Thanh toán

Bí quyết làm đẹp kiểu mới: 6 cách "nghịch ngợm" hiệu quả bất ngờ

Đăng bởi Marry Doe - 01/12/2017   |   Lượt xem: 1929

Chẳng có một nguyên tắc nào rõ ràng khi nói đến bí quyết làm đẹp, nhất là chuyện trang điểm. Nàng đừng khép mình vào khuôn khổ, hãy phá cách để tỏa sáng!

Trang điểm chưa bao giờ là chủ đề kém hấp dẫn với phái đẹp, đặc biệt với các cô dâu tương lai đang đi tìm phong cách cho bản thân. Để thật rạng rỡ và ấn tượng, không cần quá nguyên tắc, đôi khi những bí quyết làm đẹp ngẫu hứng lại tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt bạn.

1. Chơi đùa cùng mỹ phẩm

Trang điểm đẹp - bạn không nên nghĩ là phạm trù gì đó quá xa vời, chỉ dành cho các chuyên gia hay “beauty blogger”. Bản thân bạn, khi dùng mỹ phẩm, nếu thấy phù hợp thì chọn, còn không đừng miễn cưỡng ép mình. Không ai hiểu bạn bằng chính bạn. Mỗi ngày khi đứng trước gương hoặc những lúc dạo qua hàng mỹ phẩm, thử thoa một màu son đẹp hay phấn mắt mới. Biết đâu bạn sẽ đẹp hơn? Sẽ thế nào khi bạn đổi cách kẻ lông mày hay thoa má hồng cao hơn như phong cách trang điểm Hàn Quốc? bí quyết làm đẹp chơi đùa cũng mỹ phẩm Từ những định hình cơ bản này, bạn sẽ giúp thợ trang điểm dễ dàng tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất với bạn, không mất thời gian tìm tòi và tư vấn.

2. Tạm biệt những cách làm đẹp cũ

Lớp nền dày và khô? Qua rồi thời đánh nền kiểu xưa cũ ấy. Phiên bản mới của lớp nền hoàn hảo chính là “có mà như không”, mỏng nhẹ nhưng lâu dài, tự nhiên và dễ chịu. Thử tưởng tượng một ngày dài loay hoay cùng lễ hỏi, tiệc cưới với lớp nền dày cộm trên mặt, sao bạn chịu cho thấu? Do đó, khi trao đổi cùng chuyên gia trang điểm, bạn nên tìm hiểu kỹ về bí quyết làm đẹp với lớp nền để đảm bảo lớp trang điểm mang đến sự dễ chịu, thoải mái suốt ngày. bí quyết làm đẹp mới lớp nền mỏng nhẹ Kem nền kết hợp dưỡng ẩm hoặc thoa trước dưỡng ẩm là điều kiện cần để da mềm mịn, thông thoáng. Sự phối hợp hoàn hảo giữa kem và phấn nền, thoa đúng vị trí cũng là ưu tiên quan trọng để gương mặt thêm mịn màng, tự nhiên.

3. Đôi mắt biết nói

Với hàng mi, lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn thêm tự tin cuốn hút bởi đôi mắt quyến rũ. Lời khuyên từ các chuyên gia vẫn là ưu tiên nét đẹp tự nhiên, sau đó mới nghĩ đến mi giả. Nếu đã cố gắng chăm sóc nhưng không cải thiện, bạn có thể chọn phương án nối mi. Dĩ nhiên, nối ở mức độ vừa phải, tránh quá dày, làm kém tự nhiên. Phấn mắt nên chọn màu hợp với màu son, hợp với màu da và giúp tôn lên vẻ đẹp đôi mắt. bí quyết làm đẹp mới mắt ấn tượng Mắt khói cũng là lựa chọn bạn có thể cân nhắc, tuy nhiên không nên quá đậm nếu bạn không muốn trở thành cô dâu có vẻ đẹp ma mị. Mắt khói nghiêng về tông nâu sẽ lý tưởng hơn cả. Đường kẻ mắt cũng nên chú ý bởi sẽ giúp đôi mắt bạn thêm sắc sảo, tươi tắn hơn.

4. Lựa chọn trang phục phù hợp

Bên cạnh việc lựa chọn bí quyết làm đẹp sao cho phù hợp với màu da, khuôn mặt, trang phục cũng là yếu tố vô cùng quan trọng bạn cần lưu ý. Bộ đầm cưới trong mơ của bạn mang tông màu nào? Trắng thuần khiết, hồng ngọt ngào, xanh tươi mát hay vàng lãng mạn? Đầm có đính thêm đá màu, chi tiết trang trí điệu đà hay thanh lịch, tối giản? Những câu hỏi này cần được trả lời trước khi tìm ra phong cách trang điểm hài hòa nhất. Liệu có nên dùng son đậm, son đỏ, cam hay hồng? Có nên tạo sự ấn tượng cho đôi mắt hay nhẹ nhàng trung tính? Kết hợp hai yếu tố này để đưa ra phương án tuyệt vời nhất cho gương mặt bạn.

5. Chọn màu son đẹp tương ứng

Đỏ không bao giờ lỗi mốt, cam dành cho những cô nàng cá tính, hồng fuchsia lại dành cho bạn gái điệu đà. Nếu bạn đã chung thủy với một tông son từ trước đến giờ và ai cũng đồng tình rằng màu son đó đẹp, phù hợp với bạn, hơn hết bạn nên lựa chọn màu son này. Nếu vẫn còn loay hoay chưa tìm ra màu son lý tưởng, thử nghiệm với càng nhiều tông màu càng tốt. Khi thoa son, hơi nâng cằm lên và nhìn thẳng xuống gương. Thả lỏng cơ môi để màu son đều và cho ra hiển thị đẹp nhất. bí quyết làm đẹp mới son môi đẹp

6. Bí quyết làm đẹp "chắc ăn" nhất: Tự tin là chính mình!

Điều cuối cùng cũng là quan trọng nhất, bạn phải thật sự tự tin, thoải mái với gương mặt trang điểm của mình. Nếu không, dù hợp màu da, trang phục nhưng nét mặt, cử chỉ cứng đờ cũng sẽ khiến bạn trải qua một ngày vui không hoàn hảo. Bí quyết làm đẹp tự nhiên, trang điểm đơn giản luôn là chuẩn mực; nhưng để lên hình đẹp và tạo nét nổi bật trong ngày trọng đại thiêng liêng, make-up rạng rỡ hơn một chút cũng không là vấn đề gì quá bất thường. Để chắc chắn hơn, bạn nên dành thời gian trang điểm thử trước 1-2 lần cho khuôn mặt quen dần với phấn son nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào