoảng 3 tháng bạn nên đi cắt tỉa tóc một lần. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với mái tóc hiện tại, thì chỉ cần nhờ thợ tỉa đi phần tóc hư tổn. Còn nếu bạn muốn có một mái tóc mới, thì đừng ngại ngần mà hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Để đảm bảo là tóc sau khi được cắt tỉa, tạo kiểu sẽ đẹp hơn so với hiện tại, thì bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, những chuyên viên tạo kiểu tóc có “tay nghề”. Vào thời điểm cách ngày cưới khoảng một tháng rưỡi, bạn nên cắt tỉa và chỉnh lại kiểu tóc một lần nữa. Tốt nhất, là bạn nên cùng người thân để có thể nghe được những lời nhận xét chính xác và kịp thời nhất.

Bí quyết giúp cô dâu có được mái tóc "hoàn hảo" trong ngày cưới

2/ Nhuộm tóc

Nếu tóc bạn đang nhuộm và sắp tới ngày vui, thì một lời khuyên cho bạn là nên dành ra một ít thời gian để đi nhuộm lại mái tóc của mình. Thông thường, sau một thời gian mái tóc nhuộm sẽ có đôi chỗ không đều màu và phần chân tóc có màu khác biệt so với phần thân và đuôi tóc. Vì vậy, bạn nên đi nhuộm lại tóc một lần để mái tóc đều màu và trông tự nhiên hơn. Nếu bạn quyết định nhuộm lại một màu tóc khác hoàn toàn so với màu tóc hiện tại, thì tốt nhất là nên “tẩy” màu tóc trước khi nhuộm. Điều này, sẽ giúp tóc sau khi nhuộm có máu giống y như màu bạn đã chọn.

Bí quyết giúp cô dâu có được mái tóc "hoàn hảo" trong ngày cưới

Đối với những bạn sở hữu mái tóc đen thì có thể bỏ qua bước này, hoặc có thể làm mới mình bằng cách nhuộm một màu tóc mới. Những màu tóc như nâu, hạt dẻ, vàng, đỏ tía sẽ làm sáng da và giúp bạn trông trẻ trung hơn. Vì vậy, đừng ngại thay đổi để giúp mình trông xinh đẹp hơn trong ngày vui bạn nhé!

3/ Chăm sóc tóc

Cũng giống như da, tóc cần được chăm sóc cẩn thận để tránh bị “tổn thương” bởi các yếu tố bên ngoài môi trường và có thể phát triển khỏe mạnh. Đầu tiên, bạn cần chăm sóc mái tóc từ sâu bên trong bằng một chế độ dinh dưỡng giàu đạm, vitamin E, vitamin D, sắt, kẽm…Tiếp theo là bạn cần cung cấp thêm dưỡng chất cho tóc phát triển bằng các loại mặt nạ, dầu ủ tóc. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu dừa, hỗn hợp lòng đỏ trứng và chanh… hoặc mua các loại ủ tóc có bán sẵn ngoài tiệm. Mỗi tuần bạn nên thực hiện việc này từ 1-2 lần.

Bí quyết giúp cô dâu có được mái tóc "hoàn hảo" trong ngày cưới

Nắng, khói, bụi…là một trong những tác nhân khiến tóc bị hư tổn. Vì vậy, khi đi ngoài trời nắng hoặc đến các khu vực có không khí ô nhiễm, bạn nên đội mũ để bảo vệ mái tóc của mình.

4/ Làm thử kiểu tóc trong ngày cưới

Bí quyết cuối cùng để bạn có được một mái tóc “hoàn hảo” trong ngày cưới, là nên làm thử kiểu tóc có dự định sẽ thực hiện trong ngày cưới. Điều này, sẽ giúp bạn biết được mình có phù hợp với kiểu tóc đó hay không? Nếu phù hợp thì bạn đã có thể yên tâm, còn nếu không thì tất nhiên là bạn cần chọn lựa một kiểu tóc khác. Điều này, có thể tốn của bạn một ít thời gian nhưng nó là phương pháp an toàn bảo đảm được mái tóc sẽ thật sự đẹp, cuốn hút và tôn lên được những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn trong ngày trọng đại.

Bí quyết giúp cô dâu có được mái tóc "hoàn hảo" trong ngày cưới

Bí quyết giúp cô dâu có được mái tóc "hoàn hảo" trong ngày cưới

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết rất hữu ích, các bạn sắp cưới vào tham khảo nhé